Lưu ý trong quá trình vệ sinh bảo quản giường tầng cho bé

Ngày đăng: 2017-10-26 09:21:37

Để giường tầng trẻ em luôn bền đẹp như mới, luôn phát huy tốt những công dụng của mình, cho bé không gian nghỉ ngơi, vui chơi thoả thích, thì mẹ và các bé phải biết vệ sinh giữ gìn chúng đúng cách.

Ngay sau đây, Siêu thị giường tầng cho bé sẽ hướng dẫn mẹ và bé cách bảo quản giường tầng bền đẹp, mẹ và các bé cùng tham khảo nhé!

Các mẫu giường tầng trẻ em hiện nay được sản xuất từ chất liệu gỗ, tuy đã qua xử lý, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, có khả năng chống thấm nước tốt, nhưng mẹ vẫn cần nhắc nhở các con trong quá trình vui chơi không được đánh đổ nước lên giường, lên các ngăn tủ đồ của giường.

Xem thêm :

>>Các mẫu giường tầng đa năng cho bé gái các mẹ không nên bỏ qua

>>Bộ sưu tập 4 mẫu giường tầng cho bé trai đang bán chạy nhất hiện nay

Hướng dẫn mẹ và bé cách bảo quản giường tầng cao cấp

Không nên để giường tầng cho bé bị ngấm nước

Với lượng nước nhỏ thì mức độ ảnh hưởng không cao nhưng với lượng nước lớn thì phần nào cũng làm ảnh hưởng đến chất lượng của giường, khiến giường giảm tuổi thọ.

Khi lựa chọn vị trí đặt giường tầng bé gái hay là giường tầng cho bé trai các mẹ đều tránh những vị trí có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, bởi ánh nắng trực tiếp gây ảnh hưởng không tốt đến chất lượng của giường.

Tránh tình trạng để giường bám một lớp bụi dày, mẹ và các bé hãy cùng nhau lau bụi bẩn thường xuyên cho giường để giường luôn sáng bóng như mới.

Hướng dẫn mẹ và bé cách bảo quản giường tầng cao cấp

Mẹ và bé hãy luôn lau chùi giường sạch sẽ

Với trường hợp bé làm rấy bẩn lên giường, mẹ sử dụng khăn mềm ẩm lau sạch vết bẩn trong thời gian ngắn nhất, nếu vết bẩn nghiêm trọng hơn, mẹ có thể sử dụng một lượng nhỏ xà phòng hay nước rửa chén để làm sạch chúng hoàn toàn.

Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng, các gia đình đều không nên di chuyển các món đồ nội thất trong phòng nhiều lần. Trong trường hợp thay đổi không gian phòng bé, di chuyển giường tầng đòi hỏi các bậc phụ huynh phải nhấc bổng giường lên cao, tránh tình trạng kéo giường lê dưới nền, vì kéo lê sẽ làm ảnh hưởng đến kết cấu của giường.

Hướng dẫn mẹ và bé cách bảo quản giường tầng cao cấp

Giường tầng cho bé cần được lau chùi thường xuyên thì mới bền lâu

Qua một thời gian dài sử dụng, mẹ có thể mua bình xịt đánh bóng chuyên dụng để xịt lên giường, giúp giường luôn sáng bóng.

Trên đây là những lưu ý trong quá trình vệ sinh bảo quản giường tầng cho bé, hy vọng mẹ và các bé luôn giữ được giường bền đẹp cùng năm tháng.