Lý do ngày càng nhiều mẹ chọn giường tầng cho con

Ngày đăng: 2017-10-26 09:59:18

Giường tầng trẻ em được coi là sản phẩm hot nhất trên thị trường hiện nay và đây cũng là sản phẩm được lòng đông đảo khách hàng. Sau đây là những lý do khiến giường tầng trẻ em được đông đảo khách hàng lựa chọn cho con yêu.

Giúp bạn tiết kiệm 50% diện tích

Với đặc trưng thiết kế gồm ít nhất là 2 tầng giường được xếp chồng nhau cho mẹ tiết kiệm đến 50% diện tích, thiết kế này đặc biệt thích hợp với những không gian nội thất phòng ngủ cho bé có diện tích nhỏ.

Lý do ngày càng nhiều mẹ chọn giường tầng cho con

Giường tầng giúp tiết kiệm diện tích

Tiết kiệm chi phí

Chỉ với một sản phẩm giường tầng cho bé nhập khẩu, bạn ít nhất sẽ được sở hữu đến 2 chiếc giường cho con yêu, giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí mua sắm. Bên cạnh đó, các mẫu giường tầng hiện nay có thiết kế đa năng kiêm thêm tủ quần áo và bàn học cho bé giúp mẹ thoải mái lựa chọn.

Lý do ngày càng nhiều mẹ chọn giường tầng cho con

Giường tầng giúp mẹ tiết kiệm chi phí

Kiểu dáng mẫu mã phong phú

Các mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu tại Siêu thị giường tầng cho bé được nhập khẩu 100% từ các thị trường uy tín trên thế giới. Với kiểu dáng vô cùng phong phú, đa dạng, mang đến cho bạn những sự lựa chọn đa dạng, phù hợp nhất với không gian sinh hoạt và sở thích của bé.

Lý do ngày càng nhiều mẹ chọn giường tầng cho con

Giường tầng có kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều không gian

Tăng cường tình đoàn kết

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, tâm lý các bé thường thích được ngủ cùng ba mẹ hoặc anh chị em của chúng thay vì việc phải ngủ một mình. Sử dụng mẫu giường 2 tầng cho bé trai hoặc bé gái chính là một giải pháp hoàn hảo đối với những gia đình có 2 bé. Được sinh hoạt cùng nhau trong một không gian sẽ giúp các bé gần gũi và tăng thêm tình đoàn kết giữa các anh chị em.

Lý do ngày càng nhiều mẹ chọn giường tầng cho con

Giường tầng giúp tăng cường tinh thần đoàn kết cho các con

Trên đây là một số những ưu điểm nổi bật nhất khiến giường tầng ngày càng được đông đảo các gia đình lựa chọn cho con yêu. Hãy đến với chúng tôi để chiêm ngưỡng những mẫu giường tầng cho bé nhập khẩu với kiểu dáng phong phú, bắt mắt nhất. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và có thời hạn bảo hành lên đến 2 năm uy tín.