Mách mẹ tiêu chí chọn giường tầng cho bé gái phát triển toàn diện

Ngày đăng: 2017-10-26 09:14:40

Giường tầng trẻ em ngày càng được nhiều gia đình chọn lựa, đây là sản phẩm nội thất đa năng vừa mang đến cho con yêu những giấc ngủ ngon, vừa cho con những giờ vui chơi thoả thích, lại giúp các con phát triển một cách toàn diện.

Để giường tầng đảm bảo chất lượng, phục vụ tốt cho các bé trong quá trình sử dụng thì khi mua mẹ cần phải lựa chọn sản phẩm dựa trên những tiêu chí cơ bản như chất liệu, mức độ an toàn, màu sắc hình ảnh, kiểu dáng của giường.

Thứ nhất, chọn chất liệu, mức độ an toàn của giường

Giường tầng ngày nay được sản xuất chủ yếu bằng chất liệu gỗ, đây là chất liệu thân thiện, an toàn nhất với sức khoẻ của trẻ nhỏ. Khi chọn mua giường tầng cho bé gái, mẹ hãy chọn cho con yêu mẫu giường tầng chất liệu gỗ để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bé nhé.

Xem thêm : 

>>Lưu ý những vị trí cần tránh khi bài trí giường tầng trẻ em

>>Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 3 mẫu giường tầng cho bé gái siêu dễ thương

 

Mách mẹ tiêu chí chọn giường tầng cho bé gái phát triển toàn diện

Chọn giường tầng theo tiêu chuẩn chất liệu

Hơn nữa, mẹ cần chọn những mẫu giường tầng có thiết kế chắc chắn, có lan can cao và cầu thang vững chắc, cho các bé không gian riêng an toàn nhất cả khi ngủ và khi vui chơi.

Thứ hai, chọn màu sắc và hình ảnh thiết kế giường

Giường tầng bé gái có màu sắc hình ảnh khác biệt với những mẫu giường tầng bé trai, thể hiện đúng giới tính, mong muốn sở thích của các bé. Giường tầng bé gái có các màu sắc nhẹ nhàng, điệu đà như màu hồng, màu kem, màu tím nhạt,.... gắn liền với những hoạt tiết, hình ảnh như những cô công chúa, những toà lâu đài,.....

Mách mẹ tiêu chí chọn giường tầng cho bé gái phát triển toàn diện

Chọn giường tầng theo màu sắc và kiểu dáng

Khi chọn mua giường cho bé gái mẹ cần lưu ý yếu tố màu sắc và hình ảnh của giường để chọn cho bé yêu mẫu giường mà bé yêu thích nhất, bởi màu sắc hình ảnh đúng với sở thích của các bé sẽ giúp các bé kích thích trí não phát triển một cách tự nhiên nhất.

Thứ ba, lựa chọn kiểu dáng, kích thước giường tầng

Giường tầng cho bé gái có nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau với những kích thước khác nhau, tuỳ thuộc vào không gian sống của gia đình mà mẹ có thể chọn cho con yêu mẫu giường phù hợp.

Mách mẹ tiêu chí chọn giường tầng cho bé gái phát triển toàn diện

Nên chọn giường tầng phù hợp với không gian sống

Đặc biệt mẹ nên chọn những mẫu giường tầng thiết kế đa năng gắn liền với tủ đồ, tủ trang trí, vừa cho các con thoả sức sáng tạo để trang trí không gian riêng, vừa giúp các bé gọn gàng ngăn nắp ngay từ khi còn nhỏ.

Với 3 lưu ý trên, chắc chắn mẹ sẽ chọn được cho gái yêu nhà mình mẫu giường tầng phù hợp, giúp các bé phát triển một cách toàn diện.