Những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp nhất 2019

Ngày đăng: 2019-11-25 11:05:53

Dù được thiết kế với nhiều kiểu dáng, chất liệu hay phong cách khác nhau thì bộ bàn ghế gỗ phòng khách vẫn luôn là lựa chọn số 1 trong mỗi gia đình, bởi sự sang trọng và đẳng cấp mà món đồ nội thất này mang đến. Vì thế, trong bài chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ bật mí đến bạn những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp nhất 2019, bạn đừng bỏ lỡ.

Vì sao bộ bàn ghế gỗ phòng khách được ưa chuộng?

Như chúng ta đã biết, bộ bàn ghế chính là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình hiện nay. Vừa mang đến một không gian đón tiếp khách sang trọng vừa góp phần vào việc hoàn thiện ngôi nhà tiện nghi hơn nên việc lựa chọn bộ bàn ghế như thế nào cho phù hợp được các gia chủ đặc biệt quan tâm. Và trong các thiết kế của sản phẩm thì bộ bàn ghế gỗ phòng khách được ưa chuộng nhất bởi các ưu điểm sau:

+ Độ bền và tuổi thọ cao: Bộ bàn ghế gỗ phòng khách được thiết kế từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, chọn lọc kỹ nguyên liệu kỹ càng và được xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, mag đến sự an toàn cho người sử dụng cùng với khả năng chống sâu mọt, cong vênh, đem lại độ bền và tuổi thọ cao trong không gian sử dụng. Bạn có thể yên tâm khi mua sắm sản phẩm.

Vì sao bộ bàn ghế gỗ phòng khách được ưa chuộng?

+ Màu sắc tự nhiên: Không đa dạng về màu sắc như bàn ghế sofa vải, nỉ nhưng gam màu trên bộ bàn ghế phòng khách gỗ tự nhiên vẫn là một ưu điểm đặc trưng không xuất hiện trên bất cứ lại bàn ghế phòng khách nào. Đa dạng về các loại gỗ như: gỗ sồi trắng, sồi đỏ, gỗ lim, gỗ pơmu…Mỗi loại màu vân gỗ khác nhau lại mang đến một vẻ đẹp khác nhau một nét riêng cho không gian nội thất phòng khách.

+ Kiểu dáng đa dạng: Ngoài tiêu chí chất lượng, bộ bàn ghế phòng khách bằng gỗ cũng không thua kém bất kỳ chất liệu nào về kiểu dáng, mẫu mã…. mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm. Đặc biệt, việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên những người thợ thủ công sẽ dễ dàng chạm khắc hoa văn, họa tiết…..tạo điểm nhấn cho bộ sản phẩm trong phòng khách.

Những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp nhất 2019

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, bộ bàn ghế gỗ luôn tạo nên một sức hút lớn trên thị trường mua sắm nội thất hiện nay. Dưới đây là những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản - đẹp nhất 2019, bạn đừng bỏ lỡ:

Mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương

Nhắc đến bộ bàn ghế phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay thì bộ bàn ghế phòng khách gỗ hương chính là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Sở hữu đường vân gỗ đẹp, thớ thịt chắc chắn, trải qua quy trình sản xuất hiện đại mang đến một mon đồ nội thất đẹp, ấn tượng cho phòng khách của gia đình. Đặc biệt, với chất liệu gỗ hương có độ bền và khả năng chống sâu mọt, cong vênh hiệu quả phù hợp với điều kiện thời tiết nóng, ẩm của nước ta. Các mẫu bàn ghế gỗ hương dưới đây chính là thiết kế được ưa chuộng nhất.

Mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ

Với không gian phòng khách hẹp thì mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ được xem là lựa chọn hợp lý nhất. Với các thiết kế đơn giản, không có họa tiết rườm rà thì bộ bàn ghế gỗ nhỏ sẽ giúp tiết kiệm diện tích không gian một cách hiệu quả. Sản phẩm phù hợp với những phòng khách chật hẹp như: phòng khách nhà ống, phòng khách chung cư….đảm bảo không gian rộng rãi cho căn phòng, đem lại tính tiện nghi cho không gian sinh hoạt.

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại

Với những ngôi nhà có thiết kế hiện đại thì khi lựa chọn bàn ghế cũng cần phải đảm bảo tính hài hóa cho căn phòng. Những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại có mẫu mã, họa tiết tinh tế, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu bàn ghế ưng ý. Những bộ bàn ghế phòng khách hiện đại bằng gỗ sẽ mang đế hơi thở mới lạ, độc đáo giúp không gian nội thất đẹp, thu hút mọi ánh nhìn.

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại

Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách

Là sự kết hợp hài hòa giữa 2 chất liệu nỉ và gỗ, bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách mang đến một gợi ý cực kỳ thú vị trong phòng khách của mỗi gia đình hiện nay. Thiết kế với kiểu dáng trẻ trung và hiện đại, vừa đem đến một không gian thư giãn, thoải mái cho các thành viên khi ngồi nghỉ hay đón tiếp khách vừa góp phần tô điểm cho căn phòng ấn tượng nếu sở hữu mẫu bàn ghế sofa gỗ đẹp. Tùy vào sở thích của gia chủ để chọn bộ bàn ghế sofa gỗ phù hợp và sắp xếp chúng hợp lý trong phòng khách.

Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách

Trên đây là tổng hợp những bộ bàn ghế gỗ đẹp nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý khi mua sắm bàn ghế gỗ phòng khách. Nếu muốn tham khảo trực tiếp sản phẩm thì có thể đến trực tiếp Showroom Vương Quốc Nội Thất tại địa chỉ: tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng quận Thanh Xuân  TP Hà Nội nhé!

 

Tham khảo các mẫu bàn ghế gỗ đẹp khác tại : https://vuongquocnoithat.vn/noi-that-phong-khach/ban-ghe/