Các mẫu bàn ghế học sinh bằng gỗ tốt nhất dành cho bé

Ngày đăng: 2020-02-20 11:01:44

Mẫu bàn ghế học sinh bằng gỗ từ trước đến nay luôn là một trong những sự lựa được người tiêu dùng nước ta yêu thích. Sự xuất hiện của thiết kế nội thất này luôn mang đến một không gian học tập tại nhà đầy tiện nghi, đồng thời nó cũng là điểm nhấn giúp tôn lên giá trị thẩm mỹ cho cả căn phòng. Và nếu như các mẹ vẫn đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu bàn ghế học sinh bằng gỗ nào cho bé yêu của mình, thì hãy tham khảo ngay những sự gợi ý của chúng tôi dưới đây nhé.

“Điểm cộng” của các mẫu bàn ghế học sinh bằng gỗ

Với công nghệ và dây chuyền sản xuất ngày càng hiện đại, không chỉ riêng các mẫu bàn ghế học sinh bằng gỗ mà các sản phẩm nội thất hiện nay ngày càng được cải tiến hơn về mọi mặt. Hơn thế, này càng có nhiều nguyên, vật liệu mới được ra đời với những ưu điêm vượt trội. Tuy nhiên, các thiết kế bằng gỗ vẫn chiếm ưu thế hoàn toàn và mẫu bàn học sinh bằng gỗ đẹp cũng không phải một trường hợp ngoại lệ. Bởi dòng sản phẩm này sở hữu những “điểm cộng” mà không một dòng sản phẩm nào có thể sánh bằng.

“Điểm cộng” của các mẫu bàn ghế học sinh bằng gỗ

+ Bền bỉ, chắc chắn: Gỗ luôn được biết đến là một trong những chất liệu có độ bền rất cao nhờ sự liên kết chắc chắn về mặt cấu tạo tờ bên trong. Vì thế mà khả năng chịu va đập và trọng tải của mẫu nội thất trẻ em này là rất tốt.

+ Chất lượng, tuổi thọ sử dụng lâu dài: Có lẽ khi nhắc đến chất lượng thì ít mẫu sản phẩm nào có thể vượt qua dòng này, đặc biệt là các bàn học bằng gỗ tự nhiên. Chất liệu đảm bảo cùng với chất liệu tốt luôn là những yếu tố để tạo nên một sản phẩm có tuổi thọ sử dụng lâu dài.

+ Kiểu dáng đa dạng, tiện nghi: Không bị hạn chế về đường nét, màu sắc như các dòng khác mẫu bàn ghế học sinh bằng gỗ luôn giúp người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn theo đúng sở thích và nhu cầu. Hơn thế ở các kiểu mẫu bàn học sinh có giá sách bằng gỗ còn được đánh giá cao nhờ tính tiện nghi trong suốt quá trình sự dụng.

+ An toàn với sức khỏe: Đối với các sản phẩm nội thất dành cho trẻ em thì bên cạnh yếu tố chất lượng thì tính an toàn luôn được đặt nên hàng đầu. Theo các chuyên gia thì các sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên và một số loại gỗ công nghiệp nhất định hoàn toàn an toàn đối với sức khỏe trẻ nhỏ. Không giống như các chất liệu nhựa mới, sắt vẫn còn đang bị hoàn nghi về vấn đề này.

Các mẫu bàn ghế học sinh bằng gỗ tốt nhất dành cho bé

Bàn học trẻ em cao cấp màu xanh dương JY608H

Bàn học trẻ em cao cấp màu xanh dương JY608H

Bên cạnh một chiếc giường ngủ thoải mái, thì bàn học chính là một trong những sản phẩm không thể "vắng mặt" trong không gian phòng ngủ của các bé. Đây không chỉ là nơi các bé làm các phần bài tập được giao về nhà mà còn là nơi diễn ra các hoạt động yêu thích của các bé như vẽ tranh, đọc truyện, nặn đất màu,... Và sự xuất hiện của mẫu bàn học đẹp bằng gỗ sẽ giúp không gian riêng của bé trở nên ấn tượng và tiện nghi hơn rất nhiều.

Nhằm mang lại một không gian tự lập đầy sự tiện nghi cho các bé, mẫu bàn học này được hướng theo lối thiết kế thông minh với giá sách liền kề. Thay vì tách biệt giữa bàn học và giá sách như các mẫu thông thường khác thì sự kết hợp này không chỉ nâng cao công năng sử dụng mà còn là một giải pháp tiết kiệm diện tích đầy hữu ích.

Bàn học cao cấp cho bé màu sắc tươi tắn HHM318B

Bàn học cao cấp cho bé màu sắc tươi tắn HHM318B

Đây là một trong những mẫu bàn học đơn giản có thiết kế thanh lịch với gam màu chủ đạo tươi tắn, được làm từ gỗ cao cấp đạt chuẩn các thông số theo tiêu chuẩn châu Âu nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của con. Mẫu bàn ghế học sinh bằng gỗ có nhiều ngăn với nhiều kích cỡ thích hợp với nhiều khổ sách vở và đồ dùng trang trí bàn học. Ghế ngồi được thiết kế ngộ nghĩnh với những vòng xoắn ốc dễ thương.

Thêm vào đó mẫu sản phẩm này được gia công từ chất liệu gỗ cao cấp được tuyển chọn từ những nguồn tốt nhất và được xử lý một cách nghiêm ngặt. Đồng thời sản phẩm đã được kiểm định đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, cam kết về một chất lượng sử dụng lâu dài.

Bàn học cho bé gái tone màu hồng HHM810B

Bàn học cho bé gái tone màu hồng HHM810B

Mẫu bàn học liền giá sách gỗ công nghiệp nổi bật với gam màu hồng kẹo ngọt, đây cũng chính là tone màu được các bé gái yêu thích nhất. Nhờ đó sẽ giúp các bé càng thêm yêu không gian học tập của mình và chắc chắn đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa của các bậc cha mẹ dành tặng cho con yêu ẩn chứa một lời chúc và cầu mong con yêu luôn chăm chỉ học hành.

Sản phầm còn ghi điểm nhờ được thiết kế thông minh tích hợp cùng bộ tủ sách giúp bé dễ dàng lưu trữ đồ đạc cá nhân và thuận tiện hơn trong việc học tập và lấy đồ dùng. Ghế có thiết kế thông minh giúp bạn dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh độ cao và thiết kế bánh xe cho bé năng động và thoải mái hơn trong việc di chuyển.

Bàn học cho bé bằng gỗ cao cấp LSLFC12

Bàn học cho bé bằng gỗ cao cấp LSLFC12

Lấy cảm hứng từ những gì gần gũi, thân thiện nhất và đem lại cho trẻ không gian học tập hiệu quả, an toàn mẫu bàn ghế học sinh bằng gỗ này giúp sẽ trẻ có hứng thú, động lực hơn để học tập hiệu quả nhất. Bởi đối với các em nhỏ, việc học tập không đơn giản chỉ là hoạt động làm bài tập đơn thuần mà còn là không gian cho bé thỏa sức tư duy sáng tạo từ đó kích thích trí thông minh của bé phát triển.

Đồng thời sản phẩm được thiết kế theo đúng kích thước chuẩn vóc dáng của bé qua từng độ tuổi, điều này sẽ giúp hạn chế các bệnh lý liên quan như vẹo cột sống hay cận thị. Chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp đã trải qua quy trình xử lý hút chân không giúp chống cong vênh và kháng sâu mọt tấn công.

So sánh mẫu bàn học bằng sắt và bàn học bằng gỗ

Mẫu bàn học bằng sắt cũng là một trong những sản phẩm phổ biến trên thị trường với những đặc điểm riêng biệt về mặt thiết kế. Vậy nên mua bàn học bằng sách hay bàn học bằng gỗ cho bé yêu sử dụng? Hãy cùng so sánh cả hai để tìm lời giải đáp cho mình nhé.

So sánh mẫu bàn học bằng sắt và bàn học bằng gỗ

+ Về chất lượng: Như đã nói ở trên các mẫu bàn học bằng gỗ bao giờ cũng được xếp ở mức cao nhất về mặt chất lượng, đặc biệt là gỗ tự nhiên. Vì vậy, các so về mặt chất lượng thì các mẫu bằng sắt khó mà có thể bì bằng.

+ Về mẫu mã: Do đặc trưng về mặt chất liệu nên các mẫu bàn học bằng sắt thiên hòa toàn về kiểu dáng đơn giản và sự khác biệt giữa các thiết kế là không lớn nên dễ tạo cảm giác nhàm chán. Ngược lại mẫu bàn ghế học sinh bằng gỗ lại sở hữu mẫu mã vô cùng đa dạng với rất nhiều phong cách khác nhau.

+ Về độ bền: Đây chính là một trong những ưu điểm của bàn học bằng gỗ với độ bền tuyệt đối và khả năng kháng va đập cao. Trong khi đó các mẫu bằng sắt lại dễ biến dạng khi có tác động của ngoại lực.

+ Về giá thành: Dù có nhiều phân khúc những các mẫu bàn học bằng gỗ bao giờ cũng được bán với giá thành cao hốn với bàn học bằng sắt.

Sự xuất hiện của các mẫu bàn ghế học sinh bằng gỗ trên đây sẽ luôn giúp không gian học tập của bé trở nên tiện nghi hơn, thẩm mỹ hơn. Với một không gian như vậy thì chắn chắn là một nguồn động lực cho các bé học tập ngày một hiệu quả hơn, phát huy khả năng sáng tạo tối đa. Chúc mẹ và các bé sẽ sớm lựa chọn được một mẫu sản phẩm đúng với mong muốn của mình!.

 

Tham khảo thêm : +150 bộ bàn học cho bé trai cao cấp