Tìm hiểu về mẫu bàn ghế học sinh tiểu học Hòa Phát

Ngày đăng: 2020-05-08 10:09:40

Mẫu bàn ghế học sinh được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm chủ lực và tạo nên thương hiệu cho đơn vị cung cấp Hòa Phát. Vậy mẫu bàn ghế học sinh tiểu học Hòa Phát có ưu điểm gì? Các thiết kế bàn ghế học sinh Hòa Phát nào phổ biến? đang nhận được sự quan tâm của nhiều phụ huynh khi mua sắm sản phẩm. Hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Ưu điểm của bàn ghế học sinh tiểu học Hòa Phát

Với sự quan trọng của mẫu bàn ghế học sinh đối với bé mà trên thị trường xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm. Trong đó, các mẫu bàn học sinh tiểu học Hòa Phát đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi các ưu điểm nổi bật sau:

Kiểu dáng bàn ghế học sinh tiểu học nổi bật

Đây chính là ưu điểm nổi bật của mẫu bàn ghế học sinh Hòa Phát, kiểu dáng ngộ nghĩnh và đáng yêu, màu sắc đa dạng như: xanh, đỏ, vàng vân gỗ… bắt mắt. Đặc biệt, mặt bàn và mặt ghế được trang trí bởi các nhân vật hoạt hình, truyện tranh, bảng chữ cái, bảng cửu chương... phù hợp với các bé trong độ tuổi lớp 1, giúp bé nhận biết chữ và làm quen với các phép tính, tạo nên sự thích thú cho con khi học bài.

Kiểu dáng bàn ghế học sinh tiểu học nổi bật

Chất lượng bàn học sinh tiểu học an toàn

Các sản phẩm bàn học sinh tiểu học Hòa Phát đang khẳng định được chỗ đứng của mình bằng các sản phẩm chất lượng. Mẫu bàn học sinh tiểu học Hòa Phát được đầu tư lớn về công nghệ sản xuất và kiểu định chất lượng. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp phủ Melamine hoặc phủ sơn PU, có khả năng chịu lực, chống ẩm mốc và cong vênh hiệu quả, các bậc phụ huynh có thể yên tâm khi sử dụng bàn ghế học sinh tiểu học của Hòa Phát cho bé.

Kích thước đúng chuẩn của bộ y tế

Đặc biệt, sản phẩm bàn ghế học sinh tiểu học Hòa Phát còn được đánh giá cao về kích thước đạt chuẩn của bộ y tế. Cụ thể như sau:

+ Chiều rộng ghế bằng 2/4 – 2/3 dài đùi. Chiều ngang tối thiểu của bàn cho một chỗ ngồi là 0,4 – 0,5m.

+ Kích thước bàn ghế học sinh đa dạng, phù hợp với chiều cao của các bé sau: chiều cao 1m đến 1m09 thì ghế ngồi cao 26 - 45 cm, chiều cao 1m60 đến 1m75 thì ghế ngồi cao 41 cm -  69 cm….

Các kiểu bàn ghế học sinh Hòa Phát phổ biến hiện nay

Bàn học chống gù Hòa Phát

Mẫu bàn học chống gù Hòa Phát chính là thiết kế nổi bật của thương hiệu nay, sản phẩm với chiếc bàn học đa dạng về công năng sử dụng, vừa để học bài vừa thiết kế với nhiều ngăn kéo đựng đồ tiện dụng, đem lại sự tiện nghi cho các bé khi học bài. Đặc biệt, sản phẩm ghi điểm bởi chiếc ghế ngồi đúng chuẩn của bộ giáo dục, thiết kế linh hoạt các bé có thể dễ dàng điều chỉnh, phù hợp với tư thế ngồi học.

Bàn học chống gù Hòa Phát

Bàn ghế học sinh Hòa Phát đơn giản

Nổi bật của dòng sản phẩm này là mẫu bàn học sinh Hòa Phát bhs29c-3, thiết kế đơn giản với các kệ sách nhỏ trên bàn, đem lại sự tiện lợi cho các bé khi sử dụng. Hơn nữa, phần chân ghế tĩnh chữ T, khung thép và mặt bàn, đệm tựa ghế gỗ Melamine cao cấp in họa tiết, đem lại sự thích thú cho các bé khi học bài

Bàn học sinh liền giá sách Hòa Phát

Là mẫu bàn ghế học sinh tiểu học Hòa Phát được yêu thích nhất, sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa chiếc bàn học và chiếc giá sách, mang đến một không gian học tập gọn gàng và ngăn nắp. Đặc biệt, bàn còn thiết kế thêm các ngăn kéo để bàn, tủ hộc bàn có khóa để đựng tài liệu, đồ dùng cá nhân…..tạo điểm nhấn cho toàn bộ sản phẩm. Hơn nữa, việc sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp Melamine bền đẹp, với khả năng chống nước, chống mối mọt cao…..đảm bảo an toàn cho các bé khi sử dụng.

Bàn học sinh liền giá sách Hòa Phát

Bàn ghế học sinh gấp gọn Hòa Phát

Mẫu bàn ghế học sinh gấp gọn Hòa Phát mang đến một thiết kế tiện lợi cho căn phòng của bé. Sản phẩm thiết kế linh hoạt trong không gian sử dụng, bé có thể gập gọn chiếc bàn khi không dùng đến nữa, giải phóng không gian hiệu quả, phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp. Tùy theo sở thích của bé để chọn mẫu bàn ghế học sinh gấp gọn phù hợp.

Mua bàn ghế học sinh tiểu học Hòa Phát ở đâu?

Với các ưu điểm nổi bật, mẫu bàn ghế học sinh tiểu học Hòa Phát đang là lựa chọn của nhiều phụ huynh khi mua sắm bàn học cho bé. Vậy mua bàn ghế học sinh tiểu học Hòa Phát uy tín ở đâu? đang là câu hỏi đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Mua bàn ghế học sinh tiểu học Hòa Phát ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp và phân phối nội thất Hòa Phát nên để chọn một địa chỉ cung cấp bàn ghế học sinh Hòa Phát là điều không khó, tuy nhiên thì bạn phải chọn được cơ sở tin cậy. Với quy mô từ Bắc đến Nam, bạn có thể chọn mẫu bàn ghế học sinh Hòa Phát tại các địa chỉ sau:

+ Tại khu vực TP.HCM: Bạn đến trực tiếp địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

+ Tại khu vực Hà Nội: Đến địa chỉ: số 1130B Đường La Thành, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Tham khảo thêm địa chỉ mua bàn ghế học sinh tiểu học uy tín

Ngoài Hòa Phát thì trên thị trường còn cung cấp nhiều địa chỉ mua bàn ghế học sinh tiểu học khác nhau. Nổi bật là các đơn vị sau, bạn có thể tham khảo:

Vương Quốc Nội Thất

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất, Vương Quốc Nội Thất đang là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng khi mua sắm bàn bàn học sinh tiểu học. Các sản phẩm bàn ghế học sinh tại địa chỉ này đang được đánh giá cao bởi các ưu điểm sau:

+ Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100%

+ Các thiết kế bàn ghế học sinh đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

+ Giá bàn ghế học sinh rẻ hơn thị trường từ 10-15%

+ Chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm

+ Miễn phí ship và vận chuyển trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội, TP.HCM

Vương Quốc Nội Thất

Bàn ghế học sinh Xuân Hòa

Nhắc đến địa chỉ mua bàn ghế học sinh thì Xuân Hòa cũng là cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn. Các sản phẩm bàn ghế học sinh tại đơn vị này do chính tay những người thợ thủ công hàng đầu trong nước thiết kế, tuân thủ yêu cầu của khách hàng. Đồng thời, các sản phẩm được chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo tiêu chí an toàn cho các bé trong quá trình sử dụng.

Trên đây là những thông tin về mẫu bàn ghế học sinh tiểu học Hòa Phát mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những kiến thức hữu ích về sản phẩm, đưa ra những lựa chọn hợp lý khi chọn mẫu bàn học sinh tiểu học phù hợp cho các bé nhà mình nhé!

 

Tham khảo thêm : Kinh nghiệm mua đèn học cho conVì sao nên mua bàn ghế học sinh bằng gỗ tự nhiên?