Tổng hợp các mẫu bàn ghế phòng khách nhỏ đẹp

Ngày đăng: 2019-09-06 15:14:15

Bàn ghế phòng khách luôn được coi là một trong những thiết kế nội thất mang vai trò quan trọng trong tổng thể nội thất gia đình. Dù là phòng khách rộng rãi hay nhỏ hẹp thì vẫn luôn có một vị trí dành cho việc bố trí mẫu nội thất này. Thế nhưng nếu không gian của bạn không được rộng rãi thì bạn nên lựa chọn thiết kế ra sao? kiểu dáng như thế nào. Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn các mẫu bàn ghế phòng khách nhỏ đẹp mê mẩn để bạn có thêm sự lựa chọn mới cho mình. Đây là các mẫu được được chúng tôi chọn lọc từ hàng ngàn mẫu dựa trên rất nhiều tiêu chí khác nhau.

Lưu ý gì khi mua bàn ghế phòng khách nhỏ hẹp

Đối với những gia chủ không có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn các mẫu bàn ghế phòng khách nhỏ sẽ không gặp ít khó khăn trong suốt quá trình mua sắm này. Bởi một không gian phòng khách nhỏ hẹp sẽ kéo theo hàng tá những hạn chế, từ đó tạo nên những cản trở nhất định trong việc lựa chọn nội thất sao cho hợp lí. Hơn thế phòng khách lại là không gian mở chứ không có tính chất riêng phòng ngủ ngủ của các gia đình. Bởi đây không chỉ là không gian sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình, mà còn là nơi tiếp các vị khách quý đến thăm nên bạn cần phải lưu ý đến những điều sau đây:

+ Kiểu dáng của các kiểu bàn ghế phòng khách nhỏ: Với sự hạn chế về mặt diện tích thì lời khuyên dành cho bạn là nên chọn những mẫu bàn ghế có kiểu dáng đơn giản tinh tế. Càng đơn giản, càng ít họa tiết cầu kỳ, rườm rà thì không gian của bạn sẽ trở nên thoáng đãng bấy nhiêu. Điển hình như những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản.

+ Kích thước của bàn ghế phòng khách nhỏ: Bạn hãy đo đạc lại cẩn thận diện tích tổng thể của phòng khách nhà mình để từ đó có thể tính được kích thước cho bộ bàn ghế phòng khách sao cho thật hợp lí. Hãy luôn nhớ một nguyên tắc chung là đó là kích thước bàn ghế luôn tỷ lệ thuận với diện tích phòng khách.

+ Màu sắc của bàn ghế phòng khách nhỏ: Một phòng khách nhỏ bạn nên tránh mẫu nội thất mang tone màu nóng như đỏ, cam… vì chúng sẽ không gian trở lên ngột ngạt. Những màu sắc thuộc tone lạnh như trắng, đen, xám,… sẽ thích hợp hơn với không gian nhỏ hẹp phòng khách nhà bạn.

Các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ đẹp dành cho bạn

Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách thiết kế trẻ trung

Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách thiết kế trẻ trung

Khi nhắc đến những mẫu bàn ghế phòng khách đẹp dành riêng cho không gian nhỏ hẹp thì không thể nào không nhắc đến bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách thiết kế trẻ trung này được. Với điểm nhấn là tấm đệm màu xanh lam nổi bật cùng với  phần khung ghế màu kem sáng mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho các gia chủ khi ở trong phòng. Hơn thế mẫu bàn ghế sofa gỗ đẹp này lại mang đậm phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung với sự kết hợp hài hòa giữa hai tone màu trắng – xanh sẽ giúp tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi. Từ đó giúp khắc phục hạn chế diện tích nhỏ hẹp cho phòng khách nhà bạn.

Mẫu bàn ghế phòng khách nhỏ gọn sang trọng

Mẫu bàn ghế phòng khách nhỏ gọn sang trọng

Thiết kế bàn ghế phòng khách nhỏ gọn sẽ luôn hướng đến nhưng thiết kế đơn giản, kích thước cân đối thế nhưng không vì thế mà thiếu đi sự sang trọng cần thiết của một mẫu nội thất phòng khách. Điểu hình như mẫu bàn ghế phòng khách này, được làm từ gỗ sồi cao cấp OAK kết hợp với lớp sơn lacker bền màu, an toàn còn phần bọc ghế được làm từ chất liệu da động vậy. Nhờ đó mà các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp này không chỉ được đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ mà còn là chất lượng cho mọi nhà. Bên cạnh đó với phần tựa lựng còn được tạo thành một hình bông hoa lớn đầy nổi bật.

Mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương cao cấp

Mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương cao cấp

Dù nhu cầu mua sắm của bạn là các mẫu bộ bàn ghế phòng khách nhỏ gọn, thế nhưng hãy luôn lưu ý đến chất lượng của chúng. Vì nếu như chất lượng không đảm bảo thì thời gian sử dụng của chúng sẽ rất ngắn ngủi. Nhất là khi nội thất luôn là những sản phẩm được sử dụng với mục đích lâu dài. Nên chính vì thế mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương cao cấp này. Sản phẩm được giữa nguyên màu nâm trầm của gỗ hương giúp mang lại cảm giác ấm cúng cho không gian phòng khách. Hơn thế để tránh sự đơn điệu thì phần bọc ghế nổi bật với sắc xanh coban cùng họa tiết hoa văn điệu đà.

Bộ sofa góc cho phòng khách nhỏ

Bộ sofa góc cho phòng khách nhỏ

Không chỉ gây ấn tưởng nhờ kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, thiết kế bàn ghế phòng khách nhỏ đẹp này còn "ghi điểm" nhờ việc sở hữu một chất lượng vượt trội. Đó là những quy chuẩn trong việc lựa chọn chất liệu, quy chuẩn trong dây chuyền sản xuất quốc tế luôn được áp dụng. Hơn thế chúng còn được lựa chọn làm giải pháp hoàn hỏa cho phòng khách nhà chung cư, khu tập thể, nhà phố, nhà ống,... Mọi vẫn đề như diện tích, không gian tiện nghi, sự hài hòa, vẻ đẹp tinh tế của căn phòng sẽ hoàn toàn được giải quyết một cách triệt để với sự xuất hiện của bộ sofa góc cho phòng khách nhỏ này.

Mẫu ghế sofa đơn nhập khẩu êm ái

Mẫu ghế sofa đơn nhập khẩu êm ái

Từ trước đến này sofa đơn luôn được cho vào trong danh sách các mẫu bàn ghế phòng khách đẹp dành diên cho những không gian nhỏ hẹp. Vậy nên không có gì ngạc nhiên khi trong danh sách lần này vẫn có sự “góp mặt” của thiết kế nội thất này. Với kích thước vô cùng nhỏ nhắn 63*64*75 (cm), giúp bạn có thể dễ dàng bố trí một góc thật hợp lí để có thể setup một không gian thật sự hoàn hảo cùng những món nội thất thiết yếu giúp mang lại sự tiện nghi hơn trong cuộc sống. Đặc biệt với màu xanh lam kết hợp với màu da cam tạo thành một tổng thể vô cùng cá tính, giúp kích thích thị giác một cách tối đa.

Với phần tổng hợp các mẫu bàn ghế phòng khách nhỏ đẹp trên đây, sẽ giúp mang lại những gợi ý vô cùng “đắt giá” cho những bạn đọc đang gặp khó khăn đối với việc lựa chọn mua sắm dòng sản phẩm này. Mỗi một thiết kế đều mang lại những ý tưởng trang trí không gian khác nhau, chúng sẽ trở thành những điểm nhấn trung tâm trong không gian của bạn. Vậy nên hãy cân nhắc một cách kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định “zing” về một bộ bàn ghế thích hợp cho phòng khách của gia đình mình.

 

Tham khảo : +850 Bộ bàn trà phòng khách cao cấp nhập khẩu giá rẻ hơn 30%