Tổng hợp mẫu bàn học đẹp bằng gỗ đảm bảo con yêu thích mê

Ngày đăng: 2021-10-29 13:48:26

Bàn học là “người bạn đồng hành” tuyệt vời trong suốt chặng đường học tập của con. Một chiếc bàn học phù hợp không chỉ giúp con yêu hào hứng hơn khi học bài, mà còn tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng ngủ của bé. Các mẫu bàn học đẹp bằng gỗ đáp ứng tốt các yêu cầu trên nên được nhiều gia chủ săn đón và lựa chọn cho con em mình. Trong bài viết này, hãy cùng Vương Quốc Nội Thất tham khảo những mẫu bàn học gỗ ấn tượng năm 2021 để dành tặng cho con yêu nhé.

Kích thước bàn học trẻ em theo tiêu chuẩn bộ Y Tế

Khi chọn mua bàn học cho con, vấn đề đầu tiên mà các bậc phụ huynh đắn đo là kích thước sản phẩm. Để đảm bảo con yêu luôn thoải mái, thư giãn trong quá trình học tập, kích thước bàn phải phù hợp với độ tuổi và dáng người của bé.

Nếu bạn chọn sai kích thước bàn học sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của con, cụ thể là mắc các bệnh học đường như: cận thị, loạn thị, gù lưng, vẹo cột sống.

Kích thước bàn học trẻ em theo tiêu chuẩn bộ Y Tế

Kích thước bàn học đúng tiêu chuẩn bộ Y Tế được tính theo công thức sau:

- Chiều cao bàn học = Chiều cao của trẻ x 0.27

- Chiều cao ghế ngồi = Chiều cao của trẻ x 0.46

Kích thước bàn học theo từng độ tuổi:

- Bàn học dành cho mẫu giáo: Chiều cao ghế khoảng 32cm, chiều cao bàn là 50cm

- Bàn học dành cho lớp tiểu học: Chiều cao ghế khoảng 33cm, chiều cao bàn là 50-54cm

- Bàn học dành cho cấp trung học: Chiều cao ghế khoảng 45cm, chiều cao bàn là 65cm

- Bàn học dành cho cấp 3: Chiều cao ghế từ 35 – 40cm, chiều cao bàn là 60 – 68 cm

Hướng dẫn cách chọn bàn học gỗ trẻ em từ A - Z

Chọn bàn học trẻ em chất liệu gỗ vừa đúng với sở thích của con mà lại có độ bền tốt không phải là điều đơn giản. Kiểu dáng bàn học ra sao, thiết kế bàn như thế nào phù hợp với độ tuổi, dáng người của trẻ? Tất cả thắc mắc này sẽ được giải đáp thông qua nội dung sau đây.

Hướng dẫn cách chọn bàn học gỗ trẻ em từ A - Z

- Lựa chọn kiểu dáng: Kiểu dáng bàn học thường được lựa chọn dựa trên sở thích cá nhân và độ tuổi của bé. Cụ thể, đối với độ tuổi mẫu giáo hoặc tiểu học, bạn nên lựa chọn mẫu bàn học có màu sắc sinh động, có nhiều hình thù đáng yêu, ngộ nghĩnh như: hình công chúa elsa, hình thú bông, mèo hello kitty,…

- Lựa chọn chất liệu: Hiện tại trên thị trường chủ yếu sử dụng 2 chất liệu gỗ sau: gỗ tự nhiên và gỗ MDF cao cấp. Các mẫu bàn học gỗ tự nhiên có độ bền cao, thiết kế sang trọng và hiện đại. Trong khi đó, bàn học gỗ MDF có độ bền không thua kém gì chất liệu gỗ tự nhiên mà giá thành lại rẻ hơn khá nhiều.

Lựa chọn màu sắc của bàn học

- Lựa chọn màu sắc bàn học: Không nên lựa chọn bàn học có màu sắc quá rực rỡ vì sẽ làm phân tán sự tập trung của trẻ khi ngồi học. Thay vì đó, ba mẹ hãy ưu tiên các gam màu nhẹ nhàng, tươi mới như: màu hồng dịu dàng, xanh dương dịu mát, màu trắng nhẹ nhàng hay màu nâu gỗ gần gũi, ấm cúng.

- Lựa chọn bàn học đa năng: Một chiếc bàn học được tích hợp thêm giá sách, các ngăn kéo đựng đồ rộng rãi sẽ mang đến cho con yêu sự tiện nghi, cảm giác thoải mái và dễ chịu mỗi khi ngồi vào bàn học. Thiết kế bàn học đa năng sẽ phù hợp cho các bé học cấp 2 trở lên, khi mà số lượng tiết học và bài vở của bé ngày càng nhiều.

Các mẫu bàn học đẹp bằng gỗ đáng mua nhất 2021

Mẫu bàn học gỗ hình chữ L

Mẫu bàn học gỗ hình chữ L

Mẫu bàn học hình chữ L là một sản phẩm nội thất trẻ em được sử dụng rộng rãi trong nhiều năm gần đây. Sản phẩm có thiết kế thông minh, tích hợp thêm một giá sách riêng biệt. Giúp con yêu thoải mái lưu trữ sách vở, vật dụng học tập. Bàn học được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, xử lý bằng công nghệ hiện đại nên có khả năng chống chịu lại những ảnh hưởng của khí hậu nồng ẩm ở nước ta.

Mẫu bàn học gỗ Hello Kitty

Mẫu bàn học gỗ Hello Kitty

Khi vừa mới ra mắt, mẫu bàn học đẹp bằng gỗ này đã chiếm được cảm tình của nhiều bậc phụ huynh, đặc biệt là những gia đình có bé gái. Bàn học sở hữu gam màu hồng công chúa dịu dàng, nữ tính. Kèm theo đó là hình mèo hello kitty – nhân vật hoạt hình nổi tiếng, được nhiều bạn nhỏ yêu thích.

Mẫu bàn học được thiết kế nhiều ngăn đựng sách rộng rãi. Vừa tiết kiệm diện tích mà lại đem đến sự thuận tiện cho việc học tập của trẻ.

Mẫu bàn học gỗ màu trắng đơn giản

Mẫu bàn học gỗ màu trắng đơn giản

Một chiếc bàn học màu trắng sẽ mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và dễ chịu cho góc học tập của bé. Có thể bạn chưa biết nhưng tông màu trắng giúp con yêu nâng cao mức độ tập trung. Khi con yêu ngồi học trong thời gian dài, bé sẽ không bị mỏi hay lóa mắt.

Mẫu bàn học hình mỏ neo cho bé trai

Mẫu bàn học hình mỏ neo cho bé trai

Khác với bé gái thích tông màu lãng mạn, dịu dàng, các bé trai lại đam mê màu xanh dương mạnh mẽ và khỏe khoắn. Mẫu bàn học lấy tông trắng làm chủ đạo và tạo điểm nhấn độc đáo bằng tông xanh dương dịu mát. Đi kèm với đó là hình chiếc mỏ neo ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Kích thước bàn học được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của bộ Y Tế. Mang tới tư thế ngồi học chính xác, bạn sẽ không cần lo lắng con yêu bị mắc các bệnh về mắt như cận thị.

Mẫu bàn học màu nâu gỗ tự nhiên

Mẫu bàn học màu nâu gỗ tự nhiên

Mẫu bàn học này được đánh giá cao về cả tính mỹ quan lẫn chất lượng sản phẩm. Với thiết kế đơn giản cùng tông màu gỗ tự nhiên, chiếc bàn học này sẽ mang tới không gian học tập hiệu quả, ấn tượng và độc đáo.

Địa chỉ mua bàn học gỗ trẻ em bền – đẹp – an toàn

Mua các mẫu bàn học đẹp bằng gỗ ở đâu đảm bảo chất lượng đang là mối quan tâm hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh. Vì là một sản phẩm nội thất trẻ em nên ba mẹ luôn mong muốn sở hữu một chiếc bàn học đẹp mắt lại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con yêu của mình.

Địa chỉ mua bàn học gỗ trẻ em bền – đẹp – an toàn

Nếu bạn cũng đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ mua bàn học gỗ trẻ em uy tín. Hãy ghé thăm ngay Vương Quốc Nội Thất để có những trải nghiệm mua sắm hoàn hảo. Tất cả mẫu bàn học của chúng tôi đã trải qua quy trình kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt nên không có tình trạng bàn bị cong vênh hay sâu mọt. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con em mình sử dụng bàn học của chúng tôi.

Vương Quốc Nội Thất mang tới các ưu đãi hấp dẫn về giá cả. Khi mua bàn học tại đây, bạn sẽ tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể khi nhận được mức chiết khấu lên tới 15-20%. Bên cạnh đó, chúng tôi còn miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong vòng 20km ở Hà Nội và Tp.HCM.

Trên đây là các mẫu bàn học đẹp bằng gỗ đáng mua nhất trong năm 2021. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được cho con yêu một chiếc bàn học thật phù hợp. Giúp nâng cao hiệu quả học tập của con và phòng tránh các bệnh về học đường.

Xem thêm : +194 bộ bàn học trẻ em cao cấp bằng gỗ