25+ Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 mà bạn không nên bỏ qua 

Ngày đăng: 2022-11-05 09:21:24

Bàn trang điểm đẹp như người bạn luôn đồng hành cùng người phụ nữ qua những năm tháng thanh xuân của họ. Một mẫu bàn trang điểm đẹp phù hợp với sở thích cũng sẽ giúp cho người sử dụng cảm thấy thoải mái và dễ chịu. 

1. Bàn trang điểm là gì? Kích thước của mẫu bàn trang điểm 

1.1 Bàn trang điểm là gì? 

Bàn trang điểm là một món đồ nội thất không thể thiếu dành cho phái đẹp hiện nay. Không như bàn làm việc hay bàn ăn, mẫu bàn trang điểm đẹp này có kích thước nhỏ hơn đi kèm với gương soi tiện dụng. Như chính tên gọi của nó, đây là nơi trưng bày các loại mỹ phẩm, đồ dưỡng da, và nhiều món đồ khác mà thích hợp cho nơi này. 

Với sự thoải mái, dễ chịu mà bàn ghế trang điểm mang lại cho bạn, bạn có thể ngồi hàng giờ make up. Hơn nữa, chiếc bàn này được coi là vật dụng giúp ngôi nhà của bạn tăng thêm vẻ sang trọng và là cảm hứng cho bạn chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. 

Bàn trang điểm là gì

1.2 Kích thước của mẫu bàn trang điểm 

Khi mua sắm đồ nội thất,  điều quan trọng đầu tiên là bạn phải chọn bàn trang điểm có kích thước phù hợp với không gian trong phòng. Bàn trang điểm không thường được sử dụng nhưng cần được quan tâm để tạo sự sang trọng cho căn phòng. 

Nếu bạn có nhiều đồ dùng làm tóc, đồ trang điểm và chăm sóc da, bạn nên chọn một chiếc bàn trang điểm có nhiều ngăn kéo hơn là một chiếc bàn rộng. Nhiều ngăn chia  đồ tùy theo mục đích sử dụng. Những thứ này rất đẹp  và  dễ tìm khi bạn cần.

Kích thước mẫu bàn trang điểm đẹp 2022

2. Các tiêu chí để chọn được mẫu bàn trang điểm đẹp 

2.1 Chất liệu 

Bàn trang điểm hiện nay được làm chủ yếu từ hai nguyên liệu chính là gỗ và nhựa. Gỗ có hai loại là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Gỗ công nghiệp có chất lượng kém hơn so với gỗ tự nhiên nhưng về cơ bản nó đều đem lại vẻ đẹp cho căn phòng của bạn. 

Mẫu bàn trang điểm gỗ đẹp được làm bằng nhựa phù hợp cho những gia đình không có quá nhiều ngân sách. Nhưng bạn đừng quên mẫu bàn trang điểm nhỏ xinh bằng nhựa có độ bền không cao bằng sử dụng mẫu bàn trang điểm gỗ đơn giản. 

Chất liệu tạo nên mẫu bàn trang điểm

2.2 Màu sắc 

Màu sắc là yếu tố ảnh hưởng vô cùng lớn đến thẩm mỹ của căn phòng cũng như yếu tố phong thuỷ. Cả căn phòng của bạn sẽ mất tính kết nối khi xuất hiện mẫu bàn trang điểm gỗ đẹp nhưng không phù hợp. Bạn hãy cân nhắc đến các đồ nội thất khác trước khi chọn mẫu bàn trang điểm cho căn phòng của mình nhé!

Màu sắc bàn trang điểm đẹp 2022

2.3 Phong cách thiết kế 

Trên thị trường nội thất hiện nay không thiếu những mẫu bàn trang điểm vô cùng đẹp. Nhưng để chọn được mẫu bàn trang điểm phù hợp bạn cần biết ngôi nhà của mình đang sử dụng phong cách nào bám vào đó để đưa ra quyết định chính xác. 

Nếu căn phòng của bạn đang được thiết kế theo phong cách tân cổ điển thì những đồ nội thất đi kèm cũng phải theo phong cách đó. Điều này tạo sự hài hoà cho căn phòng của bạn. 

Phong cách thiết kế bàn trang điểm đa dạng

2.4 Kích thước 

Tuỳ theo từng không gian để bạn có thể chọn được kích thước cho mẫu bàn trang điểm phù hợp nhất. Một chiếc bàn trang điểm đẹp cần phải phù hợp từ thẩm mỹ lẫn kích thước. Bàn trang điểm không nên chiếm quá nhiều diện tích của phòng ngủ và ngược lại. 

3. Trầm trồ trước vẻ đẹp của 25+ Mẫu bàn trang điểm đẹp cho phái nữ 

3.1 Bàn trang điểm cổ điển

Trong  phòng ngủ của nhiều gia đình, một chiếc bàn trang điểm cổ đẹp là điều cần thiết để  người phụ nữ trông thật hoàn mỹ khi  ra ngoài. Được thiết kế tỉ mỉ nhưng vẫn rất hiện đại và hợp thời, món đồ nội thất này là sự hoàn hảo cho một phòng ngủ tân cổ điển tuyệt vời. 

Khơi nguồn sức sáng tạo không mệt mỏi của con người, tất cả các sản phẩm bàn trang điểm tân cổ  điển đều mang những đường nét, họa tiết mang phong cách cổ điển Châu Âu nhưng không quá phô trương, cầu kỳ mà mang vẻ thời thượng, hiện đại mà mình có được.

Bàn trang điểm phong cách cổ điển

Bàn trang điểm cổ điển sang trọng quý tộc

3.2 Bàn trang điểm tân cổ điển 

Thoạt nhìn, bạn  không thể rời mắt khỏi mẫu bàn  trang điểm đẹp cổ điển. Những thiết kế tinh tế và độc đáo với những đường nét chạm khắc  tinh xảo và những họa tiết uốn lượn nhẹ nhàng, thể hiện vẻ đẹp và tính nghệ thuật mà người phụ nữ  cần có trong cuộc sống. 

Bên cạnh những đường nét thiết kế tinh xảo, bộ bàn ăn cổ điển  có  màu sắc đa dạng như  nâu trầm tự nhiên và ánh bạc  lấp lánh ánh kim để tô điểm cho không gian, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon.

Bàn trang điểm với phong cách tân cổ điển thu hút ánh nhìn của khách hàng

Bàn trang điểm tân cổ điển làm bằng gỗ tự nhiên

Hình ảnh thực tế bàn trang điểm tân cổ điển lắp đặt tại nhà khách

Bàn phấn gỗ tự nhiên cho độ bền cao

3.3 Bàn trang điểm hiện đại 

Mẫu bàn trang điểm đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại với nhiều chi tiết nhẹ nhàng chính là điểm cộng lớn cho sản phẩm này. Bàn trang điểm được làm bằng gỗ và được Vương Quốc Nội Thất chọn lọc kỹ càng để đưa ra thị trường những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. 

Những ngôi nhà chọn thiết kế theo phong cách hiện đại thì mẫu bàn trang điểm này là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Cùng chiêm ngưỡng ngay một vài hình ảnh đẹp dưới đây nhé! 

Bàn trang điểm phong cách hiện đại

Bàn trang điểm hiện đại có gương đi kèm

Bàn trang điểm đẹp với phong cách hiện đại

4. Cách đặt mẫu bàn trang điểm đẹp phù hợp phong thuỷ

Theo phong thủy, gương bàn trang điểm nên quay về hướng Đông Nam, Bắc hoặc Đông. Ngoài ra, có một số điều cần cân nhắc khi chọn nơi trang điểm như sau: 

  • Vì bàn trang điểm có gương nên không được phản chiếu cùng với cửa phòng ngủ, khi bước vào phòng rất dễ gây bất ngờ.
  • Đặt một chiếc bàn đối diện với họ hoặc một tấm chiếu ở đầu giường có thể gây ra ác mộng cho gia chủ và không tốt cho sức khỏe tinh thần của họ.
  • Nếu diện tích phòng ngủ nhà bạn rộng có thể đặt bàn trang điểm song song với giường ngủ.
  • Nếu phòng ngủ rộng rãi có thể chia nhỏ các khu vực hoặc đặt song song với giường ngủ, ngược lại nếu phòng nhỏ, bạn có thể chọn mẫu có cửa che bằng kính.
  • Nên đặt bàn trang điểm tại nơi có ánh sáng tự nhiên chiếu vào. 

Cách đặt mẫu bàn trang điểm hợp phong thuỷ

Bàn trang điểm cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại đều được thiết kế theo xu hướng mới nhất trên thế giới, cũng như đa dạng màu sắc, mẫu mã cho khách hàng thỏa sức lựa chọn. Bài viết trên là những chia sẻ của chúng tôi về mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 mà bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi để lựa chọn cho mình sản phẩm nội thất ưng ý nhất nhé!