“Điểm cộng”của mẫu đèn cây phòng khách nhập khẩu

Ngày đăng: 2020-06-09 09:13:54

Thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng từ đơn giản đến độc - lạ mẫu đèn cây đang là mẫu đèn trang trí được nhiều gia chủ lựa chọn trong không gian phòng khách của gia đình và sự xuất hiện của đèn cây phòng khách nhập khẩu đang tạo nên một sức hút cực kỳ lớn. Hãy cùng với chúng tôi đi khám phá những đặc điểm thú vị về sản phẩm đèn trang trí phòng khách này nhé.

Điểm cộng của mẫu đèn cây phòng khách nhập khẩu

Cùng với các mẫu đèn pha lê nhập khẩu, đèn chùm hiện đại thì đèn cây chính là thiết kế đèn trang trí phòng khách, đang được nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn trong ngôi nhà hiện nay. Mẫu đèn cây phòng khách nhập khẩu tạo nên một dấu ấn riêng bởi các ưu điểm nổi bật sau:

Thứ nhất - mẫu mã đa dạng, thiết kế độc đáo

Điểm cộng đầu tiên khi nhắc đến mẫu đèn cây phòng khách nhập khẩu chính là các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cùng với các chi tiết trên chiếc đèn cây được biến hóa, cách điệu tinh tế - độc đáo, mang đến những tác phẩm nghệ thuật trang trí cực kỳ ấn tượng trong căn phòng kết hợp cùng với các món đồ nội thất gỗ, toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho toàn bộ phòng khách.

Thứ nhất - mẫu mã đa dạng, thiết kế độc đáo

Thứ ba - tuổi thọ và độ bền vượt thời gian

Mẫu đèn cây phòng khách nhập khẩu còn ghi điểm bởi độ bền và tuổi thọ vượt trội, sử dụng các chất liệu cao cấp như: hợp kim sắt, đồng, pha lê, thủy tinh hay vải cao cấp được xử lý qua dây chuyền công nghệ hiện đại, các công dụng tiên tiến hàng đầu của thế giới, cam kết mang đến những mẫu đèn cây bền và an toàn cho người sử dụng, tuổi thọ của nó có thể lên đến 10-20 năm.

Thứ ba - tiết kiệm điện năng hiệu quả

Một trong những tiêu chí khi chọn đèn trang trí phòng khách chính là khả năng tiết kiệm điện năng và mẫu đèn cây nhập khẩu đáp ứng đầy đủ tiêu chí này. Sử dụng công nghệ chiếu sáng led cung cấp nguồn sáng ổn định, không chớp nháy và tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn các mẫu đèn huỳnh quang thông thường.

Thứ ba - tiết kiệm điện năng hiệu quả

Thứ tư - tính tiện lợi trong quá trình sử dụng

Ngoài ra, mẫu đèn cây phòng khách nhập khẩu còn ghi điểm bởi sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, kích thước nhỏ gọn bạn có thể dễ dàng di chuyển đèn cây đến các vị trí khác nhau trong căn phòng mà không chiếm quá nhiều diện tích. Hơn nữa, bề mặt trơn - bóng bạn có thể dễ dàng vệ sinh khi bẩn mang đến sự tiện lợi trong không gian sử dụng.

Bố trí đèn cây trong phòng khách như thế nào phù hợp?

Là không gian quan trọng nhất của ngôi nhà nên việc lựa chọn từng món đồ nội thất và bố trí nó như thế nào phù hợp được các gia chủ đặc biệt quan tâm. Khi bố trí đèn cây phòng khách, bạn cũng cần phải tuân thủ các tiêu chí dưới đây để đảm bảo sự hài hòa cho toàn bộ không gian:

+ Kiểu dáng của đèn cây: Đèn cây đóng vai trò bổ sung ánh sáng nên việc lựa chọn kiểu dáng của đèn cây phải dựa vào không gian của căn phòng. Phòng khách rộng thì nên chọn đèn cây kiểu dáng cầu kỳ hơn còn với không gian nhỏ, chọn đèn cây có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ trở thành mẫu đèn đọc sách sofa.

Bố trí đèn cây trong phòng khách như thế nào phù hợp?

+ Màu sắc của đèn cây: Đây là một trong những tiêu chí ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của căn phòng, giúp cho phòng khách thêm đặc sắc hơn. Nếu bạn muốn đèn cây là điểm chiếu sáng thì sử dụng mầu chao đèn hoặc chao trong suốt, tùy vào các món đồ nội thất khác trong căn phòng giúp mẫu đèn cây tạo điểm nhấn trong không gian.

+ Vị trí đặt đèn cây: Đặt vị trí đèn cây trong phòng khách như thế nào phù hợp là điều cực kỳ cần thiết, dựa vào không gian để chọn cách bố trí đèn cây phòng khách. Nếu phòng rộng thì đặt đèn cây ở góc phòng sẽ là sự sắp xếp an toàn còn không gian nhỏ thì đặt đèn cây bên cạnh bộ sofa sao cho bóng râm của chao đèn ngang với tầm nhìn khi ngồi.

Sự khác nhau của đèn cây phòng khách và đèn cây sân vườn

Đèn cây trang trí hiện đang là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong cả không gian nội thất và ngoại thất. Vậy mẫu đèn cây phòng khách có gì khác so với mẫu đèn cây sân vườn? chắc chắn là câu hỏi đang nhận được sự băn khoăn của nhiều khách hàng khi mua sắm sản phẩm. Về cơ bản thì đây đều mẫu đèn trang trí đẹp trong mỗi không gian, vừa cung cấp ánh sáng vừa tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng, tuy nhiên mỗi loại đèn có sự khác nhau sau:

Kích thước:

+ Đèn cây phòng khách: Mẫu đèn cây phòng khách có kích thước nhỏ gọn, chiều cao thấp hơn so với các mẫu đèn cây sân vườn, phù hợp với không gian có diện tích nhỏ như phòng khách.

+ Đèn cây sân vườn: Trong khi đó, mẫu đèn cây sân vườn có kích thước khá lớn, mẫu mã đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, phong cách…..mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm đèn sân vườn.

Chất liệu:

+ Đèn cây phòng khách: Loại đèn cây phòng khách sử dụng các chất liệu cao cấp, mang giá trị thẩm mỹ như: đồng, pha lê, thủy tinh, vải……..vừa bổ sung ánh sáng vừa giúp trang trí cho không gian đẹp và ấn tượng nhất.

+ Đèn cây sân vườn: Còn mẫu đèn cây sân vườn thì sử dụng các chất liệu như: hợp kim nhôm, thủy tinh, inox……có độ bền, tuổi thọ cao phù hợp với điều kiện thời tiết nóng - ẩm bên ngoài.

Sự khác nhau của đèn cây phòng khách và đèn cây sân vườn

Giá thành:

+ Đèn cây phòng khách: Loại đèn này được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách, chất liệu nên phân khúc với nhiều mức giá khác nhau, mặt bằng trung là từ 1-5 triệu, 5-10 triệu, so với các mẫu đèn cây sân vườn thì có giá rẻ hơn.

+ Đèn cây sân vườn: Tương tự như đèn cây phòng khách thì đèn cây sân vườn được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Giá của mẫu đèn cây sân vườn cao hơn so với đèn cây phòng khách, dao động từ 3-5 triệu, 5-10 triệu và trên 15 triệu, phù hợp với nhu cầu mua sắm của nhiều gia đình.

=> Dựa trên các tiêu chí trên, bạn có thể dễ dàng phân biệt đèn cây phòng khách và đèn cây sân vườn rồi phải không. Tùy vào không gian sử dụng và điều kiện kinh tế của gia đình để chọn mẫu đèn cây trang trí phù hợp.

Cách bảo quản đèn cây phòng khách nhập khẩu luôn bền - đẹp

Mẫu đèn cây nhập khẩu với những ưu điểm nổi bật đang là lựa chọn trong nhiều không gian phòng khách. Tuy nhiên, để chiếc đèn cây luôn bền và đẹp như hồi mới mua thì cần phải biết cách bảo vệ đèn cây dưới đây:

+ Đặt đèn cây ở những vị trí thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

+ Thường xuyên vệ sinh sản phẩm bằng khăn vải, lau sạch thân đèn và hút bụi chao đèn. Tuy nhiên với các mẫu đèn gồm nhiều chi tiết tỉ mỉ, phức tạp, bạn nên dùng dung dịch vệ sinh chuyên dụng để làm sạch.

+ Không nên bật và tắt đèn liên tục, ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm. Nếu chi đi ra ngoài một chút thì đừng nên tắt bởi mẫu đèn này không chiếm quá nhiều điện năng trong quá trình sử dụng.

Với những ưu điểm nổi bật, mẫu đèn cây phòng khách cao cấp đang là lựa chọn hàng đầu trong phòng khách của nhiều gia đình. Vì thế, bạn hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những gợi ý khi chọn sản phẩm, để xem trực tiếp đèn cây nhập khẩu thì bạn có thể đến trực tiếp Showroom đèn trang trí Vương Quốc Nội Thất hoặc liên hệ đến:

Website: https://vuongquocnoithat.vn/                                    

Email: vuongquocnoithatdotvn@gmail.com                                    

Hotline: 0936 320 777                              

Địa chỉ:  + Tại Hà Nội: số 57 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội

                + Tại TP.HCM: Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM                    

                + Tại Đà Nẵng: Đường Nguyễn Hữu An, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

 

Tham khảo thêm : Bộ sưu tập các mẫu quạt trần đẹp có đèn cực HOT 2020