Các mẫu đèn led ốp trần trang trí phòng khách Hot nhất 2019

Ngày đăng: 2019-10-14 14:40:06

Cùng với các món đồ nội thất bằng gỗ, đèn trang trí chính là vật dụng không thể thiếu trong không gian phòng khách của mỗi gia đình hiện nay. Vừa có chức năng chiếu sáng vừa góp phần vào tô điểm cho căn phòng ấn tượng. Sự xuất hiện của mẫu đèn led ốp trần trang trí phòng khách được xem là ví dụ điển hình nhất. Hãy theo dõi bài dưới đây, để có thêm những gợi ý khi mua sắm đèn led ốp trần nhé.

3 loại đèn trang trí phòng khách phổ biến hiện nay

Như chúng tôi đã chia sẻ, đèn trang trí là vật dụng không thể thiếu trong bất kỳ không gian phòng khách nào của mỗi gia đình hiện nay. Vừa có chức năng chiếu sáng vừa tô điểm cho căn phòng đẹp - sang trọng nhất. Dưới đây là 3 loại đền trang trí phòng khách phổ biến hiện nay, bạn nên biết:

Đèn ốp trần trang trí

Nhắc đến đèn trang trí phòng khách thì mẫu đèn ốp trần phòng khách hiện đại chính là cái tên được nói đến đầu tiên. Mẫu đèn ốp trần được làm từ chất liệu thủy tinh kết hợp với pha lê, qua bàn tay sáng tạo của những người nghệ nhân, mang đến nhiều kiểu dáng, phong cách thiết kế khác nhau.

Đèn ốp trần trang trí

Trong đó, nổi bật là đèn mâm ốp trần phòng khách, đèn ốp thủy tinh, đèn ốp trần led…..mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Đặc biệt, sự xuất hiện của mẫu đèn ốp trần sẽ xóa tan đi các mặt trần nhà thiết kế đơn điệu, góp phần tô điểm cho không gian sống ấn tượng nhất.

Đèn chùm trang trí

Cùng với đèn ốp trần thì đèn chùm chính là lựa chọn hàng đầu trong các không gian phòng khách hiện nay. Mẫu đèn chùm nổi bật bởi các chi tiết được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ kết hợp với những hạt pha lê cao cấp, toát lên vẻ đẹp sang trọng và thời thượng cho căn phòng. Đồng thời, các mẫu đèn chùm trang trí sử dụng công nghệ chiếu sáng Led, có nguồn sáng ổn định và tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất.

Đèn chùm trang trí

Đèn thả trần trang trí

Không đồ sộ như các mẫu các đèn ốp trần, đèn chùm đèn thả trần phòng khách là các thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Hầu hết, các mẫu đèn thả thường đi thành cặp, các chi tiết được cách điệu tỉ mỉ, giúp tô điểm cho phòng khách đẹp và lãng mạn nhất, thích hợp cho không gian sống của các cặp đôi mới cưới. Đặc biệt, sự đơn giản của đèn thả trần phù hợp với những không gian phòng khách có diện tích nhỏ - hẹp.

Đèn thả trần trang trí

Top 5 mẫu đèn led ốp trần trang trí phòng khách Hot nhất 2019

Giữa vô số các kiểu dáng của đèn trang trí phòng khách, mẫu đèn led ốp trần chính là thiết kế phổ biến và ưa chuộng nhất hiện nay. Dưới đây là top 5 mẫu đèn led ốp trần trang trí phòng khách Hot nhất 2019, bạn đừng bỏ lỡ:

Đèn ốp trần led phong cách Bắc Âu

Không quá cầu kỳ, tỉ mỉ trong cách thiết kế nhưng mẫu đèn ốp trần led phong cách Bắc Âu vẫn đủ làm siêu lòng người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ, tạo ra độ thông thoáng cần thiết khi kết hợp với các nội thất xung quanh. Đặc biệt, việc sử dụng bóng đèn led E27 với đỉnh cao của công nghệ chiếu sáng, đảm bảo độ bền màu cao cho đèn và tiết kiệm điện năng tốt nhất, trở thành mẫu đèn trang trí phòng khách nhỏ phù hợp nhất.

Đèn ốp trần led phong cách Bắc Âu

Đèn led ốp trần phong cách hiện đại

Mẫu đèn led ốp trần phong cách hiện đại sử dụng chất liệu sắt, nhựa acrylic có những ưu điểm vượt trội về chống lại điều kiện thời tiết có độ ẩm, dễ dàng tạo kiểu, tạo dáng theo mong muốn của nhà sản xuất, vừa có chức năng chiếu sáng vừa tô điểm cho phòng khách đẹp hơn. Đặc biệt, các chi tiết trên mẫu đèn được xử lý hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, nếu bạn đang tìm kiếm mẫu đèn trần phòng khách hiện đại thì đừng bỏ qua mẫu đèn này.

Đèn led ốp trần phong cách hiện đại

Đèn led ốp trần thiết kế sáng tạo

Độc đáo, sang trọng, hiện đại là những từ ngữ để diễn tả về mẫu đèn led ốp trần thiết kế sáng tạo. Sản phẩm được tuyển chọn và xử lý kỹ lưỡng của bộ ba chất liệu acrylic, sắt và nhôm trắng, đảm bảo chất lượng và tuổi thọ lâu dài trong suốt thời gian sử dụng. Bên cạnh đó với kiểu dáng độc đáo, thu hút mẫu đèn trần trang trí phòng khách này còn dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác trong căn phòng, góp phần hoàn thiện phòng khách tiện nghi hơn.

Đèn led ốp trần thiết kế sáng tạo

Đèn led hiện đại hình hoa cúc

Được lấy ý tưởng từ những bông hoa cúc nở rộ, mẫu đèn led phòng khách hiện đại mang đến một gợi ý thú vị trong phòng khách của mỗi gia đình. Sản phẩm có kết cấu đơn giản gồm khung đèn acrylic hòa quyện cùng ánh sáng trắng led, mang đến một bong hoa nở rộ trong đêm tối, giúp cho quá trình sinh hoạt dễ dàng và tiện nghi hơn, sẽ là một thiếu xót nếu bạn bỏ qua mẫu đèn này khi mua sắm đèn trang trí phòng khách.

Đèn led hiện đại hình hoa cúc

Đèn ốp trần led đốm sao

Mẫu đèn ốp trần led đốm sao dựa trên nền tảng thiết kế nghệ thuật đỉnh cao, sở hữu kiểu dáng hình những đốm sao nhỏ, khi đèn được bật sáng sẽ đem đến những ngôi sao lung linh nổi bật trong đêm tối. Gây ấn tượng cho thị giác của con người, ngay lần đầu chiêm ngưỡng. Cùng với hệ thống bóng đèn led siêu sáng, sẽ là mẫu đèn trang trí phòng khách đơn giản nhưng an toàn nhất cho người sử dụng.

Đèn ốp trần led đốm sao

Mua đèn led ốp trần trang trí phòng khách tốt nhất ở đâu?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng đèn led ốp trần trang trí phòng khách ngày càng tăng cao. Hàng loạt cửa hàng, địa chỉ cung cấp đèn led ra đời. Trong số đó, Vương Quốc Nội Thất chính là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhất bởi các ưu điểm nổi bật sau:

+ Vương Quốc Nội Thất với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất nói chung và đèn trang trí nói riêng, cam kết mang đến những mẫu đèn trang trí chất lượng nhất cho khách hàng, trong đó có mẫu đèn led ốp trần trang trí phòng khách.

+ Đặc biệt, các mẫu đèn led trang trí phòng khách tại đơn vị này đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như: đèn ốp trần led, đèn led trang trí phòng ngủ, đèn thả led…. mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Đồng thời với việc liên tục cập nhật những mẫu đèn led ốp phòng khách mới nhất, bạn sẽ không lo mẫu đèn lỗi thời.

Mua đèn led ốp trần trang trí phòng khách tốt nhất ở đâu?

+ Ngoài ra, khi mua đèn led ốp trần trang trí phòng khách tại Vương Quốc Nội Thất bạn còn nhận thêm những ưu đãi như: chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội và TP.HCM.

Trên đây là những mẫu đèn led ốp trần trang trí phòng khách Hot nhất 2019 mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo thật kỹ để có thêm những gợi ý khi mua sắm đèn trang trí phòng khách và lựa chọn địa chỉ mua đèn led giá rẻ, tốt nhất nhé.

Tham khảo các mẫu đèn ốp trang trí tại : https://vuongquocnoithat.vn/den-trang-tri/den-op-tran/