Những mẫu đèn ốp trần đẹp thiết kế bóng LED gây "bão"

Ngày đăng: 2020-06-04 14:30:25

Không chỉ sở hữu kiểu dáng đầy thẩm mỹ, mẫu đèn ốp trần bóng LED còn được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao về mặt chất lượng sử dụng. Vì thế mà không hề quá lời khi nói rằng đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian nội thất mà các bạn không nên bỏ lỡ. Đặc biệt sự xuất hiện của chúng còn được ví như một sự đảm bảo tuyệt đối cho hệ thống chiếu sáng trong ngôi nhà của bạn. Và sao đây sẽ là những mẫu đèn ốp trần đẹp thiết kế bóng LED đang bán chạy nhất hiện nay, tạo nên một cơn “bão” trên thị trường cả nước.

Phân biệt các loại đèn trần trang trí

Ngoài các mẫu đèn LED ốp trần đẹp ra thì trong danh sách các loại đèn trần còn có sự “góp mặt” của các thiết kế thuộc dòng sản phẩm khác. Nhờ đó mà luôn mang đến những sự lựa chọn đa dạng, phù hợp nhất cho nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng hiện nay.

Phân biệt các loại đèn trần trang trí

Đèn ốp trần

Trong danh sách này thì chắc chắn các mẫu đèn ốp trần đẹp sẽ là dòng sản phẩm mà chúng tôi sẽ nhắc đến đầu tiên và cũng là chủ đề của bài viết ngày hôm nay. Đèn ốp trần là dòng sản phẩm đèn trang trí được thiết kế với kiểu dáng ốp sát vào trần nhà hoặc là âm trần. Dòng sản phẩm này hiện nay rất được ưu chuộng nhờ kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn và sở hữu nhiều bộ sưu tập khác nhau. Theo đó, ở dòng sản phẩm này thông thường cũng sẽ được phân ra thành nhiều loại khác nhau như đèn ốp trần thạch cao, đèn ốp trần vuông,....

Đèn chùm

Nếu như nhắc đến sự sang trọng, hào nhoáng thì đèn chùm luôn là thiết kế được lựa chọn nhiều nhất. Có lẽ ít ai có thể ngờ rằng, những mẫu đèn trang trí này đã xuất hiện từ thời Trung Cổ và lúc bây giờ chỉ có những gia đình quý tộc hay cung điện mới có sự xuất hiện của chúng. Bởi thế mà cho đến tận ngay trong từng đường đèn nét thiết kế chúng vẫn giữ nguyên được cái “thần thái” vương giả ấy và khi nhắc đến đèn trang trí phòng khách cổ điển thì rất nhiều người sẽ nghĩ ngay đến dòng sản phẩm này theo lí do đó.

Đèn thả trần

Khác hẳn với vẻ đẹp sa hoa, quý phái của những thiết kế đèn chùm cao cấp hay sự gần gũi của các mẫu đèn ốp trần. Các thiết kế đèn thả trần mang đến những vẻ đẹp hoàn toàn mới lạ với sự độc đáo về phong cách thiết kế cũng như quan điểm trong việc tạo hình các đường nét, họa tiết. Giúp không gian trở nên sống động, mới lạ và mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ hơn. Chính nhờ thiết kể có sự đột phá và khác biệt hoàn toàn so với các loại đèn trần trang trí khác nên chúng được rất nhiều khách hàng trẻ tuổi thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tại sao nên lựa chọn mẫu đèn LED ốp trần đẹp?

Mẫu đèn LED ốp trần đẹp có tốt không? có nên sử dụng mẫu đèn LED ốp trần không? hay tại sao nên lựa chọn mẫu đèn LED ốp trần đẹp? Có lẽ đây luôn là những câu hỏi được đặt ra đối với những ai khi lần đầu tiên tìm đến dòng sản phẩm và cũng như chưa thực sự hiểu rõ về chúng. Hiểu được điều đó, chúng ta đã tìm hiểu một cách thật kỹ lưỡng và trực tiếp trải nghiệm để tổng hợp lại được những lý do sau đây:

Tuổi thọ sử dụng cao – tiết kiệm chi phí bảo hành: So với các thiết kế bóng đèn sợ đốt cũ trước kia thì bóng đèn LED trang trí số giờ chiếu sao cao hơn gấp 10 lần và điều này đảm bảo cho một tuổi thọ sử dụng lâu dài. Cũng nhờ đó nên bạn gần như không phải nghĩ đến chuyện thay thế, hay phải bảo hành đèn thường xuyên và vì thế có thể dễ dàng tiết kiệm cho mình một khoản chi phí bảo hành không hề nhỏ chút nào.

Tiết kiệm điện năng: Theo như nhiều nghiên cứu đã chỉ ra thì những mẫu đèn LED đẹp nói chung bao giờ cũng giúp tiết kiệm đến 70% điện năng so với các sản phẩm thuộc công nghệ cũ. Như vậy, dù có sử dụng với tần suất cao và liên tục thì các bạn cũng sẽ không phải lo lắng về các hóa đơn tiền điện cuối tháng như trước kia nữa.

Đảm bảo tính an toàn cao hơn: Các thiết bị điện từ trước đến nay vẫn luôn tiềm ẩn các mối nguy cơ cháy nổ, chập điện và phần lớn lý do là phần nhiệt năng tỏa ra quá lớn trong lúc sử dụng. Theo các chuyên gia kiểm định thì bóng đèn LED là loại có độ an toàn cao nhất. Chúng không tỏa nhiệt nhiều, hạn chế khả năng cháy nổ, hỏa hoạn. Thêm vào đó các loại đèn LED đẹp lại không chứa thủy ngân, chì hay bất cứ loại hóa chất độc hại nào, hoàn toàn thân thiện với môi trường và sức khỏe người sử dụng.

Những mẫu đèn ốp trần đẹp thiết kế bóng LED bán chạy nhất

Đèn ốp trần nhập khẩu thủy tinh màu xanh YB404

Đèn ốp trần nhập khẩu thủy tinh màu xanh YB404

Là một trong những mẫu đèn ốp trần đẹp thiết kế bóng LED, thiết kế này không chỉ sở hữu thiết kế bề ngoài bắt mắt mà còn mang đến một không gian sử dụng đầy tiện nghi. Chiếc đèn được đánh giá là một thiết kế đèn trần thạch cao mang tính thời đại với kết cấu cân đối, đế đèn là sắt được cách điệu làm thành hình bông hoa độc đáo. Trụ sắt hình trong chắc chắn màu vàng nâu tạo nên sự sang trọng, quý phái, những đường sắt bẻ cong ấn tượng tạo ra hình cánh hoa rộng lớn, cũng làm điểm tựa để những bóng đèn cụp xuống đầy mỹ quan. Các bóng đèn được trang trí tinh xảo với kẻ ca rô xanh, kẻ caro trắng hay kẻ caro đỏ, phối hợp thành một sản phẩm đẹp mắt, gây cuốn hút thị giác mạnh cho mỗi vị khách khi đến nhà chơi.

Đèn ốp trần trang trí lãng mạn YB403

Đèn ốp trần trang trí lãng mạn YB403

Sản phẩm được thiết kế dựa trên ý tưởng mô phỏng lại những bông hoa rực rỡ sắc màu thông qua sự bài trí hợp lí của những mảnh vỏ sò tự nhiên nhiều màu sắc đảm bảo không gian sống của gia đình bạn sẽ trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết. Thêm vào đó điểm cộng rất lớn của thiết kế này chính là sự tiện nghi bằng việc tích hợp hệ thống điều khiến từ xa trong phạm vi từ 7 đến 10m, mẫu đèn trang trí này hiện nay đã trở nên thân thiện với khách hàng hơn khi bạn có thể điều chỉnh tắt/ bật/ sáng/ tối trong phạm vi gần.

Đèn ốp trần Châu Âu sang trọng ML138

Đèn ốp trần Châu Âu sang trọng ML138

Với thiết kế ấn tượng và được thổi hồn màu sắc văn hóa phương Tây, chiếc đèn ốp trần châu Âu sang trọng ML138 là một trong các mẫu đèn trang trí đẹp đang bán rất chạy hiện nay. Những họa tiết được thiết kế tinh tế hình trái tim xen lẫn với hình hoa đẹp đẽ tạo thành khung như một vương miện, chiếc đèn tiềm ẩn sự cao sang của lối sống hoàng gia, quý tộc. Kết hợp hài hòa giữa ánh sáng vàng và trắng tạo ra dải ánh sáng có hồn nên chúng dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn từ khoảng cách rất xa.

Đèn ốp trần hiện đại hoa thủy tinh ABR146

Đèn ốp trần hiện đại hoa thủy tinh ABR146

Sự kết hợp đến hoàn hảo giữa màu vàng lấp lánh của chất liệu đồng nguyên chất và màu trắng tinh khôi của chất liệu thuỷ tinh hiện đại đã mang lại cho bạn một mẫu đèn ốp trần đẹp đầy sang trọng, quý phái, thanh cao. Những chất liệu này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ chuyên nghiệp nên đảm  bảo chiếc đèn có tuổi thọ cao, bền lâu với thời gian. Thêm vào đó việc sử dụng bóng đèn LED nên chiếc đèn cũng tiết kiệm điện năng tối đa nhưng vẫn đảm bảo mang đến cho bạn một nguồn sáng ổn định, không gây hại cho thị giác người dùng, dễ dàng trong vệ sinh, không dễ bám bụi, bám bẩn.

Chỉ với những mẫu đèn ốp trần đẹp thiết kế bóng LED trên đây bạn sẽ sở hữu ngay một hệ thống chiếu sáng cho không gian nội thất hàng đầu. Khi mà chúng không chỉ đẹp mà còn có tuổi thọ sử dụng lâu dài, với độ an toàn cao. Để cập nhật thêm các thông tin chi tiết về các sản phẩm trên đây các bạn hãy để Vương quốc nội thất trở thành người đồng hành đáng tin cậy.

Thông tin liên hệ:

Website: Vuongquocnoithat.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vuongquocnoithat/

Hotline: 0936 320 777

Gmail: vuongquocnoithatdotvn@gmail.com

Địa chỉ showroom:

•        Showroom nội thất tại Hà Nội : 57 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân.

•        Showroom nội thất tại Hồ Chí Minh : Số 17 Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận.

•        Showroom nội thất tại Đà Nẵng : 34 đường Nguyễn Hữu An, quận Sơn Trà.

 

Tham khảo thêm : Mẹo nhận biết đơn vị cửa hàng bán đèn trang trí uy tín