Điểm qua những mẫu đèn ốp trần phòng khách đẹp nhất 2019

Ngày đăng: 2019-04-11 13:27:38

Để tạo nên một không gian phòng khách đẹp ngoài những món đồ nội thất bằng gỗ thì sự góp mặt của hệ thống đèn trang trí sẽ giúp căn phòng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều. Vì thế, đừng bỏ qua cơ hội sở hữu những mẫu đèn ốp trần phòng khách đẹp nhất dưới đây.

Điểm vượt trội của đèn ốp trần so với các dòng đèn khác

Thuộc hệ thống đèn chiếu sáng chính của ngôi nhà, đèn ốp trần đang dần trở thành lựa chọn số 1 trong bất kỳ không gian nào của gia đình bởi những ưu điểm vượt trội mà không phải mẫu đèn trang trí nào cũng có sau:

Đèn ốp trần phòng khách có tính thẩm mỹ cao

Ưu điểm lớn nhất của đèn ốp trần phòng khách phải kể đến đầu tiên chính là các thiết kế đa dạng về mẫu mã. Các nhà sản xuất đã không ngừng sáng tạo, cải tiến cho những mẫu đèn trở nên đẹp và độc đáo hơn. Sự xuất hiện của đèn ốp trần trong phòng khách không chỉ thực hiện chức năng chiếu sáng mà còn làm cho căn phòng trở nên lung linh, lỗng lẫy nhờ thiết kế mang tính thẩm mỹ cao.

Đèn ốp trần phòng khách có tính thẩm mỹ cao

Đèn ốp trần phòng khách chất lượng cao cấp

Đèn ốp trần đẹp thôi là chưa đủ mà chất lượng của nó mới quyết định đến việc khách hàng nên chọn sản phẩm hay không. Mẫu đèn ốp trần phòng khách sở hữu những ưu điểm vượt trội về chất lượng sau:

+ Mẫu đèn ốp trần phòng khách sử dụng công nghệ Led tiên tiến, giúp tiết kiệm điện năng lên đến 85%. Tiết kiệm gấp 2 – 3 lần so với đèn compact, 4 lần so với đèn sợi đốt.

Đèn ốp trần phòng khách chất lượng cao cấp

+ Đặc biệt với việc sử dụng công nghệ led, mẫu đèn ốp trần phòng khách đem lại nguồn ánh sáng ấm áp cho ngôi nhà mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mọi người, không gây hại cho mắt. Đây thực sự là một lựa chọn thông minh cho không gian phòng khách của gia đình.

+ Chưa dừng lại ở đó, các mẫu đèn ốp trần phòng khách còn có độ chiếu sáng cao, trung bình đạt 30.000h đến 50.000h, nếu biết cách bảo quản và vệ sinh thường xuyên thì còn cao hơn nữa.

Cách lắp đặt đèn ốp trần phòng khách phù hợp

Khi đã chọn được mẫu đèn ốp trần phòng khách đẹp phù hợp thì việc lắp đặt mẫu đèn như thế nào cho phù hợp được quan tâm. Đây chính là khâu quyết định đến chất lượng ánh sáng và tính thẩm mỹ cho không gian. Bởi cho dù mẫu đèn tốt nhưng không biết cách lắp hay bố trí đèn phù hợp thì sẽ không nổi bật được trong không gian.

Cách lắp đặt đèn ốp trần phòng khách phù hợp

Khi tiến hành lắp đèn ốp trần phòng khách, bạn phải xem xét diện tích của không gian. Để bố trí vị trí của các bóng đèn sao cho phù hợp mang lại hiệu ứng ánh sáng tốt cho cả căn phòng, không thiếu mà cũng không thừa. Thông thường đèn ốp trần sẽ được lắp ở giữa của phòng khách.

Bên cạnh đó, diện tích của trần nhà cũng là yếu tố quyết định đến số lượng bóng đèn sẽ dùng với khoảng cách tương ứng. Người ta thường lắp đèn ốp trần ở giữa các bóng đèn bằng một phần tư chiều cao của bức tường và lắp hơi nghiêng để ánh sáng chiếu xuống dưới một cách tốt nhất.

Những mẫu đèn ốp trần phòng khách đẹp nhất hiện nay

Trước những ưu điểm vượt trội của đèn ốp trần phòng khách việc sở hữu một mẫu đèn ốp trần đẹp và chất lượng là mong muốn của nhiều gia chủ. Vì thế, không để bạn phải khó khăn trong việc lựa chọn đèn trang trí, chúng tôi giới thiệu đến bạn top những mẫu đèn ốp trần phòng khách đẹp nhất dưới đây:

Đèn mâm ốp trần pha lê màu gold

Đèn mâm ốp trần pha lê màu gold

Tham khảo mẫu đèn chùm trang trí nội thất tại : https://vuongquocnoithat.vn/den-trang-tri/den-chum-trang-tri/

Mẫu đèn mâm ốp trần phòng khách với thiết kế hình tròn độc đáo sẽ là lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng khách của gia đình. Hình dáng tròn vành cùng với những dải pha lê lấp lánh bên dưới, giúp đèn trang trí đồ sộ đem lại tính thẩm mỹ cao cho toàn bộ căn phòng, thu hút các vị khách ngay làn đầu ghé qua.

Đặc biệt mẫu đèn mâm ốp trần nhập khẩu cao cấp sử dụng các viên pha lê được gia công tỉ mỉ cộng với đôi bàn tay khéo léo của những kiến trúc sư tạo nên một sản phẩm hoàn mỹ nhất, thân thiện với người sử dụng. Vì thế sử dụng mẫu đèn này bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái trong sinh hoạt và nghỉ ngơi.

Đèn ốp trần led phòng khách cao cấp

Đèn ốp trần led phòng khách cao cấp

Đèn led ốp trần cao cấp mang phong cách thiết kế tân cổ điển độc đáo, làm xuyến xao biết bao trái tim của người mua hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sử dụng chất liệu thủy tinh có khả năng chịu lực cao kết hợp với những viên pha lên nhỏ, tạo thành đường viền đẹp mắt đem đến sự sang trọng và đẳng cấp cho toàn bộ sản phẩm.

Hơn nữa việc sử dụng bóng đèn led chiếu sáng có công năng chiếu sáng cao, giúp tiết kiệm điện năng tối đa, đem lại độ bền cho sản phẩm. Một chiếc đèn ốp trần led có tuổi thọ lên đến 10 năm, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí trong việc mua sắm đèn trang trí phòng khách.

Đèn ốp trần pha lê phong cách độc đáo

Đèn ốp trần pha lê phong cách độc đáo

Với thiết kế đa dạng về phong cách cộng với sự cầu kỳ trong từng chi tiết, mẫu đèn ốp trần pha lê phong cách độc đáo không chỉ tạo điểm nhấn mà còn tạo nên nét đẹp đẹp riêng cho không gian mà nó hiện hữu.

Đặc biệt việc sử dụng chất liệu pha lê cao cấp được sử dụng trong các mẫu đèn trang trí được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ tạo ra các tia khúc xạ ánh sáng nhiều màu giúp không gian thêm chiều sâu, cung cấp nguồn ánh sáng ổn ddingj và không chớp nháy lại tiết kiệm điện năng một cách tối đa.

Trên đây là những thông tin về mẫu đèn ốp trần phòng khách đẹp mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hy vọng qua các chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu đèn ốp trần đẹp và chất lượng nhất cho phòng khách của gia đình.

 

Tham khảo mẫu đèn ốp trần gỗ