Tổng hợp các mẫu đèn ốp trần thạch cao tuyệt đẹp

Ngày đăng: 2019-09-19 15:19:30

Các thiết kế đèn ốp trần hiện đang được rất nhiều khách hàng ưu chuộng nhờ sự đa dạng hóa về kiểu dáng lẫn kích thước, đã giúp chúng thích hợp cho việc sử dụng trong rất nhiều không gian khác nhau. Trong đó các mẫu đèn ốp trần thạch cao đã trở thành một xu hướng phổ biến ở rất nhiều công trình khác nhau trên cả nước. Bởi thiết kế đèn trang trí này lắp đặt nhanh, tiết kiệm chi phí mà lại đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không cùng chúng tôi cùng điểm lại các thiết kế tuyệt đẹp đến từ dòng sản phẩm đèn ốp trần thạch cao này!.

Các cách bố trí đèn trần thạch cao mà bạn nên biết

Cách bố trí đèn trần thạch cao dựa theo diện tích

Phụ thuộc vào diện tích tổng thể của căn phòng mà các gia chủ và các thợ lắp đặt sẽ có cách bố trí đèn trần thạch cao sao cho thích hợp nhất. Bởi diện tích sẽ quy định đến toàn bộ tổng thể, dựa theo đó mọi vật dụng khi được bố trí tại đây sẽ đều phải dựa vào yếu tố này và đây chính là một nguyên tắc quan trọng.

Cách bố trí đèn trần thạch cao dựa theo diện tích

+ Đối với phòng có diện tích nhỏ: Khi diện tích của bạn trở thành một hạn chế thì sự sắp xếp mọi đồ vật tại đây sẽ đều trở thành một bài toán khó. Lúc này chúng ta cần phải tận dụng được các vị trí và phát huy tối ưu diện tích không gian sử dụng để tránh gây cảm giác ngột ngạt, bí bách. Theo đó nên lựa chọn đèn trần hay ốp trần đơn giản, ít họa tiết, kích thước nhỏ mà ánh sách dịu nhẹ ví dụ như đèn trần thạch cao 60x60.

+ Đối với phòng có diện tích lớn: Một không gian rộng rãi sẽ luôn cho phép bạn thử sức với mọi phong cách khác nhau. Ngay cả khi đó là các thiết kế đèn led âm trần thạch cao 600x600 hay các mẫu thiết kế mang họa tiết, hoa văn rực rỡ, cầu kỳ. Tuy nhiên đối với một căn phòng diện tích lớn thì bạn những loại đèn có khả năng chiếu sáng lớn để có thể cung cấp đầy đủ ánh sáng.

Cách bố trí đèn trần thạch cao dựa theo ánh sáng

Tuy rằng đa dạng về kiểu dáng hay kích cỡ thì đèn trần thạch cao cũng sẽ được phân thành hai loại ánh sáng phổ biến là ánh sáng trắng và ánh sáng vàng ấm.

Cách bố trí đèn trần thạch cao dựa theo ánh sáng

+ Đối với ánh sáng trắng: Yêu cầu đối với những căn phòng sử dụng ánh sáng trắng đó luôn phải có không gian thoáng đãng và diện tích phòng rộng. Vậy nên đối với những mẫu đèn trần thạch cao có ánh sáng trắng nên lắp ở phòng khách hay sản khách sạn.

+ Đối với ánh sáng vàng ấm: Màu sắc ánh sáng này sẽ thích hợp với tất cả các không gian khác nhau đặc biệt là trong các căn phòng của một ngôi nhà. Bởi chúng giúp mang đến sự ấm cúng, gần gũi với cảm giác xum vầy tạo một bầu không khí thoải mái, yên bình.

Cách bố trí đèn trần thạch cao dựa theo loại trần

Các thiết kế trần thạch cao đẹp hiện nay được phân chia thành nhiều loại khác nhau và mỗi loại sẽ có từng đặc điểm riêng biệt. Vậy nên khi thi công đèn trần thạch cao cũng cần dựa theo yếu tố này rất nhiều.

+ Đối với các mẫu trần thạch cao thông thường: Việc bố trí các thiết kế đèn trần cho trần thạch cao thông thường sẽ đơn giản nhất và dễ dàng nhất. Đối với loại trần này thì các bạn có thể lắp đặt được mọi thiết kế đèn trần khác nhau tuy nhiên để tăng tính thẩm mỹ hãy lựa chọn các mẫu đèn thả trần hoặc đèn chùm.

+ Đối với các mẫu trần thạch cao giật cấp: Được phân chia thành các cấp khác nhau nên việc phân chia hệ thống đèn trần thạch cao cũng sẽ được phân thành các cấp như vậy. Đối với các cấp bên ngoài thì nên sử dụng đèn âm trần còn đối với vị trí trung tâm thì nên sử dụng đèn ốp trần để tạo điểm nhấn nổi bật.

Các thiết kế đèn ốp trần thạch cao tuyệt đẹp hiện nay

Mẫu đèn leb ốp trần siêu sáng

Chất liệu

Đồng nguyên chất, thủy tinh

Nguồn sáng

bóng LED 5W

Điện áp

111V~240V

Diện tích chiếu sáng

11.5-30

Kích thước

3 bóng- W60*H24cm
5 bóng- W60*H24cm
7 bóng- W76*H28cm
9 bóng- W76*H28cm

 

Mẫu đèn leb ốp trần siêu sáng

Mẫu đèn leb ốp trần siêu sáng này là một trong những mẫu đèn ốp trần thạch cao đang được đánh giá rất cao cả về kiểu dáng lẫn chất lượng. Các bóng đèn được thiết kế hướng xuống dưới nhằm tập trung ánh sáng để chiếu sáng cho không gian, mẫu đèn trang trí cao cấp này cũng giúp bạn chiếu sáng được một vùng không gian rộng lớn lên đến 30m2. Với bóng đèn LED nên chiếc đèn cũng tiết kiệm điện năng tối đa nhưng vẫn đảm bảo mang đến cho bạn một nguồn sáng ổn định, không gây hại cho thị giác người dùng.

Mẫu đèn trần thạch cao vuông phong cách Địa Trung Hải

Chất liệu

Vỏ sò tự nhiên, thủy tinh, sắt...

Điện áp

220V

Loại bóng

LED

Diện tích chiếu sáng

5 – 10m2

Tuổi thọ

50000h

Đầu bóng

E27

 

Mẫu đèn trần thạch cao vuông phong cách Địa Trung Hải

Mang kiểu dáng đầy ấn tượng và độc đáo thiết kế đèn trần thạch cao vuông này hứa hẹn sẽ đem đến những điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất của bạn. Với điểm nhấn là những chiếc vỏ sò được cắt gọt kĩ càng và sắp xếp một cách sống động, linh hoạt về màu sắc, đảm bảo sẽ có thể thích hợp với mọi không gian sống khác nhau, đặc biệt là những căn phòng theo phong cách hiện đại. Bóng đèn Led màu vàng kết hợp với thủy tinh và vỏ sò hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một căn phòng lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

Mẫu đèn ốp trần hiện đại hình sao năm cách

Chất liệu

Sắt

Đầu bóng

E27

Diện tích chiếu sáng

5 – 10m2

Điện áp

220V

Cách thức điều khiển

Ấn nút công tắc

Kích thước

560 (mm)

Tuổi thọ

5000h

Màu sắc

Trắng/ Đen

 

 

 

 

Mẫu đèn ốp trần hiện đại hình sao năm cách

Mẫu đèn trang trí trần thạch cao phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại đầy trẻ trung, sáng tạo nhưng cũng không kém phần tinh tế. Hơn thế với mẫu đèn ốp trần thạch cao này khách hàng còn có hai sự lựa chọn khác nhau là màu đen và trắng kem. Giúp mang đến cho khách hàng tiện ích sử dụng tối ưu, đảm bảo sự hài hòa và phá cách trong cả căn phòng.

Mẫu đèn ốp trần đồng chao thủy tinh

Chất Liệu

Thủy tinh

Phong cách

Tân cổ điển

Không gian

Phòng khách, phòng ngủ
Phòng trang trí, đại sảnh

Nguồn bóng đèn

Đèn Led

Kích thước

470*260mm

Cách thức điều khiển

Điều khiển từ xa

Điện áp

220V

Vật liệu bóng

Thủy tinh

Tuổi thọ

87600h

Ánh sáng đèn

Ánh sáng trắng, ánh sáng vàng

 

Mẫu đèn ốp trần đồng chao thủy tinh

Bắt mắt trong từng chi tiết, điểm xuyết những đường nét hoa văn tinh tế, mẫu đèn ốp trần thạch cao này đã giúp thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng đến bất ngờ. Sở hữu chiếc đèn trần này bạn sẽ có một không gian sống lí tưởng, đậm màu sắc phương Tây độc đáo. Điểm nổi bật của chiếc đèn là sự chạm khắc tinh xảo của các hình hải hoa, lá đặc sắc vừa gọi cảm giác gần gũi với thiên nhiên, vừa làm nên một kiệt tác đèn biến tấu hoàn hảo đến từng milimet.

Nếu như bạn đang băn khoăn trong việc chọn mẫu đèn ốp trần thạch cao nào cho không gian của mình thì đừng bỏ lỡ những thiết lế tuyệt đẹp này. Bởi sẽ không có một sự gợi ý nào hoàn hảo hơn những thiết kế đèn trang trí này dành cho bạn nữa. Với sự xuất hiện của các sản phẩm này, cả không gian của bạn sẽ như được “bừng sáng” với một “làn gió” mới hoàn toàn khác biệt.

Tham khảo : https://vuongquocnoithat.vn/den-trang-tri/den-op-tran/