Update những mẫu đèn thả bàn ăn hiện đại mới nhất 2019

Ngày đăng: 2019-08-12 16:22:13

Để không gian phòng ăn của gia đình trở nên lung linh và ấm áp hơn thì ngoài những món đồ nội thất bằng gỗ, mẫu đèn thả bàn ăn trở thành lựa chọn lý tưởng trong không gian phòng ăn của mỗi gia đình hiện nay. Vậy mẫu đèn thả bàn ăn hiện đại có ưu điểm gì nổi bật? Các mẫu đèn thả bàn ăn nào được ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu, qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Tầm quan trọng của mẫu đèn thả trong phòng ăn

Không phải là hệ thống đèn chiếu sáng chính của ngôi nhà nhưng mẫu đèn thả vẫn đóng góp một phần không thể thiếu trong không gian phòng ăn của mỗi gia đình hiện nay nhờ những ưu điểm nổi bật mà sản phẩm mang lại dưới đây:

+ Nhắc đến đèn là không thể thiếu chức năng chính của nó là cung cấp ánh sáng cho không gian xung quanh. Sự xuất hiện của mẫu đèn thả bàn ăn thực hiện đúng công năng của mình, giúp chiếu sáng không gian phòng ăn để các thành viên dễ dàng nhìn thấy các món ăn khi dùng bữa. Do đó, những mẫu đèn thả bàn ăn hiện nay không cần quá sáng mà chỉ cần ở mức trung bình là được.

Tầm quan trọng của mẫu đèn thả trong phòng ăn

+ Ngoài khả năng chiếu sáng đầy lãng mạn, đèn thả phòng ăn hiện đại còn kết hợp với các món đồ nội thất trong bếp tạo nên một không gian ấm cúng bởi những thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, làm cho các thành viên trong gia đình cảm thấy thích thú trong mỗi bữa ăn.

+ Đặc biệt, ánh sáng của đèn thả bàn ăn hiện đại là ánh sáng vàng ấm tạo cho không gian phòng ăn ấm cúng, thân thiện hơn. Một không gian ấm cúng cho cả gia đình quây quần bên mâm cơm sẽ làm cho tình cảm của các thành viên ngày càng gắn kết hơn. Tuy nhiên, để căn phòng tinh tế và hài hòa thì sự kết hợp giữa đèn thả trang trí bàn ăn và đồ nội thật phải thật sự cân xứng.

Những mẫu đèn thả bàn ăn hiện đại bán chạy nhất 2019

Với những vai trò quan trọng mà mẫu đèn thả bàn ăn hiện đại mang đến, sản phẩm đang tạo nên một cơn sốt lớn trên thị trường mua sắm đèn trang trí bàn ăn hiện nay. Dưới đây là một số mẫu đèn thả bàn ăn hiện đại bán chạy nhất 2019, bạn đừng bỏ lỡ.

Đèn thả bàn ăn hiện đại phong cách Châu Âu

Đèn thả bàn ăn hiện đại phong cách Châu Âu chính là thiết kế phổ biến nhất trong các không gian phòng ăn của gia đình hiện nay. Sản phẩm được thiết kế hài hòa về mặt tổng thể đến từng họa tiết, giúp cho căn phòng sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt, việc được làm từ chất liệu an toàn bền đẹp, thân đèn làm từ sắt đã qua xử lý, chắc chắn, không hen gỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đồng thời với nguồn sáng bóng đèn led, đầu bóng E27 chiếu sáng ổn định, giúp tiết kiệm điện năng cho người sử dụng, tuổi thọ của sản phẩm có thể lên đến 5000h chiếu sáng cho phòng ăn của gia đình.

Đèn thả bàn ăn hiện đại phong cách Châu Âu

Đèn thả bàn ăn kiểu dáng tổ chim độc đáo

Trong khi đó, mẫu đèn thả bằn ăn kiểu dáng hình tổ chim độc đáo là mang đến một thiết kế mới lạ trong không gian phòng ăn của bạn. Kết cấu đẹp mắt với hình dáng tổ chim độc đáo gợi nhắc cho chúng ta về sự đoàn tụ, gắn kết của các thành viên với nhau. Hơn nữa, việc sử dụng ánh sáng nhẹ nhàng, dịu mắt của bóng đèn led có thể tăng sức hấp dẫn của các món ăn, giúp gia đình bạn trở nên ngon miệng và hào hứng trước bữa ăn.

Đèn thả bàn ăn kiểu dáng tổ chim độc đáo

Đèn thả bàn ăn kiểu dáng đơn giản

Không cầu kỳ hay rườm rà, mẫu đèn thả bàn ăn kiểu dáng đơn giản mang đến một gợi ý mới cho các gia chủ trong không gian phòng ăn của mỗi gia đình hiện nay. Có kích thước 3 bóng, sản phẩm phù hợp với những không gian phòng ăn có diên tích lớn. Đặc biệt với công nghệ đèn led còn mang lại sự an tâm với nguồn điện cùng với tuổi thọ chiếu sáng 50.000h, giúp cho phòng ăn luôn ấm cúng.

Đèn thả bàn ăn kiểu dáng đơn giản

Đèn thả gạc nai trang trí bàn ăn

Lấy ý tưởng từ phong cách đồng quê tinh tế, đèn thả gạc nai trang trí bàn ăn là mẫu đèn được đánh giá cao về mặt thiết kế. Sản phẩm, đem lại sự hài hòa cho cho không gian nội thất thiết kế theo phong cách đồng quê, là điểm nhấn đem lại tính độc đáo cho những không gian phòng ăn hiện đại.

Đèn thả gạc nai trang trí bàn ăn

Bên cạnh đó, thân đèn được cách điệu độc đáo với kiểu dáng của một chiếc gạc nai, đem lại sự tinh tế và độc đáo cho không gian nội thất. Kết hợp với chao đèn thủy tinh đem lại tính mỹ quan cao, thân đèn được làm từ chất liệu nhựa Resin, có tính rắn chắc cao và khả năng chịu lực tốt, mang lại ánh sáng dịu nhẹ cho căn phòng.

Mỗi thiết kế bàn ăn hiện đại mà chúng tôi giới thiệu trên đều có những ưu điểm riêng, tùy vào không gian phòng ăn của gia đình để chọn mẫu đèn thả phù hợp. Hãy tham khảo thật kỹ bài chia sẻ trên, để có thêm những gợi ý khi mua sắm đèn thả bàn ăn hiện đại nhé.

Tham khảo thêm các mẫu đèn trang trí nội thất đẹp tại đây