“Truy tìm” 5 mẫu ghế sofa đơn giản hiện đại Hot nhất 2020

Ngày đăng: 2020-02-12 10:12:13

Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, mẫu ghế sofa đơn giản hiện đại đang được xem là “linh hồn” trong không gian phòng khách của mỗi gia đình hiện nay. Vừa đáp ứng công năng sử dụng, vừa toát lên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm cho căn phòng. Vì thế, bạn đừng bỏ qua bài chia sẻ dưới đây để bỏ túi 5 mẫu ghế sofa đơn giản hiện đại Hot nhất 2020 dưới đây.

Điểm cộng của mẫu ghế sofa đơn giản hiện đại

Không quá khi nói rằng, mẫu ghế sofa đơn giản hiện đại chính là xu hướng lên ngôi năm 2020, đang được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn bởi các ưu điểm nổi bật mà sản phẩm mang đến sau:

Ghế sofa đơn giản hiện đại - đa dạng về thiết kế

Điểm nhấn trong các mẫu ghế sofa đơn giản hiện đại chính là các thiết kế trẻ trung, năng động và cá tính cộng với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc hay chất liệu, mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng khi mua sắm sản phẩm. Hơn nữa, việc lựa bỏ các chi tiết rườm rà và cầu kỳ, giúp cho bộ sofa gọn trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn trong không gian có hạn chế về diện tích.

Ghế sofa đơn giản hiện đại - đa dạng về thiết kế

Ghế sofa đơn giản hiện đại - đạt tiêu chuẩn Châu Âu

Không chỉ đa dạng về thiết kế, mẫu sofa đơn giản hiện đại còn được đánh giá cao về chất lượng. Được sản xuất từ các chất liệu có độ bền cao, khả năng chống cong vênh và sâu mọt tốt như: gỗ tự nhiên, nỉ, da, nhưng……đảm bảo tuổi thọ và sự chắc chắn cho bộ sản phẩm. Vì thế, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mẫu ghế sofa đẹp hiện đại cho không gian sống của gia đình.

Ghế sofa đơn giản hiện đại - phù hợp với mọi không gian

Điểm cộng của mẫu ghế sofa đơn giản còn đến từ tính tiện nghi, sản phẩm với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế được xem là lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian nội thất khác nhau cũng như phù hợp với nhiều độ tuổi sử dụng. Hơn nữa, với sự tối giản của bộ sản phẩm còn giúp các gia chủ dễ dàng vệ sinh khi bẩn hay di chuyển đến các vị trí khác nhau trong căn phòng một cách dễ dàng.

Ghế sofa đơn giản hiện đại - phù hợp với mọi không gian

Không gian sử dụng mẫu ghế sofa đơn giản hiện đại

Với những ưu điểm nổi bật mà ghế sofa hiện đại mang đến, sản phẩm đang nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng. Đồng thời, phổ biến trong mọi không gian sống hiện nay. Dưới đây là những không gian sử dụng mẫu ghế sofa đơn giản hiện đại phổ biến nhất, bạn có thể tham khảo:

Không gian phòng khách

Thiết kế đơn giản nhưng không nhàm chán, mẫu ghế sofa đơn giản hiện đại đang được sử dụng phổ biến trong phòng khách của mỗi gia đình hiện nay. Vừa mang đến một không gian đón tiếp khách, vừa tô điểm cho căn phòng nhờ thiết kế sang trọng và lịch lãm. Hơn nữa, mẫu ghế sofa phòng khách hiện đại, còn giúp tiết kiệm căn phòng một cách tối ưu nhất.

Không gian phòng khách

Không gian phòng ngủ

Không chỉ sử dụng trong phòng khách, mẫu ghế sofa đơn giản hiện đại còn được nhiều gia đình lựa chọn cho không gian phòng ngủ. Với việc lựa bỏ các chi tiết rườm rà, sự xuất hiện của bộ sản phẩm vừa đảm bảo tính tiện nghi cho căn phòng, vừa mang đến một không gian thư giãn, bạn ngồi nhâm nhi một tách café và đọc sách vào buổi sáng mai, nạp đầy năng lượng cho một ngày mới tốt lành thì còn gì thú vị hơn.

Không gian quán café

Ngoài không gian nội thất của gia đình thì hiện nay sản phẩm ghế sofa đơn giản hiện đại còn được sử dụng nhiều trong các quán café. Với các thiết kế đa dạng của sofa, vừa tạo điểm nhấn cho quán vừa đem đến một không gian thưởng thức café tuyệt vời, bạn sẽ có những giây phút thư giãn - nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Không gian quán café

5 mẫu ghế sofa đơn giản hiện đại Hot nhất 2020

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, mẫu ghế sofa đơn giản hiện đang tạo nên một cơn sốt lớn trên thị trường mua sắm sofa hiện nay. Dưới đây là 5 mẫu ghế sofa đơn giản hiện đại đang được săn lùng nhiều nhất năm 2020, bạn có thể tham khảo:

Mẫu ghế sofa nỉ đẹp hiện đại

Mang đậm phong cách thiết kế hiện đại, mẫu sofa nỉ đẹp hiện đại thu hút người đối diện bởi hình ảnh trẻ trung, năng động. Từng đường nét trên bộ sản phẩm được phá cách độc đáo, giúp cho bộ sản phẩm càng trở nên nổi bật. Đặc biệt, việc sử dụng chất liệu vải flannel chống thấm nước, bên trong sử dụng vải lưới trắng giúp bạn dễ dàng vệ sinh mỗi khi bẩn.

Mẫu ghế sofa nỉ đẹp hiện đại

Mẫu ghế sofa góc phong cách hiện đại

Không cầu kỳ và rườm rà, mẫu ghế sofa góc phong cách hiện đại tối giản các chi tiết một cách tối đa, đảm bảo tính tiện nghi trong không gian phòng khách. Hơn nữa, sản phẩm còn nhận được sự hài lòng khi kết hợp giữa phần khung gỗ tự nhiên có độ bền và tuổi thọ cao với lớp bọt biển có độ dày 34-45cm, đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người ngồi.

Mẫu ghế sofa đơn giản thiết kế chữ I

Thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, bắt kịp xu hướng của thế giới hiện nay. Mẫu ghế sofa đơn giản thiết kế chữ I với đường nét tinh tế, toát lên vẻ đẹp trẻ trung và năng động cho toàn bộ căn phòng. Hơn nữa với thiết kế chữ I, phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ - hẹp. Đặc biệt, tone màu cam chủ đạo còn đem đến một làn gió mới cho không gian nội thất phòng khách của gia đình, sẽ là một thiếu xót nếu bạn bỏ qua mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ giá rẻ này.

Mẫu ghế sofa đơn giản thiết kế chữ I

Ghế sofa da phòng khách kiểu dáng hiện đại

Với tone màu kem sáng chủ đạo, mẫu ghế sofa da phòng khách kiểu dáng hiện đại mang đến một thiết kế hoàn hảo cho không gian phòng khách của gia đình. Điểm nhấn của bộ sản phẩm chính là các tấm tựa lưng với chi tiết kẻ sọc, giúp cân bằng lại màu sắc của chiếc ghế sofa. Cùng với phần khung được làm từ gỗ tự nhiên, đảm bảo sự chắc chắn và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại

Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản với phần khung gỗ tự nhiên, đem lại sự mộc mạc và giản dị cho toàn bộ căn phòng. Đặc biệt, việc sử dụng lớp vải nỉ bọc màu xám, đem đến sự hài hòa và tính mỹ quan cao, trở thành lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng khách của gia đình. Hơn nữa, mẫu ghế sofa gỗ đẹp sử dụng lớp nỉ cao cấp, đem lại sự êm ái và dễ chịu cho các gia chủ khi ngồi nghỉ ngơi.

Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại

Trên đây là những thông tin về top 5 mẫu ghế sofa đơn giản hiện đại được ưa chuộng nhất 2020 mà chúng tôi giới thiệu đến bạn. Vì thế, hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những gợi ý khi mua sắm sofa đơn giản hiện đại, lựa chọn mẫu sofa ưng ý cho phòng khách của gia đình nhé!