Mẫu giường massage thông minh - thư giãn - tiết kiệm diện tích tuyệt vời

Ngày đăng: 2023-03-04 09:46:28

Thay vì bạn chỉ có những mẫu giường truyền thống xung quanh sự lựa chọn nội thất phòng ngủ thì mẫu giường massage hiện nay được trang bị rất nhiều công năng khác nhau. Mẫu giường đa năng này mang đến cho bạn sự thoải mái, dễ chịu sau ngày dài làm việc. Cùng khám phá một vài mẫu giường tuyệt vời dưới đây nhé! 

Mẫu giường massage là gì? 

Giường massage thông minh là sản phẩm được thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp chức năng massage và loa Bluetooth giúp người sử dụng thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi.  Có rất nhiều mẫu giường massage khác nhau được ra mắt trên thị trường hiện nay, bạn cần chọn được mẫu giường ưng ý cả về giá thành lẫn chất lượng. 

Mẫu giường massage là gì?

5 mẫu giường massage thông minh sang trọng đang chờ đón bạn 

Giường đa năng thông minh hiện đại YFC817

Để đáp ứng yêu cầu về thể tích của phòng ngủ mỗi gia đình, giường ngủ đa năng được thiết kế theo 2 tiêu chuẩn kích thước phổ biến nhất hiện nay là 1500*2000mm và 1800*2000mm. Ngoài ra, nó còn có  các mẫu được đóng sẵn nên kích thước tổng thể lớn hơn so với các mẫu giường ngủ thông thường khác. Hãy cân nhắc điểm này!

Mẫu giường massage hiện đại

Giường ngủ đa năng sang trọng cao cấp YFC803

Giường thiết kế thông minh đi kèm nhiều công năng

Giường ngủ đa năng hiện đại thông minh YFC042

ngày càng có nhiều gia đình lựa chọn xu hướng sử dụng là căn hộ chung cư nên không tránh khỏi sự hạn chế về diện tích. Và để giải quyết vấn đề này khách hàng nên lựa chọn những sản phẩm nội thất đa năng phù hợp ngay cả những không gian nhỏ gọn. 

Mẫu giường hiện đại tuyệt đẹp với nhiều chức năng

Giường ngủ gỗ thật đa năng tatami YFC6013

Là chiếc giường  đa năng tatami Nhật Bản, bạn sẽ được trải nghiệm  nhiều  tiện ích như: hộc đựng đồ bên cạnh hộc đựng đồ, ghế  massage, bàn nâng laptop, két sắt, sofa giường, đầu giường có thể nâng hạ. ...cho phòng ngủ gia đình hiện đại. . Hữu ích - thiết thực - độc đáo  là những tính từ cần thiết dành cho thiết kế này.

Mẫu giường ngủ với nhiều chức năng

Giường đa năng cao cấp YFCR98

Mẫu giường massage cao cấp

Báo giá giường massage thông minh 

Mỗi mẫu giường lại là một thiết kế cũng như được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau nên về mặt giá thành cũng sẽ có sự chênh lệch không nhỏ. Trung bình những mẫu giường massage tại cửa hàng của chúng tôi có giá thành từ 10.000.000 - 50.000.000VND tuỳ vào chất liệu cũng như chức năng mà mẫu giường mang lại. 

Vậy để biết được chính xác mẫu giá của từng sản phẩm cũng như ngắm chi tiết hình ảnh của mẫu giường massage bạn nên đến ngay showroom của chúng tôi để mua sắm. 

Mẫu giường ngủ đa năng

Mua giường massage thông minh ở đâu giá tốt, uy tín? 

Là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất nhập khẩu  cao cấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu, Vương Quốc Nội Thất là một trong những cửa hàng bạn không nên bỏ qua khi  mua sắm  nội thất  gia đình. 

Tại đây chúng tôi chia sẻ nhiều sản phẩm Giường ngủ hiện đại đa năng  được rất nhiều khách hàng yêu thích. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng 100%  từ các thương hiệu: ROSE, HOMY, Korea, V-classic, Grant Classic, Modem-vivo... cam kết hàng chuẩn quốc tế. 

Mẫu giường massage êm ái

Nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên giá mỗi sản phẩm giường tatami đa năng  chúng tôi bán ra đều  rẻ hơn  thị trường từ 10-20%. Chưa kể chế độ bảo hành lên tới 2 năm đối với tất cả các sản phẩm giường  đa năng  Hà Nội và giường  đa năng giá rẻ Hồ Chí Minh và trên toàn quốc. 

Hãy nhanh tay đặt hàng các mẫu giường massage hoặc bất cứ sản phẩm nào của chúng tôi bằng cách liên hệ: (024)66.712.777- 0948.306.234 - 0984.493.961 hoặc ghé thăm showroom tại: Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng quận Thanh Xuân  TP Hà Nội.