Các mẫu giường ngủ bằng gỗ đẹp không thể bỏ lỡ

Ngày đăng: 2020-05-13 16:25:36

Ngay cả khi xuất hiện thêm các xu hướng mới lạ về chất liệu nhưng các mẫu giường ngủ bằng gỗ đẹp chưa bao giờ bị mất đi “vị thế” của mình, chúng được biết đến là sự lựa chọn số 1 cho mọi không gian nội thất mang tính chất riêng tư này. Hơn thế các sản phẩm nội thất bằng từ, nhất là gỗ tự nhiên từ trước đến nay bao giờ cũng “chinh phục” được thị hiếu của người tiêu dùng từ kiểu dáng cho đến chất lượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không cùng chúng tôi chiêm ngưỡng ngay các mẫu giường ngủ bằng gỗ đẹp nhất, sở hữu kiểu dáng có 1 – 0 – 2 và chắc chắn là bạn không thể bỏ lỡ được!.

Phân loại các mẫu giường ngủ bằng gỗ hiện nay

Mẫu giường ngủ đẹp gỗ tự nhiên

Các thiết kế nội thất gỗ tự nhiên nói chung đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với người tiêu dùng, ngay cả khi chúng là chất liệu đầu tiên được áp dụng trong ngày sản xuất nội thất trên toàn thế giới. Với những ưu thế vượt trội cả về độ bền, sự chắc chắn và khả năng phù hợp với các phong cách khác nhau nên cho đến nay chất liệu này vẫn rất được ưu chuộng. Sở hữu toàn bộ những đặc biệt của chất liệu gia công nên các mẫu giường ngủ đẹp gỗ tự nhiên dường như chưa bào giờ khiến chúng ta phải thất vọng về bất kì mặt nào cả.

Những mẫu giường ngủ bằng gỗ đẹp này sở hữu tính đa dạng rất cao về mặt phong cách, kiểu dáng. Bạn có thể bắt gặp mọi phong cách thiết kế ở dòng sản phẩm này như hiện đại, vintage, retro, cổ điển, tân cổ điển,… Vì thế mà không hề có tính “kén không gian” sử dụng ở đây. Tuy nhiên với việc sở hữu một chất lượng vượt trội cùng tình trạng khan hiếm về nguyên liệu nên giá thành của mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên đẹp này hiện nay đang khá là cao.

Mẫu giường ngủ đẹp gỗ công nghiệp

Trong danh sách các loại giường ngủ đẹp thì chắc chắn không thể không nhắc đến các thiết kế được sản xuất từ các loại gỗ công nghệ mới. Đây là một bước tiến vượt bậc về mặt công nghê và dây chuyền sản xuất. Gỗ công nghiệp ban đầu được ra đời với mục đích khắc phục tình trạng khan hiếm của gỗ tự nhiên. Nhưng với những ưu điểm không cong vênh, không co ngót và không mối mọt đã giúp chúng ngày càng được ưu chuộng hơn.

Hơn hết, dòng sản phẩm này lại có mức giá khá “mềm”, thấp hơn rất nhiều so với các mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên đẹp. Vì thế mà chúng được đánh giá là phù hợp với đại đa số khả năng chi trả của người tiêu dùng nước ta hơn. Thế nhưng so về chất lượng hay kiểu dáng thì chúng vẫn kém hơn các mẫu bằng gỗ tự nhiên. Đặc biệt, do sự đặc thù về chất liệu nên chúng chỉ thích hợp với các kiểu phòng ngủ gỗ đẹp  mang phong cách đơn giản mà thôi.

Các mẫu giường ngủ bằng gỗ đẹp không thể bỏ lỡ

Mẫu giường gỗ cao cấp kiểu dáng quý tộc

Mẫu giường gỗ cao cấp kiểu dáng quý tộc

Cả căn phòng của bạn sẽ toát lên vẻ xa hoa, lộng lẫy nhờ sự xuất hiện của mẫu giường gỗ cao cấp kiểu dáng quý tộc với thiết kế sang trọng, cầu kỳ này. Từng đường nét được chăm chút tỉ mỉ, họa văn chạm khắc tinh tế, tạo nên kiệt tác nghệ thuật cho phòng ngủ nhà bạn. Sở hữu phong cách thiết kế cổ điển, mẫu nội thất này hoàn toàn thu hút mọi ánh nhìn. Không gian phòng ngủ trở nên tươi sáng, ấm áp, mang đến cảm giác thư thái, thoải mái cho chủ nhân. Quan trọng hơn hết, thiết kế này được gia công từ gỗ tự nhiên đã được xử lý loại bỏ hoàn toàn các hạn chế cong vênh, sâu mọi. Vì vậy, nhắc đến những chiếc giường ngủ đẹp nhất, tốt nhất thì không thể không nhắc đến thiết kế này.

Mẫu giường ngủ hiện đại kiểu dáng trang nhã

Mẫu giường ngủ hiện đại kiểu dáng trang nhã

Nội thất luôn luôn có tính lặp lại, có thể các mẫu giường gỗ đẹp đơn giản 2017 đã “thống lĩnh” thị trường vào thời điểm đấy nhưng chúng hoàn toàn tiếp tục quy lại vào năm nay với một phong cách sở hữu các đặc trưng riêng biệt. Mẫu giường ngủ hiện đại không cần đến các chi tiết cầu kỳ, rườm rà với họa tiết xung quanh, chỉ cần những đường vát khỏe khoắn, cùng những đường cong mềm mại vẫn có thể sở hữu một vẻ đẹp vô cùng tinh tế. Đặc biệt với những đường vân đẹp như vẽ của chất liệu gỗ tự nhiên càng giúp cho tổng thể thiết kế mang tính thẩm mỹ một cách sâu sắc.

Mẫu giường ngủ đẹp có ngăn kéo bằng gỗ

Mẫu giường ngủ đẹp có ngăn kéo bằng gỗ

Đối với một không gian có sự hạn chế về mặt diện tích thì mẫu giường ngủ đẹp có ngăn kéo bằng gỗ này chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không nên bỏ qua. Được thiết kế khá đơn giản, loại bỏ những chi tiết rườm rà thay vào đó là những đường nét thiết kế dứt khoát, mạnh mẽ mang đến vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại cho không gian phòng ngủ. Hơn nữa với việc tích hợp một phần ngăn đựng đồ ngay phía dưới, sản phẩm giúp tiết kiệm diện tích căn phòng một cách tối đa.

Mẫu giường gỗ 2mx2m2 đẹp sang trọng

Mẫu giường gỗ 2mx2m2 đẹp sang trọng

Xem thêm  : Tủ quần áo cho bé gái bằng gỗ

Nếu như bạn đang cần tìm kiếm một mẫu giường ngủ lớn cho vợ chồng hay thêm cả đứa con nhỏ của mình thì hãy “zing” ngay một mẫu giường gỗ 2mx2m2 này sẽ luôn là một “ứng cử viên sáng giá”. Với đặc trưng thiết kế của phong cách là không chạm khắc quá cầu kỳ hay rườm rà về mặt họa tiết thế nhưng lại đề cao tính nghệ thuật trong từng đường nét và tỷ lệ phân chia nên mẫu sản phẩm này còn được ví như một sự giao thoa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Bởi chúng luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng nhưng lồng ghép tính hiện đại, thời thượng thành công tô điểm cho không gian phòng ngủ của mỗi người.

Nên mua mẫu giường ngủ sắt đẹp hay giường ngủ gỗ đẹp?

Bên cạnh, các mẫu giường ngủ bằng gỗ đẹp đang được nhiều người lựa chọn hiện nay thì mẫu giường ngủ sắt đẹp cũng sở hữu tính phổ biến rất cao. Theo đó đây cũng là một trong những sự lựa chọn yêu thích của rất nhiều người vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng, đồng thời mang đến một mẫu sản phẩm có sự mới lạ. Vậy nên mua mẫu giường ngủ bằng sắt hay bằng gỗ sẽ tốt hơn? Để trả lời được câu hỏi này các bạn cần phải xét đếp các yếu tố sau đây.

Nên mua mẫu giường ngủ sắt đẹp hay giường ngủ gỗ đẹp?

+ Về chất lượng: Trước kia chất liệu sắt đa phần chỉ được áp dụng nhiều trong ngành sản xuất ngoại thất, nhưng một vài năm trở lại đây thì chúng đã xuất hiện nhiều hơn trong một số dòng sản phẩm nội thất. Tuy nhiên sắt là chất liệu có những đặc trưng riêng như tính oxi hóa, bề mặt dễ bị biến dạng. Chính vì thế mà so về chất lượng thì vẫn có nhiều điểm hạn chế so với các mẫu giường ngủ bằng gỗ đẹp.

+ Về kiểu dáng: Nếu bạn để ý thì các mẫu bằng sắt có một điểm rất tương đồng với các mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp đó chính là chỉ phù hợp với các đường nét đơn giản mà thôi. Nhưng thiết kế sắt tạo ra sự trẻ trung còn các mẫu bằng gỗ bao giờ cũng sang trọng và thẩm mỹ hơn rất nhiều.

+ Về giá thành: Đây gần như là ưu điểm duy nhất mà các thiết kế giường ngủ sắt vượt trên các mẫu giường gỗ đẹp. So sánh về giá thành chúng bao giờ cũng rẻ hơn rất nhiều.

Với các mẫu giường ngủ bằng gỗ đẹp mà chúng tôi đã giới thiệu đến trên đây hị vọng rằng, bạn và gia đình mình sẽ lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra, nếu như các bạn muốn tham khảo thêm các thiết kế cùng dòng khác hoặc cập nhật các xu hướng mới hãy truy cập vào địa chỉ website https://vuongquocnoithat.vn/. Chúc bạn sẽ có được những trải nghiệm mua sắm đầy thú vị trong thời gian sắm tới.

 

Tham khảo thêm : Kích thước chăn ga gối đệm chuẩn theo mục đích sử dụngNgắm loạt giường ngủ đẹp nhất thế giới siêu HOT 2019