Ngất ngây với 7+ mẫu giường tầng cho bé gái màu hồng đẹp mê ly

Ngày đăng: 2021-11-04 15:50:58

Trong không gian phòng riêng của các bé, giường ngủ là món nội thất không thể thiếu. Tuy nhiên nếu gia đìn bạn có 2 bé, và diện tích không gian hạn chế, thì giường tầng chính là giải pháp cứu cánh thích hợp nhất. Mời bạn cùng đến ngay với 7+ mẫu giường tầng cho bé gái màu hồng đẹp mê ly, khiến bé nào cũng thích thú.

Vì sao nên chọn giường tầng trẻ em màu hồng?

Giường tầng cho bé gái có rất nhiều kiểu dáng, mà sắc khác nhau tuy nhiên tone hồng vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều người. Lí do mà nhiều người lựa chọn sản phẩm này bởi nó có rất nhiều ưu điểm như sau:

Vì sao nên chọn giường tầng trẻ em màu hồng?

Tiết kiệm không gian: giường tầng mang tới nhiều không gian hơn cho con chơi đùa, khiến phòng ngủ rộng rãi, ngăn nắp

Tạo ra không gian riêng tư: giường tầng bản chất vẫn là 2 chiếc giường đơn nên sẽ đáp ứng không gian riêng cho các bé

Thiết kế đa dạng: các sản phẩm giường ngủ màu hồng cho bé gái dạng tầng có nhiều tone hông khác nhau như hồng đậm, hồng phấn,… cho bạn lựa chọn. 

Chi phí thấp: mua giường tầng sẽ tiết kiệm được chi phí hơn nhiều so với việc mua 2 gường đơn, mà nó còn thích hợp thêm nhiều tiện ích khác.

Gắn kết con cái: chia sẻ một không gian cùng nhau nên các bé sẽ  hòa hợp và thân thiết hơn, giúp nhau hoàn thiện và trưởng thành.

Tổng hợp 7+ mẫu giường hai tầng màu hồng cho bé gái đẹp ngây ngất

Ngoài phòng ngủ cho bé gái màu hồng thì giường với tone màu này cũng được nhiều con yêu thích. Bộ sưu tập dưới đây bao gồm những mẫu giường tầng hiện đại, thông minh với nhiều tính năng giúp phục vụ mọi yêu cầu của các bé.

Giường tầng màu hồng cho bé gái thiết kế hiện đại

Sản phẩm này có thể tiết kiệm diện tích rất tốt và được tích hợp thêm một số công năng như tủ thang, kệ sách,… Đặc biệt, mẫu giường này khi kéo ra còn có phần giường đơn dưới cùng, dùng khi bố mẹ muốn chăm sóc nếu các bé ốm sốt mà không ảnh hưởng tới giấc ngủ.

Giường tầng màu hồng cho bé gái thiết kế hiện đại

Giường tầng màu hồng cho bé gái nhập khẩu

Việc sử dụng giường công chúa màu hồng dạng tầng là giải pháp vô cùng hữu ích để giải quyết vẫn đề diện tích nhỏ hẹp trong phòng của bé. Sản phẩm tối ưu không gian và làm bừng sáng hơn cho căn phòng nhờ thiết kế độc đáo. Màu sắc tuy nhẹ nhàng nhưng lại là tone hồng rất nổi bật. Thang giường được thiết kế chắc chắn nên vô cùng an toàn khi cho cho bé sử dụng.

Giường tầng màu hồng cho bé gái nhập khẩu

Giường tầng màu hồng cho bé gái hiện đại

Khác với giường tầng cho be trai và gái, mẫu sản phẩm trên sử dụng toàn bộ là tone màu trắng để cho  hai công chúa nhỏ được thoải mái nhất. Nó tích hợp nhiều công năng khác nhau, ưu việt hơn mẫu giường ngủ  thông thường. Qua đó, sản phẩm với mục đích chính là hướng đến không gian sử dụng tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của bé. Phần tủ quần áo và tủ thang, còn được sử dụng như chiếc ngăn kéo tiện lợi...

Giường tầng màu hồng cho bé gái hiện đại

Giường tầng màu hồng cho bé gái chất liệu cao cấp

Với sản phẩm này, phần khung, viền được sử dụng chất liệu gỗ rất cao cấp, có khả năng chống mối mọt và bền đẹp theo thời gian. Họa tiết trang trí bắt mắt và đáng yêu như chính các bé gáinhà bạn vậy. Mẫu giường tầng cho bé này dễ bài trí trong không gian của bé, luôn giữ màu ngay cả khi đã trải qua thời gian dài sử dụng nhờ lớp sơn Lacker an toàn.

Giường tầng màu hồng cho bé gái hiện đại đáng yêu

Mẫu giường tầng đáng yêu này nhìn có vẻ tương đối đơn giản nhưng nó lại đáp ứng đầy đủ tiêu chí về mặt chất lượng và công năng khi được tích hợp 1 số bộ phận như tủ đồ và cầu thang,  được mệnh danh là siêu tiết kiệm diện tích tối đa. Nó còn được phối màu bắt mắt, giúp các con yêu có thể dễ dàng cảm thấy thoải mái, thích thú dù phải ngủ riêng.

Giường tầng màu hồng cho bé gái chất liệu cao cấp

Giường tầng màu hồng cho bé gái tinh tế

Sản phẩm giường tầng này được đánh giá là rất thích hợp với gia đình có 3 nàng công chúa nhỏ. Nó có giường trên cùng, giường dưới và một chiếc giường thứ 3 thiết kế dạng thu gọn dạng ẩn mình, khi cần sử dụng có thể kéo ra dùng là được. Sản phẩm còn có thêm giá sách đựng đồ cho bé yêu hoặc trưng bày những món đồ chơi xinh xắn.

Giường tầng màu hồng cho bé gái hiện đại đáng yêu

Giường tầng màu hồng cho bé gái kèm bàn học

Sản phẩm này tương đối khác so với những mâu  giường trên, vì nó có phần bàn học phía dưới và giường tầng bên trên. Nó còn kèm thêm tủ quần áo ngăn nắp và hài hòa với không gian. Ngoài ra, nó còn được đánh giá cao nhờ thiết kế đẹp mắt, thích hợp với gu thẩm mỹ trẻ nhỏ.

Giường tầng màu hồng cho bé gái kèm bàn học

Địa chỉ bán giường tầng màu hồng cho bé gái uy tín, chất lượng ?

Vương Quốc Nội Thất chính là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp nội thất, đặc biệt là các mẫu nội thất trẻ em với chất lượng vượt trội, đa dạng kiểu dáng. Các thiết kế giường tầng tại đây đều được nhiều sự phản hồi rất tích cực từ nhiều khác hàng, nhờ ưu điểm nằm ở màu sắc đẹp mắt, thiết kế ấn tượng.

Các sản phẩm từ Vương Quốc Nội Thất đã hân hạnh khi có mặt trong hàng ngàn tổ ấm Việt. Hệ thống showroom rộng rãi, bạn có thể tới tham quan sản phẩm và có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Giường tầng cho bé có màu hồng đẹp mắt được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Không chỉ dừng lại ở đó, bạn còn được hưởng những ưu đãi như sau:

  • Mua sắm online và offline rất tiện dụng, an toàn

  • Giá thành rẻ hơn thị trường 10-20%

  • Tư vấn nhiệt tình, nhân viên chuyên nghiệp

  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt bán kính 20km tại HN và HCM

  • Bảo hành trong 24 tháng, bảo dưỡng trọn đời

Địa chỉ bán giường tầng màu hồng cho bé gái uy tín, chất lượng ?

Giường tầng cho bé gái màu hồng đẹp mắt đang được đánh giá là món nội thất trẻ em theo xu hướng thông minh và tiện dụng. Bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay một “em” về cho gia đình mình, vừa tiết kiệm diện tích, vừa tích hợp đa năng và mang lại giấc ngủ chất lượng nhất cho các bé yêu xinh xắn.