Hé lộ bí mật về giường tầng cho bé trai có cầu trượt ít ai biết

Ngày đăng: 2021-11-03 12:12:15

Bố mẹ luôn muốn đem đến những điều tốt đẹp nhất cho con yêu. Chính vì vậy, họ đã tìm đến sản phẩm giường tầng có cầu trượt để mang đến không gian nghỉ ngơi, vui chơi lý tưởng dành cho bé. Nếu bạn đang tìm mua giường tầng cho bé trai có cầu trượt, nội dung bài viết này sẽ đề cập tất tần tật thông tin liên quan tới dòng sản phẩm này mà ít ai biết tới.

Thế nào là giường tầng có cầu trượt?

Đúng như tên gọi của nó, giường tầng cho trẻ em có cầu trượt là một chiếc giường có 2 tầng được tích hợp thêm một chiếc cầu tụt nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của trẻ nhỏ. Đây là mẫu thiết kế mới nhất, được các nhà sản xuất cho ra mắt trong thời gian gần đây. Sở hữu một chiếc giường tầng cầu trượt sẽ làm bé vô cùng thích thú khi không cần đi đâu xa cũng có thể chơi cầu tuột ngay tại nhà.

Thế nào là giường tầng có cầu trượt?

Ngoài ra, các mẫu giường tầng cho bé trai có cầu trượt có thiết kế và màu sắc vô cùng đa dạng. Ba mẹ có thể thoải mái lựa chọn mẫu giường phù hợp với không gian phòng ngủ và sở thích của con. 

Ưu điểm của giường tầng có cầu trượt

Sản phẩm giường tầng có cầu tụt được nhiều bậc phụ huynh chú ý và lựa chọn cho con yêu của mình nhờ các ưu điểm vượt trội mà hiếm có sản phẩm nào sánh kịp:

  • Đem lại không gian vui chơi bổ ích, lành mạnh ngay tại nhà -> Giúp con yêu phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần
  • Đây là hoạt động thể chất lý thú giúp bé nhanh chóng đi vào giấc ngủ, ngủ sâu hơn
  • Chiều cao cầu trượt được tính toán cẩn thận nhằm đảm bảo an toàn cho bé trong quá trình sử dụng
  • Vừa phục vụ cho mục đích giải trí vừa là món đồ trang trí nội thất ấn tượng
  • Một số mẫu giường còn được tích hợp thêm giá sách, ngăn kéo để đồ -> Đem lại không gian nội thất tiện nghi và trọn vẹn nhất cho bé
  • Đây là một sản phẩm đa năng giúp tiết kiệm diện tích và chi phí mua sắm nội thất của gia đình.
  • Có thể thoải mái tháo lắp cầu trượt theo ý muốn

Cách lựa chọn giường tầng cho bé trai có cầu trượt từ A đến Z

So với những mẫu giường phổ biến thông thường, việc lựa chọn giường tầng có cầu trượt cho bé trai có phần khó khăn hơn. Khi mua sắm thiết bị nội thất này, bạn cần nắm rõ các mẹo dưới đây để chọn mua giường tầng có cầu trượt phù hợp nhất với con yêu.

Chọn chất liệu giường

Chọn chất liệu giường

Các mẫu giường tầng có cầu trượt được cho là an toàn và phù hợp nhất với trẻ nhỏ là chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Ưu điểm của loại chất liệu này là độ bền cao, chống cong vênh, kháng sâu mọt hiệu quả. Giường tầng có cầu tụt bằng gỗ không chứa chất độc hại hay ám mùi khó chịu như giường nhựa, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.

Giường tầng có cầu trượt cho bé trai đa dạng về mẫu mã, màu sắc sinh động, phù hợp với sở thích và độ tuổi của trẻ nhỏ. Các bố mẹ có thể tham khảo ý kiến của con và lựa chọn mẫu giường mà bé ưng ý.

Chọn kích thước giường

Kích thước giường là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu khi chọn mua dòng sản phẩm này. Kích thước giường được lựa chọn dựa trên diện tích phòng và dáng người của bé ( bao gồm chiều cao và cân nặng). Dưới đây là các thông số liên quan tới giường tầng trẻ em có cầu trượt mà bạn có thể tham khảo nếu còn đang phân vân không biết lựa chọn kích thước giường như thế nào.

Chọn kích thước giường

- Kích thước nhỏ: Phù hợp với bé ở độ tuổi từ 3-6 tuổi. Kích thước giường là 120cm x 200cm.

- Kích thước trung bình: Phù hợp với trẻ em ở độ tuổi từ 7-9 tuổi. Kích thước giường là 130cm x 200cm. Đây là kích thước giường tầng có cầu tụt phổ biến nhất hiện nay

- Kích thước lớn: Phù hợp với những căn phòng ngủ có diện tích rộng. Đối tượng sử dụng là những bé lớn. Kích thước giường là 150cm x 200cm

- Khoảng cách giữa tầng 1 và tầng 2: Để đảm bảo bé nằm ở tầng 1 không bị cộc đầu lên giường tầng 2 khi đang vui chơi thì khoảng cách giữa 2 tầng là 90cm.

- Kích thước lan can giường: Lan can giường cao từ 35-45 cm.

Chọn màu sắc giường

Chọn màu sắc giường

Nếu các bé gái yêu thích màu hồng mộng mơ, nữ tính thì các bé trai thường có xu hướng lựa chọn các gam màu nhẹ nhàng, mạnh mẽ như màu xanh dương, màu xanh lá, màu đỏ, màu xám,…Bé sẽ cảm thấy hào hứng và vui vẻ khi chiếc giường của mình được in ấn hình ảnh nhân vật hoạt hình mà bản thân yêu thích như doraemon, hình thủy thủ, xe ô tô đồ chơi, hình động vật.

Kiểm tra giường trước khi mua

Kiểm tra giường trước khi mua

Khi đi mua giường tầng cho con yêu, bạn nên kiểm tra giường thật cẩn thận để đảm bảo giường đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và độ an toàn cho trẻ nhỏ. Những lưu ý khi tiến hành kiểm tra giường tầng cho bé trai có cầu trượt bao gồm:

  • Kiểm tra tay vịn cầu thang xem đã được bo tròn kỹ càng hay chưa? Có cạnh sắc nhọn hoặc quá trơn trượt khiến trẻ dễ bị tuột tay nắm hay không?
  • Bề mặt cầu tụt phải trơn nhẵn, không bị ghồ ghề, cong vênh
  • Dùng tay lung lay giường. Nếu giường phát ra tiếng “cọt kẹt” chứng tỏ chất lượng giường không tốt, thiết kế không chắc chắn
  • Kiểm tra ốc vít có bị lỏng lẻo hay không. Đầu ốc vít không được lộ lên trên bề mặt gỗ hoặc thụt vào quá sâu.
  • Các góc cạnh phải được làm mịn kỹ càng để tránh làm trầy xước, tổn thương bé
  • Bên cạnh cầu trượt, bạn cũng cần kiểm tra thang đi lại. Diện tích thang đi lại phải đủ rộng để đảm bảo sự thuận tiện, dễ dàng cho việc di chuyển.

Chọn địa chỉ mua giường

Chọn địa chỉ mua giường

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều mẫu giường tầng cầu trượt kém chất lượng. Chúng được mô phỏng giống hệt hàng chính hãng nên rất khó có thể kiểm tra đúng chất lượng giường. Do đó, giải pháp tối ưu nhất cho việc mua sắm giường ngủ tầng cho con yêu là lựa chọn các đơn vị cung cấp nội thất trẻ em uy tín, chuyên nghiệp để tránh “tiền mất tật mang”.

Bố trí thêm thảm xốp mềm

Để giúp con yêu cảm thấy an toàn và thoải mái hơn nữa khi sử dụng cầu trượt của giường tầng, bạn có thể bố trí thêm một chiếc thảm xốp mềm mại, êm ái ở dưới chân cầu trượt. Có như vậy, khi bé trượt xuống sẽ không bị cọ xát trực tiếp với sàn nhà.

Hướng dẫn bé cách chơi cầu trượt an toàn

Hướng dẫn bé cách chơi cầu trượt an toàn

Chắc hẳn bố mẹ nào cũng rất lo lắng khi cho bé tự mình chơi cầu trượt sẽ gặp nguy hiểm và bị chấn thương. Chính vì vậy, các bậc phụ huynh cần hướng dẫn con yêu cách chơi cầu trượt an toàn. Bạn cần quan sát bé chơi như thế nào rồi điều chỉnh đúng tư thế cho bé.

- Tư thế ngồi trượt của bé: 2 chân duỗi thẳng, 2 tay bám vào thành cầu trượt, lưng thẳng, không được ngả người ra phía sau hoặc cúi gập người ra đằng trước. Bố mẹ cần hết sức lưu ý tới tư thế ngồi trượt của bé để tránh con bị ngã hoặc gặp chấn thương nghiêm trọng khi dùng cầu trượt

- Nhắc nhở bé không được leo từ cuối cầu trượt leo lên trên. Việc này không chỉ gây nguy hiểm cho con mà còn làm cản trở các bạn chơi cùng.

- Dọn dẹp gọn gàng khu vực cầu trượt để đảm bảo không gian vui chơi của bé không có vật cản nào.

- Thường xuyên vệ sinh, dọn dẹp sạch sẽ giường tầng có cầu trượt. Giường bị bám bụi sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Bụi bẩn rất dễ làm các bé bị mắc các bệnh về đường hô hấp.

Các mẫu giường tầng cho bé trai có cầu trượt HOT nhất 2021

Tham khảo các mẫu giường tầng có cầu trượt dành cho bé trai được ưa chuộng nhất hiện nay. Mong rằng với những gợi ý này, bạn sẽ sớm sắm được một chiếc giường tầng ưng ý cho các “tiểu hoàng tử” nhà mình.

Mẫu giường tầng có cầu tụt gỗ tự nhiên

Mẫu giường tầng có cầu tụt gỗ tự nhiên

Các mẫu giường tầng có cầu trượt làm bằng gỗ tự nhiên đang là sản phẩm nội thất trẻ em được đông đảo gia đình Việt lựa chọn cho con yêu của mình. Giường được nhiều người đánh giá cao về cả chất lượng lẫn thiết kế. Với tuổi thọ sử dụng lên tới 20-30 năm, chất liệu được kiểm duyệt và chọn lọc kỹ càng, dòng sản phẩm này 100% an toàn cho sức khỏe của trẻ, thay bạn chăm sóc con yêu một cách tốt nhất.

Mẫu giường tầng có cầu tụt năng động

Mẫu giường tầng có cầu trượt gỗ công nghiệp

Mẫu giường tầng có cầu trượt cho bé trai chất liệu gỗ công nghiệp luôn là sự lựa chọn ưng ý của nhiều bậc phụ huynh. Sản phẩm có rất nhiều thiết kế, mẫu mã khác nhau. Màu sắc giường tươi sáng, sinh động sẽ đem lại những giấc ngủ ngon cho con yêu. Chất liệu gỗ công nghiệp có độ bền bỉ cao, hạn chế tối đa các tác động của môi trường, rất phù hợp sử dụng ở điều kiện thời tiết nồng ẩm ở Việt Nam.

Mẫu giường tầng có cầu trượt gỗ công nghiệp

Mẫu giường 2 tầng có cầu trượt hình lâu đài

Với thiết kế độc đáo và ấn tượng, mẫu giường tầng này sẽ đem đến làn gió mới cho phòng ngủ của bé. Giường được tạo hình giống hình lâu đài rất bắt mắt và nổi bật, phù hợp với những bé trai có cá tính mạnh mẽ và năng động.

 

Mẫu giường 2 tầng có cầu trượt hình lâu đài

Trên đây là tất cả thông tin liên quan tới giường tầng cho bé trai có cầu trượt. Hy vọng bài viết này sẽ đem lại những kiến thức bổ ích, giúp các bậc phụ huynh hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này và không gặp bất cứ khó khăn nào khi lựa chọn giường tầng cho bé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

 

Xem thêm : +27 mẫu giường tầng cho bé trai cao cấp