Top các mẫu giường tầng cho trẻ em Hot nhất năm 2019

Ngày đăng: 2019-10-14 17:05:41

Trong những năm gần đây, giường tầng trẻ em trở thành xu hướng được nhiều phụ huynh lựa chọn cho phòng ngủ của bé. Bởi thiết kế thông minh, sản phẩm vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi cho 2, 3 bé trở lên vừa là giải pháp tiết kiệm diện tích căn phòng một cách tối đa. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu giường tầng cho trẻ em Hot nhất 2019, bạn đừng bỏ lỡ.

Giường tầng là gì?

>>> Xem thêm: 

Trước khi đi tìm hiểu các mẫu giường tầng cho trẻ em hot nhất hiện nay, bạn cần phải hiểu khái niệm về giường tầng là gì? Theo tìm hiểu của chúng tôi, giường tầng là thiết kế gồm 2 chiếc giường đơn xếp chồng lên nhau nhằm mục đích tận dụng nhiều không gian cho phòng ngủ đông người. Bởi vậy, sản phẩm giường tầng đang phổ biến trong các khu công nghiệp, ký túc xá trường học và còn được sử dụng trong các không gian phòng ngủ của bé hiện nay.

Giường tầng là gì?

Giường tầng ngoài khả năng tiết kiệm diện tích thì nó còn được xem là món đồ nội thất cực kỳ thông minh trong phòng ngủ của bé. Sản phẩm giường tầng, kết hợp với nhiều món đồ nội thất khác nhau như: giường tầng kết hợp bàn học, giường tầng kết hợp, tủ quần áo….mang đến một môi trường sống hiện đại, kích thích khả năng sáng tạo của trẻ.

Các mẫu giường tầng cho trẻ em Hot nhất năm 2019

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, giường tầng đang ngày càng phổ biến trong không gian sống của bé hiện nay, nhất là những căn hộ chung cư có hạn chế về diện tích. Dưới đây là các mẫu giường tầng cho bé Hot nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo:

Giường tầng trẻ em kết hợp bàn học

Giường tầng trẻ em kết hợp với bàn học chính là thiết kế đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Vừa đem đến một không gian nghỉ ngơi vừa làm bàn học rất thích hợp, không cần phải di chuyển nhiều. Đặc biệt, thiết kế thông minh của sản phẩm này sẽ giúp cho căn phòng gọn gàng, không mất quá nhiều diện tích, là mẫu giường tầng cho bé trai và gái đều được.

Các mẫu giường tầng cho trẻ em Hot nhất năm 2019

Giường tầng cho bé thiết kế lâu đài

Mẫu giường tầng cho bé thiết kế hình lâu đài, chắc chắn sẽ là lựa chọn vô cùng thú vị cho không gian phòng ngủ của các cô nàng hiện nay. Được lấy ý tưởng từ những lâu đài trong cổ tích, sản phẩm vừa mang đến một không gian ngủ, nghỉ cho bé mà còn có tác dụng trang trí căn phòng, khiến cho bé mỗi khi bước vào phòng sẽ có cảm giác như đang bước vào thế giới cổ tích mà ở đó bé chính là công chúa của tòa lâu đài, sẽ là một thiếu xót nếu bạn bỏ qua mẫu giường này khi mua sắm giường tầng cho bé gái.

Các mẫu giường tầng cho trẻ em Hot nhất năm 2019

Giường tầng trẻ em có cầu trượt

Nếu như mẫu giường tầng thiết kế lâu đài dành riêng cho bé gái thì mẫu giường tầng trẻ em có cầu trượt chính là sản phẩm giường tầng cho bé trai. Giường tầng trẻ em có cầu trượt được cách điệu khá độc đáo khi kết hợp khéo léo giữa giường tầng trẻ em và chiếc cầu trượt. Bé vừa có thể nghỉ ngơi vừa có thể chơi ngay trên chiếc giường trong phòng của bé như ở khu vui chơi thì còn gì tuyệt vời hơn.

Giường tầng trẻ em có cầu trượt

Giường tầng trẻ em thiết kế đa năng

Trong khi đó, mẫu giường tầng đa năng lại mang đến một lựa chọn hoàn hảo nhất cho phòng ngủ của bé. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa giường ngủ, tủ đựng đồ, bàn học và kệ trang trí sẽ mang đến những giá trị sử dụng cao hơn những chiếc giường tầng thông thường. Không chỉ mang đến một không gian nghỉ ngơi, học tập cho trẻ mà còn tạo ra sự sáng tạo cho trẻ khi tự mình sắp xếp đồ đạc, sách vở theo ý thích.

Giường tầng trẻ em thiết kế đa năng

Sự khác biệt của giường tầng trẻ em và giường tầng người lớn

Với tính độc đáo trong thiết kế, giường tầng không chỉ là lựa chọn thông minh cho phòng ngủ của bé mà còn là món đồ nội thất phù hợp cho phòng ngủ của người lớn. Về cơ bản thì 2 thiết kế đều có chung mục đích là mang đến một không gian nghỉ ngơi cho số đông người, tuy nhiên về cấu trúc thì hoàn toàn khác nhau:

+ Giường tầng cho trẻ em: có kết cấu đa dạng hơn bởi sự kết hợp hài hòa giữa nhiều món đồ nội thất với nhau, tuy nhiên sản phẩm luôn đề cao tính an toàn về chất liệu thiết kế và kích thước giữa các tầng làm sao đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé trong quá trình nghỉ ngơi và di chuyển lên xuống cầu thang.

Sự khác biệt của giường tầng trẻ em và giường tầng người lớn

+ Mẫu giường tầng cho người lớn: Trong khi đó, mẫu giường tầng cho người lớn thiết kế đơn giản, không có họa tiết rườm rà với mục đích chính là mang đến một không gian nghỉ ngơi cho số đông người ngồi, sản phẩm thường được làm từ sắt chắc chắn và không bị oxy hóa, sản phẩm đang được sử dụng nhiều trong các khu kí túc xá sinh viên hay những khu công nghiệp.

Mua giường tầng trẻ em giá rẻ nhất ở đâu?

Nhu cầu sử dụng giường tầng trẻ em ngày càng tăng cao, hàng loạt cửa hàng, địa chỉ cung cấp giường tầng ra đời. Dưới đây là các địa chỉ mua giường tầng trẻ em giá rẻ nhất, bạn có thể tham khảo:

Giường tầng trẻ em nhập khẩu

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giường tầng trẻ em, Giường tầng trẻ nhập khẩu cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho các bé. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu 100% từ các nước Châu Âu, đảm bảo tiêu chí giường ngủ đạt tiêu chuẩn tuyệt đối, an toàn cho các bé khi sử dụng.

Mua giường tầng trẻ em giá rẻ nhất ở đâu?

Đặc biệt, các mẫu giường tầng trẻ em tại đơn vị này còn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, phong cách….đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm giường tầng. Hơn nữa, bạn còn nhận thêm những ưu đãi đặc biệt như chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 10 năm, miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội và TP.HCM.

Giường tầng Đê La Thành

Nếu như Giường tầng trẻ em nhập khẩu được biết đến là địa chỉ cung cấp giường tầng trẻ em được nhập từ Châu Âu thì giường tầng Đê La Thành, chính là đơn vị mang đến những chiếc giường tầng nội địa. Do chính tay những người thợ thủ công hàng đầu trong nước sáng tạo nên. Sản phẩm được thiết kế đúng với yêu cầu của người tiêu dùng, phù hợp với mọi không gian phòng ngủ. Tuy nhiên, các mẫu giường tầng tại Đê La Thành, hạn chế về kiểu dáng, mẫu mã nên không các bậc phụ huynh không có nhiều lựa chọn khi mua giường tầng cho bé.

Giường tầng Đê La Thành

Giường tầng trẻ em thanh lý

Ngoài các địa chỉ trên, giường tầng trẻ em thanh lý cũng là đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn khi mua sắm giường tầng cho bé. Các mẫu giường tầng thanh lý không chỉ có giá rẻ mà còn đa dạng về kiểu dáng, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, mẫu giường tầng thanh lý đã qua sử dụng nên chất lượng không đảm bảo, các gia chủ cần xem xét kỹ trước khi mua sắm sản phẩm.

Trên đây là tổng hợp các mẫu giường tầng thông minh cho trẻ Hot nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu đến bạn. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những gợi ý khi mua sắm giường tầng cho bé và lựa chọn địa chỉ mua giường tầng trẻ em giá rẻ, tốt nhất.