Mua mẫu giường tầng đẹp giá rẻ ở đâu chất lượng - uy tín?

Ngày đăng: 2022-07-29 21:53:35

Giường 2 tầng cho bé ngày càng trở nên thú vị và là xu hướng chung của các gia đình đông con. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ bán hàng uy tín, giá cả hợp lý có thể giải quyết được hàng loạt vấn đề chóng mặt trên thị trường nội thất thật và giả. Chúng tôi sẽ gửi đến bạn gợi ý về địa chỉ cung cấp các mẫu giường tầng đẹp giá rẻ, chất lượng nhất nhé!

Vì sao nên chọn các mẫu giường tầng đẹp giá rẻ?

Theo các chuyên gia, việc mua giường 2 tầng cho bé giúp đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của trẻ là rất chính xác và an toàn, bởi giường tầng có những lợi ích vượt trội đối với cuộc sống hàng ngày và sự phát triển lâu dài của trẻ. Cụ thể, ưu điểm của nội thất trẻ em này như sau:

 Vì sao nên chọn các mẫu giường tầng đẹp giá rẻ?

Tiết kiệm diện tích: tận dụng tối đa không gian, phù hợp với những gia đình có phòng trẻ nhỏ hơn, giúp tăng thêm không gian vui chơi cho trẻ. 

Đa chức năng trong một: Khác với giường tầng truyền thống, thiết kế hiện đại của giường tầng kết hợp giữa bàn và ghế, ngăn kéo đựng đồ, kệ và tủ bậc thang. 

An toàn cho trẻ em: Thiết kế cực kỳ chắc chắn và đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật cao nên bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm.

Các địa chỉ cung cấp mẫu giường tầng đẹp giá rẻ phổ biến nhất

Mua mẫu giường tầng đẹp giá rẻ tại phố nội thất

Khi đến những khu phố này, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những cửa hàng bày bán đủ loại nội thất, trong đó có cả mẫu giường tầng đẹp cho người lớn và giường tầng trẻ em. Tuy nhiên, nếu không lựa chọn cẩn thận, bạn rất dễ mua phải hàng nhái, đồ giả với giá giường tầng lên tới "nghìn đô". 

Mua mẫu giường tầng đẹp giá rẻ online

Mua mẫu giường tầng đẹp giá rẻ online

Sự phát triển của thương mại điện tử đã kéo theo sự bùng nổ của xu hướng mua hàng  trực tuyến, kể cả mua nội thất trong cửa hàng, nhưng thường có sự sai lệch so với ảnh thực tế khiến khách hàng nhầm lẫn. Nếu bạn không cẩn thận trong việc lắp đặt và bảo hành, sản phẩm của bạn sẽ không được hỗ trợ.

Mua mẫu giường tầng đẹp giá rẻ tại showroom uy tín

Mua sắm tại showroom mang đến cơ hội trải nghiệm sản phẩm một cách thuận tiện nhất và nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm và am hiểu về sản phẩm. Với mức giá tuyệt vời, nhiều sản phẩm và chế độ bảo hành, đây là lựa chọn an toàn và đáng tin cậy nhất. 

Mỗi khi có nhu cầu mua giường tầng cho gia đình 4 người hay giường trẻ em, nhiều người lựa chọn địa chỉ Vương Quốc Nội Thất là ưu tiên hàng đầu.

Vương Quốc Nội Thất chuyên mẫu giường tầng đẹp giá rẻ - chất lượng

Vương Quốc Nội Thất được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam. Ghé thăm showroom để trải nghiệm nhiều mẫu giường tầng đang được ưa chuộng nhất, với sự tư vấn từ đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, chu đáo. 

Vương Quốc Nội Thất chuyên mẫu giường tầng đẹp giá rẻ - chất lượng

Ngoài ra, Vương quốc nội thất còn mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích, bao gồm: 

  • Giá luôn rẻ hơn thị trường từ 10 - 20% 

  • Bảo hành lên đến 24 tháng 

  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong bán kính 20km 

Nếu bạn đang quan tâm và tìm kiếm một mẫu giường tầng trẻ em giá rẻ thì Vương Quốc Nội Thất chính là sự lựa chọn lý tưởng. Ghé thăm Showroom Vương Quốc Nội Thất tại tầng 1 Vinaconex tại 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội!

10 mẫu giường tầng hiện đại bán chạy nhất tại Vương Quốc Nội Thất

Giường tầng thông minh trẻ em là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh khi mua dòng sản phẩm này. Đây là loại giường tầng trẻ em bằng gỗ chắc chắn, chất lượng cao và tuổi thọ lâu dài so với giường tầng trẻ em bằng nhựa. 

Ngoài ra, giá giường tầng trẻ em của những sản phẩm này cũng rất phải chăng, các bậc phụ huynh không cần thiết phải chọn mua thanh lý giường tầng giá rẻ kẻo chất lượng không đảm bảo.

Giường tầng cho bé gái ngọt ngào HHML3308

Giường tầng trẻ em gỗ tự nhiên HHML3307

Giường tầng cho bé gái ngọt ngào HHML3308

Giường tầng trẻ em phong cách hiện đại HHML3303

Bộ giường tầng trẻ em nhập khẩu cao cấp HHML3305

Giường tầng trẻ em phong cách hiện đại HHML3303

Giường tầng trẻ em phong cách Hàn Quốc JY501GT

Giường tầng trẻ em thiết kế hiện đại JVNA6610

Giường tầng cho bé gái màu trắng hồng dễ thương HPF6613

Bộ giường tầng trẻ em nhập khẩu HPF6620

Bộ giường tầng trẻ em hiện đại JVNA661

Có nên mua thanh lý giường tầng thông minh hay không?

Để biết có nên mua giường tầng trẻ em hay không, cần hiểu rõ những hạn chế của sản phẩm này: 

+ Độ an toàn không cao: giường đã qua sử dụng thì chất lượng tiêu chuẩn về độ an toàn và bảo vệ không còn được đảm bảo, đặc biệt trẻ em thường chơi trên giường. Đây là hạn chế lớn nhất. 

+ Nguồn gốc của sản phẩm không rõ ràng: không thể biết được sản phẩm có xuất xứ từ đâu, quá trình sử dụng của chủ trước và nhược điểm của nguyên liệu sản xuất. Điều này dẫn đến việc sử dụng và bảo quản không đúng cách sẽ nhanh chóng dẫn đến tình trạng hư hỏng của sản phẩm.

+ Vận chuyển và lắp đặt không dễ dàng. Trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ phải tự mình vận chuyển. Chưa kể những bộ phận cũ hư hỏng cần thay thế… Điều này cho thấy, không phải lúc nào giá dọn giường cũng rẻ hơn. 

+ Phong thủy xấu: Nhiều người coi phong thủy rất quan trọng. Đặc biệt, giường ngủ là nơi trẻ làm việc và nghỉ ngơi nhiều nhất. Đảm bảo rằng năng lượng tiêu cực của người chủ trước đó không ảnh hưởng đến em bé của bạn. Nó không tốt cho sức khỏe lâu dài và các vấn đề học tập. 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết trên. Chúng tôi hy vọng bạn tìm được một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp mẫu giường tầng đẹp giá rẻ ưng ý nhất. Đừng quên ghé thăm Vương Quốc Nội Thất nhé!