Đã mắt với 7+ mẫu giường tầng đẹp nhất khiến bé nào cũng thích mê

Ngày đăng: 2021-09-17 15:46:42

Nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ của các bé, chắc chắn chính là những chiếc giường êm ái. Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng đủ không gian để làm phòng riêng cho bé, nhất là khi có từ 2 thiên thần trở lên. Đó là lí do giường tầng trở thành giải pháp cứu cánh tuyệt vời. Bài viết sau đây xin giới thiệu tới bạn 7 mẫu giường tầng đẹp nhất mà bất cứ bé nào cũng thích, nó không chỉ sở hữu ngoại hình long lanh mà chất lượng còn rất nổi bật.

Vì sao nên chọn giường tầng cho trẻ ?

Sở dĩ ngày nay nhiều người chọn người tầng cho con, đặc biệt là loại giường được thiết kế theo phong cách hiện đại, đa năng vì các ưu điểm sau:

Tiết kiệm không gian: giống như nhà tầng, giường tầng mang lại nhiều không gian hơn xét theo chiều dọc, từ đó khiến phòng ngủ rộng rãi, ngăn nắp

Vì sao nên chọn giường tầng cho trẻ ?

Tạo ra những không gian riêng tư: khi ngủ chung, giường tầng đáp ứng không gian riêng cho các bé vì bản chất đây vẫn là hai chiếc giường độc lập với nhau

Tiết kiệm chị phí: việc sử dụng giường tầng sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với mua 2 gường đơn. Đây là điểm công rất lớn mà các bậc phụ huynh cần lưu ý

Thiết kế đa dạng, màu sắc tưới sáng: các ản phẩm hiện này đều đa dạng hơn, từ mẫu mã đến chất liệu, thiết kế. Các bé nhà bạn sẽ hoàn toàn thích thú với những mẫu giường ngủ xinh xắn, bắt mắt trong phòng ngủ của mình

Gắn kết các con hơn: Việc cùng chia sẻ một không gian chung giúp các con hòa hợp và thân thiết hơn, từ đó sẽ giúp nhau hoàn thiện và trưởng thành.

Tổng hợp 7+ mẫu giường tầng đẹp nhất cho bé yêu nhà bạn

Bộ sưu tập dưới đây là những mẫu giường tầng đang gây sốt trên thị trường, nó được thiết kế theo phong cách hiện đại,. tích hợp nhiều tính năng đồng thời đáp ứng mọi yêu cầu của các bé.

Giường tầng trẻ em thiết kế hiện đại

Đây được coi là giải pháp tuyệt vời khi tiết kiệm diện tích. Vì được tích hợp trong một sản phẩm, bé nhà bạn có thể sử hữu cả giường ngủ và tủ quần áo trẻ em. Đặc biệt, chiếc giường còn có 2 tầng, khi kéo ra để tạo thành 2 giường đơn và thu lại gọn gàng khi không cần sử dụng. Đó là lí do vì sao nó đang được rất đông đảo các khách hàng yêu thích.

Giường tầng trẻ em thiết kế hiện đại

Giường tầng trẻ em nhập khẩu

Ngày nay việc sử dụng các mẫu giường tầng chính là giải pháp hữu ích nhất để giải quyết diện tích không gian phòng của bé. Sản phẩm trên không chỉ tối ưu không gian mà còn làm bừng sáng căn phòng nhờ thiết kế độc đáo, Màu sách tuy nhẹ nhàng nhưng đủ để gây ấn tượng với người dùng. Thang giường chắc chắn nên bạn hoàn toàn yên tâm cho cho bé sử dụng.

Giường tầng trẻ em thiết kế hiện đại

Giường tầng trẻ em hiện đại

Cùng lúc, mẫu sản phẩm trên được tích hợp nhiều công năng sử dụng khác nhau, tối ưu hơn so với mẫu giường ngủ đơn giản thường thấy. Qua đó, nó hướng đến tạo một không gian sử dụng tiện nghi nhất, đáp ứng nhu cầu của bé. Giường kèm luôn tủ quần áo và tủ thang, có thể sử dụng như những chiếc ngăn kéo tiện lợi...

Giường tầng trẻ em hiện đại

Giường tầng trẻ em chất liệu cao cấp

Với những điểm nhấn từ phần khung, viền và họa tiết trang trí, mẫu giường tầng này đáng yêu như chính các bé nhà bạn vậy. Mẫu giường tầng cho bé với màu xanh dương bắt mắt phù hợp cho cả bé trau và bé gái. Các đường họa tiết đơn giản nhưng rất dễ bài trí để làm đẹp thêm cho không gian của bé

Giường tầng trẻ em chất liệu cao cấp

Giường tầng cho trẻ hiện đại đáng yêu

Với sự tiết chế mà phối màu hợp lý, sản phẩm nhìn có vẻ đơn giản những lại đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng và sự đa năng khi tích hợp tủ đồ và cầu thang, giúp tiết kiệm diện tích tối đa. Nó còn được phối màu bắt mắt, giúp các con yêu có thể dễ dàng cảm thấy thoải mái, thích thú dù phải ngủ riêng.

Giường tầng cho trẻ hiện đại đáng yêu

Giường tầng màu trắng hồng cho bé gái

Ngoài những điểm nổi bật trên, sản phẩm này phù hợp với gia đình có 3 nàng công chúa nhỏ, hoặc đám ứng nhu cầu khi bố mẹ muốn ngủ cùng các bé. Nó có một giường trên cùng, một giường dưới và 1 giường thứ 3 được thiết kế dạng thu gọn, khi cần sử dụng bạn có thể kéo ra dùng là được. Không chỉ thế, nó còn có thêm giá sách cho con yêu đựng đồ và trưng bày những món đồ chơi yêu thích.

Giường tầng màu trắng hồng cho bé gái

Giường tầng trẻ em nhập khẩu kèm bàn học

Việc riêng bàn học và giường ngủ thường dẫn tới sự khó hài hòa cũng như chật chội cho căn phòng. Tuy nhiên mọi vấn đề đã được giải quyết với mẫu giường tầng kèm bàn học này, quả là 2 trong 1 siêu tiện lợi. Khác với các sản phẩm trên, mẫu giường này có phần giường ngủ phái trên và bên dưới là bàn học, tủ quần áo đồng bộ vừa ngăn nắp vừa hiện đại.

Giường tầng trẻ em nhập khẩu kèm bàn học

Địa chỉ bán giường tầng trẻ em uy tín, chất lượng ?

Vương Quốc Nội Thất được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mẫu nội thất trẻ em đảm bảo chất lượng, đa dạng kiểu dáng. Đặc biệt, các mẫu giường tầng tại đây được nhiều khách hàng phản hồi rất tích cực vì màu sắc đẹp mắt, thiết kế ấn tượng.

Địa chỉ bán giường tầng trẻ em uy tín, chất lượng ?

Các sản phẩm của Vương Quốc Nội Thất đã có mặt trong hàng ngàn tổ ấm Việt. Với chuỗi showroom từ Bắc tới Nam, bạn có thể tới tham quan và trải nghiệm các tiện ích mua sắm cũng như loạt giường tầng trẻ em nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Không chỉ dừng lại ở sự cam kết về chất lượng, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi lớn như:

  • Giá thành rẻ hơn thị trường 10-20% do không qua trung gian
  • Tư vấn nhiệt tình, tận tâm từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
  • Miễn phí vẫn chuyển và lắp đặt bán kính 20km tại HN và HCM
  • Bảo hành trong 24 tháng, bảo dưỡng trọn đời
  • Mua sắm online tiện dụng, an toàn

Giường tầng cho bé đẹp mắt đang là xu hướng nội thất thông minh cho không gian phòng ngủ của các thiên thần nhỏ. Bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay một “em” về cho gia đình mình, vừa tiết kiệm diện tích, vừa tích hợp đa năng và mang lại giấc ngủ chất lượng nhất cho các bé yêu xinh xắn.