Khám phá ưu điểm của mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu

Ngày đăng: 2019-10-10 17:16:47

Thiết kế thông minh, mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu hiện đang nhận được sự ưa chuộng của nhiều phụ huynh khi mua sắm giường ngủ cho bé. Vậy lý do vì sao mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu lại được đánh giá cao? Các mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu nào đang được sử dụng nhiều nhất? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài chia sẻ dưới đây:

Điểm cộng của mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu

Trong thời buổi “ đất chật người đông” nhà cao tầng mọc lên nhiều khiến cho các không gian dần bị thu hẹp, các ngôi nhà thường hạn chế về diện tích thì việc lựa chọn nội thất làm sao cho phù hợp là điều được các gia đình đặc biệt quan tâm. Và sự xuất hiện của mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu được xem là giải pháp hợp lý nhất cho phòng ngủ của bé. Sản phẩm giường tầng trẻ em nhập khẩu đang nhận được những đánh cao bởi các ưu điểm sau:

Chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu

Mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu có nguồn gốc từ các nước Châu Âu, nơi có điều kiện khoa học kỹ thuật tiên tiến, đảm bảo các tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn 100%. Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng chất liệu gỗ tự nhiên có độ bền và sự chắc chắn cao cộng với phần khung sắt cao cấp, chống oxy hóa tốt, mang đến một sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng.

chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu

Kiểu dáng đa dạng, thiết kế thông minh

Không chỉ ghi điểm bởi chất lượng cao cấp, mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu còn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc……Đặc biệt, ở các mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu có sự kết hợp hài hóa với các món đồ nội thất khác như: giường tầng kết hợp bàn học, giường tầng thiết kế đa năng.

Điểm khác biệt so với các mẫu giường tầng trẻ em nội địa. Ngoài ra, các thiết kế giường tầng trẻ em nhập khẩu có sự phân biệt rõ ràng giữa giường tầng cho bé trai, giường tầng cho bé gái như sau:

+ Giường tầng cho bé trai: Mẫu giường tầng cho bé trai thường có sự mạnh mẽ, dứt khoát hơn với các tone màu đặc trưng như: màu xanh, màu cam, màu đỏ, trắng…. cộng với các họa tiết bắt mắt như mô hình oto, tàu hỏa, các nhân vật siêu nhân, nhân vật hoạt hình… tha hồ cho các bé trai thỏa sức khám phá.

Kiểu dáng đa dạng, thiết kế thông minh

+ Giường tầng cho bé gái: Trong khi đó, các mẫu giường tầng cho bé gái hay còn gọi là giường tầng công chúa lại mang đến những thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính đúng như tính cách của các cô nàng với tone màu dịu nhẹ như: màu hồng, xanh nhạt, tím…được trang trí bằng một số chi tiết lâu đài trong truyện cổ tích, các nhân vật hoạt hình như mèo Kitty, tha hồ cho các cô bé sáng tạo.

An toàn tuyệt đối cho bé

Một ưu điểm nổi bật nữa của mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu, bạn cần biết đó là độ an toàn với sức khỏe. Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng chất liệu gỗ tự nhiên, kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa vào quy trình sản xuất. Đồng thời, chất liệu gỗ có tính thân thiện, mùi thơm dễ chịu và không chứa chì hay chất độc hại nào, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé khi sử dụng.

Các mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu bán chạy nhất 2019

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu nhanh chóng tạo nên một cơn sốt lớn trên thị trường mua sắm nội thất trẻ em hiện nay. Dưới đây là các mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu đang bán chạy nhất 2019, bạn có thể tham khảo:

Giường tầng trẻ em có bàn học

Mẫu giường tầng trẻ em có bàn học chính là thiết kế giường tầng đang được nhiều phụ huynh lựa chọn cho các bé hiện nay. Sản phẩm là sự kết hài hòa giữa bàn học và giường ngủ, vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi vừa đảm bảo không gian học tập cho bé, giúp tiết kiệm diện tích phòng ngủ một cách tối đa. Sẽ là lựa chọn thông minh cho những căn hộ chung cư hay ngôi nhà mặt phố có diện tích nhỏ, hẹp.

Giường tầng trẻ em có bàn học

Giường tầng trẻ em có cầu trượt

Cùng với giường tầng trẻ em có bàn học, mẫu giường tầng trẻ em có cầu trượt cũng đang nhận được sự yêu thích của nhiều phụ huynh khi mua sắm giường ngủ. Sản phẩm được cách điệu tinh tế khi kết hợp với chiếc cầu trượt, mang đến một không gian giải trí cho các bé ngay trong chính phòng ngủ, thay phải đi đến các khu công viên.

Giường tầng trẻ em có cầu trượt

Giường tầng trẻ em thiết kế đa năng

Mẫu giường tầng trẻ em thiết kế đa năng mang đến một thiết kế thông minh nhất cho phòng ngủ của bé. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa giường ngủ, tủ quần áo, tủ đựng đồ, bàn học…..vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn vừa học tập và vui chơi trong chính căn phòng. Đặc biệt, thiết kế thông minh của giường tầng trẻ em nhập khẩu còn trở thành món đồ nội thất trang trí cho phòng ngủ của bé, sẽ là mẫu giường tầng cho bé trai và gái đều được.

Giường tầng trẻ em thiết kế đa năng

Giường tầng trẻ gỗ tự nhiên

Nằm trong bộ phòng ngủ trẻ em nhập khẩu, mẫu giường tầng trẻ em gỗ tự nhiên mang đến một thiết kế chất lượng nhất cho các bé khi sử dụng. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, có độ bền và khả năng chống sâu mọt tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé khi sử dụng. Sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các phòng ngủ có diện tích nhỏ, hẹp.

Giường tầng trẻ gỗ tự nhiên

Có nên chọn giường tầng trẻ em thanh lý không?

Mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu sở hữu những ưu điểm vượt trội nên có giá thành khá cao, không phải gia đình nào cũng có điều kiện để mua sắm mẫu giường tầng trẻ em đắt tiền này. Vì thế, nhiều gia đình đã tìm đến những giường tầng trẻ em thanh lý có giá cực rẻ. Sản phẩm giường tầng thanh lý một là đã qua sử dụng hoặc là hết mốt nên được bán với giá rẻ, phù hợp với điều kiện thu nhập của nhiều gia đình.

Có nên chọn giường tầng trẻ em thanh lý không?

Mặc dù vậy, mẫu giường tầng trẻ thanh lý được làm từ nhựa hay chất liệu gỗ công nghiệp, dễ dâu mọt. Không đảm bảo tiêu chí chất lượng cho các bé trong quá trình sử dụng. Vì thế, khi mua giường ngủ em bé bạn cần phải tham khảo thật kỹ để chọn được mẫu giường giá rẻ nhưng vẫn phải đảm bảo tiêu chí chất lượng.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những gợi ý khi mua sắm giường tầng nhập khẩu cho các bé nhà mình nhé. Chúc bạn sở hữu mẫu giường tầng trẻ em giá rẻ - chất lượng nhất!