Tuyển tập 5 mẫu bàn học sinh có giá sách bằng gỗ chất lượng nhất

Ngày đăng: 2022-11-18 09:05:46

Khi được hỏi nên chọn bàn học nào cho con, có đến 80% phụ huynh đồng ý rằng một mẫu bàn học sinh có giá sách sẽ rất phù hợp với giá sách tiện nghi. Bởi nó không chỉ đẹp, hiện đại mà còn phù hợp với những không gian và diện tích khác nhau. Hãy cùng chúng tôi khám phá 5 mẫu bàn học sinh có giá sách bằng gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Lí do mẫu bàn học đẹp bằng gỗ có giá sách được ưa chuộng?

Tại Việt Nam, ngày càng nhiều trẻ em mắc các bệnh học đường như đau lưng, cong vẹo cột sống, cận thị. Tỷ lệ này ngày càng gia tăng, một phần do trẻ ngồi học sai tư thế hoặc do bàn ghế không phù hợp với thể trạng của trẻ. Vì vậy, việc lựa chọn mẫu bàn học tốt nhất được các bậc phụ huynh vô cùng quan tâm.

Lí do mẫu bàn học đẹp bằng gỗ có giá sách được ưa chuộng?

Ngoài thiết kế đẹp mắt và kích thước vừa vặn với cơ thể của trẻ, chiếc bàn học sẽ tạo động lực cho trẻ học tập và tăng khả năng tập trung để giải quyết vấn đề. Ngoài ra, sản phẩm thiết kế giá sách có nhiều không gian chứa đồ hơn, giúp bé dễ dàng lấy đồ dùng học tập mà không phải di chuyển quá nhiều.

Ngày nay, không khó để bắt gặp một chiếc bàn học sinh có giá sách, bởi với nhiều người, nó đang trở thành một món đồ nội thất quan trọng và cần thiết trong phòng trẻ, hứa hẹn công năng tốt và hiệu quả thẩm mỹ cao.

Quy chuẩn cần nhớ về mẫu bàn học sinh có giá sách bằng gỗ

Bộ Y tế Việt Nam từ lâu đã đưa ra quy định về kích thước bàn học theo độ tuổi và cấp học. Đây cũng là cơ sở giúp các đơn vị sản xuất dễ dàng hơn trong việc thiết kế và bố mẹ thông thái khi mua sắm nội thất cho phòng bé yêu của mình.

Bàn học sinh Hòa Phát có giá sách hay thiết kế nhập khẩu cao cấp thì kích thước bàn và ghế đều được tính theo công thức sau:

+ Tính chiều cao ghế = chiều cao x 0,27

+ Tính chiều cao bàn = chiều cao x 0,46

Ngoài ra còn có một số tiêu chuẩn như ghế có phần tựa lưng hơi nghiêng một góc khoảng 5 độ, chiều rộng mặt ngồi bằng 1/2 đến 2/3 chiều dài đùi,…

Kích thước những mẫu bàn học đẹp cho bé mẫu giáo

Kích thước những mẫu bàn học đẹp cho bé mẫu giáo

Điều đáng ghi nhớ là mẫu bàn học đẹp cho bé mầm non có chiều cao bàn là 50 cm, ghế là 30 m, chiều ngang mặt bàn là 40-50 cm. Nhìn chung, bàn học gỗ tự nhiên cho bé 5 tuổi có ưu điểm là an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường, không có mùi nhựa nồng nặc khó chịu.

Nếu thêm giá sách thì nên chọn kệ vừa phải, khoảng 1-2 ngăn, phù hợp với cơ thể bé.

Kích thước mẫu bàn học sinh có giá sách bằng gỗ cho học sinh tiểu học

Chiều cao của bàn gỗ học sinh tiểu học là 55-61 cm, chiều cao của ghế khoảng 33-38 cm. Chiều rộng của bảng phải là 0,4-0,5 m. Nếu bạn sử dụng giá sách đi kèm, nó có thể được đóng thành kệ 1-2 tầng, mở rộng không gian lưu trữ của con bạn.

Kích thước mẫu bàn học sinh cấp 2 trở lên

Các mẫu bàn học cho học sinh cấp 2, cấp 3 thường không có thông số cụ thể, bởi vì lý do phần nhiều là sự khác biệt thể chất giữa các bé. Cân nhắc mua bàn học sinh có giá sách làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ kỹ thuật, tùy thuộc vào cấu trúc của con bạn. Tương tự như vậy, kích thước bàn học cho học sinh cấp 3 cũng tương tự như bàn làm việc công sở…

Tham khảo thêm: Những mẫu bàn học đẹp có kích thước bao nhiêu?

Dưới đây là một số thông số tham khảo cần lưu ý khi mua bàn học sinh có kệ gỗ:

Trẻ cao 130-144 cm: chiều cao ghế: 34 cm, chiều cao bàn: 57 cm. Trẻ cao 145-159 cm: chiều cao ghế: 37 cm, chiều cao bàn: 63 cm. Trẻ cao 160-175 cm: chiều cao ghế: 41 cm, chiều cao bàn: 69 cm.

Điểm qua 5 mẫu bàn học sinh có giá sách bằng gỗ hot nhất hiện nay

Hôm nay chúng tôi xin đề xuất 5 mẫu bàn học sinh có giá sách gỗ ấn tượng nhất. Đừng bỏ lỡ nhé! Đây đều là các gợi ý quan trọng cho sản phẩm trên.

Bàn học trẻ em kiểu dáng hiện đại HPF616B

Bàn học trẻ em kiểu dáng hiện đại HPF616B

Vì vậy, kích thước của mẫu bàn ghế trẻ em xuất khẩu này được gia công hoàn toàn theo bảng thông số do Bộ Y tế ban hành. Điều này giúp trẻ hình thành tư thế ngồi học chuẩn ngay từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, nếu bố mẹ chọn sai kích thước bàn học, trẻ sẽ cảm thấy khó chịu khi ngồi sai tư thế, nhưng bạn sẽ không bao giờ có được chiếc bàn học gỗ cho bé này đâu.

Nó cũng được làm từ 100% gỗ tự nhiên nên có khả năng chống mài mòn, cong vênh và mối mọt cực tốt. Kết hợp với lớp sơn chống trầy xước hiệu quả cao, con bạn sẽ có thể nhặt bút và các vật sắc nhọn và làm trầy xước chúng.

Bàn học cho bé gỗ tự nhiên HML306B

Bàn học cho bé gỗ tự nhiên HML306B

Là một sản phẩm nằm trong bộ sưu tập nội thất trẻ em, mẫu bàn học gỗ tự nhiên HML306B để lại ấn tượng khó phai trong lòng người nhìn nhờ thiết kế hiện đại, gam màu nâu sang trọng và họa tiết hiện đại. Nhờ đó đã thu hút “mắt xanh” của nhiều bậc phụ huynh và hứa hẹn một không gian học tập hiệu quả hơn cho con em mình.

Với hai kiểu dáng bàn thẳng đơn giản và bàn góc kiểu cách, bố mẹ sẽ thấy thật hoàn hảo cho căn phòng của bé yêu. Sản phẩm này không chỉ phù hợp với phong cách hiện đại mà còn phù hợp với bàn học trẻ em nhập khẩu cao cấp, được làm từ chất liệu gỗ tuyết tùng bền chắc, có khả năng chịu lực tốt và có tuổi thọ sử dụng lâu dài. Màu sắc của gỗ vẫn giữ nguyên sắc thái ban đầu, đường vân nhẹ và sang trọng càng tôn thêm vẻ đẹp nổi bật nhất của nó.

Bàn làm việc bé trai cao cấp HHML309B

Bàn làm việc bé trai cao cấp HHML309B

Cụ thể, sản phẩm trên có 2 kiểu dáng: Bàn thẳng 1.2m: 120*57*203.5cm và bàn góc: 120*120*203.5cm. Điểm chung của chúng là đều đáp ứng đầy đủ các thông số kỹ thuật do Bộ Y tế ban hành đối với hầu hết các kích thước tiêu chuẩn bàn ghế học sinh. Điều này giúp bé có thể ngồi học thoải mái và tránh tình trạng ngồi sai tư thế hay loay hoay vì mẫu bàn ghế không phù hợp với cơ thể của bé.

Bắt đầu từ việc lựa chọn gỗ tuyết tùng, chiếc bàn học cho bé trai nhập khẩu này được hoàn thiện bằng công nghệ tiên tiến có tác dụng chống mối mọt, độ bền và khả năng chống mối mọt cực tốt. Sản phẩm cũng được phun sơn không gây hại cho sức khỏe.

Bàn học trẻ em hiện đại nhập khẩu JVNA611B

Sản phẩm này được thiết kế theo thông số size do Bộ Y tế ban hành theo độ tuổi và chiều cao của trẻ em nước ta. Điều này đảm bảo tư thế ngồi học đúng và ngăn ngừa các tật học đường xảy ra ở nhiều nơi như cận thị, cong vẹo cột sống.

Bàn học trẻ em hiện đại nhập khẩu JVNA611B

Ngoài ra, việc xử lý gỗ anh đào nhằm mục đích rèn luyện sự an toàn và thoải mái trong học tập. Ngoài ra, thay vì chia nhỏ từng chức năng thành một chức năng đắt tiền và chật chội, việc tích hợp nó với giá sách rộng rãi ở phía trên khiến thiết kế của mẫu máy trở nên rất thiết thực.

Bàn học trẻ em nhập khẩu cao cấp JYH635B-JYH06

Sản phẩm này sẽ “ghi điểm” tuyệt đối trong tâm trí khách hàng bởi sự kết hợp giữa khung gỗ cao su và ngăn kéo gỗ thông. Đây là 2 loại gỗ tự nhiên chịu nước và chống mối mọt tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, khả năng chịu lực lớn giúp bé có thể đựng sách vở, đồ dùng học tập cá nhân một cách tiện lợi mà không lo bàn bị đổ.

Với tông màu trắng nhẹ nhàng, nữ tính mang đến góc học tập hiệu quả, giúp tăng cường sự tập trung và mang đến sự tĩnh lặng, bình yên cho “công chúa”. Tuy có thiết kế tối giản nhưng lại bắt mắt và đẹp mắt nhờ những đường cong nhẹ nhàng tạo điểm nhấn cá tính trong phòng ngủ của bé. Sản phẩm này phù hợp với căn hộ chung cư, nhà phố diện tích nhỏ đến phòng ngủ rộng rãi.

Bàn học trẻ em nhập khẩu cao cấp JYH635B-JYH06

Trên đây là những gợi ý về mẫu bàn học sinh có giá sách bằng gỗ đang được giới chuyên môn đánh giá cao. Tham khảo ngay và đến trải nghiệm để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất, bạn nhé!