Điểm danh những mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất 2018

Ngày đăng: 2019-03-01 16:25:06

 

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp 2018 đã không còn chỉ là một mẫu nhà giúp tiết kiệm chi phí và diện tích nữa mà ngày này với những vật liệu mới, bản thiết kế độc đáo chúng trở lên lộng lẫy không thua kém các căn biệt thự. Luôn bắt kịp những xu hướng của thời đại, các mẫu nhà này khiến chúng ta phải thán phục về sự tiện nghi và thích hợp hơn cả những người có xu hướng sống hiện đại.

Vì sao mẫu nhà cấp 4 đẹp lại được ưu chuộng?

Không chỉ phổ biến tại các làng quê, các mẫu nhà cấp 4 hiện nay cũng rất được ưu chuộng ở các khu phố đông đúc người dân, thậm chí là các thành phố lớn phát triển. Nếu mất năm trước dây đại đa số chúng ta luôn cho rằng những căn nhà cao tầng với thiết kế cầu kì như biệt thự kiểu Châu Âu mới là thước đây mới là thước đo tiêu chuẩn cho việc xây nhà. Nhưng thật ra với xu hướng mới hiện nay đã cho thấy rằng không phải cứ phải là kết cấu phức tạp, cầu kì thì mới tôn được sự sang trọng, đẹp đẽ. Những thiết kế nhà cầu kỳ còn rất nhanh lỗi mốt.

vì sao mẫu nhà cấp 4 đẹp lại được ưu chuộng

Mẫu nhà cấp 4 còn là một lựa chọn cho những gia đình có cả trẻ nhỏ lẫn người cao tuổi vì việc đi lại thuận tiện hơn rất nhiều, trong khi đó nhà cao tầng rất nguy hiểm với hai độ tuổi này. Và nếu như chịu đầu tư về sáng tạo, nhiều mẫu nhà cấp 4 được cách tân trở nên lịch lãm, phong cách độc đáo hơn. Hiện nay có nhiều kiểu nhà cấp 4 độc đáo, hiện đại như nhà mái lệch, nhà cửa sổ thông minh, nhà biệt thự hình chữ U… Rất nhiều người lo lắng rằng các mẫu nhà này sẽ không đủ tiện nghi và không gian sử dụng, thế nhưng với những mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất năm 2018 sẽ được thiết kế phục vụ theo nhu cầu, mục đích, sở thích của từng gia đình, có thể phân chia được nhiều không gian theo từng nhu cầu sử dụng. Thậm chí là những yêu cầu khắt khe và khó tính nhất của gia chủ cũng sẽ đều được đáp ứng hoàn toàn.

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất năm vừa qua

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20

Một trong những kiểu nhà cấp 4 đang được ưa chuộng nhất  là nhà cấp 4 kích thước 5x20 (m), với chiều ngang là 5m và dài là 20m. Điều đầu tiên chúng ta có thể nhật thấy ở mẫu nhà này là chi phí xây dựng thấp, thời gian hoàn thành ngắn và yêu cầu kĩ thuật cũng không quá cao. Trong khi đó mẫu nhà này rất đa dạng về bản thiết kế từ nhà cấp 4 5x20 một tầng, gác lửng cho đến mái bằng sẽ đều được ứng dụng hết.

mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20

Hiện nay thì mẫu nhà cấp 4 đẹp 2018 này đang được ưa chuộng nhiều ở các vùng nông thôn, nơi người dân có thu nhập thuộc mức trung bình và thấp nhưng đổi lại là quy đất đai rộng lớn. Với thiết kế đẹp và đa dạng mẫu nhà này đáp ứng cả nhu cầu sinh hoạt lẫn thẩm mỹ, hợp với thị hiếu của các hộ gia đình. Công thêm đó là một khoảng sân vườn bao quanh càng khiến ngôi nhà thêm nổi bật và đúng chuẩn một cuộc sống thanh bình và yên ả như bao người mong muốn đặc biệt là những người cao tuổi.

Mẫu nhà cấp 4 đơn giản mà đẹp như cổ tích

Chắc hẳn bạn đã từng được nghe câu nói “càng đơn giản thì càng đẹp” mẫu nhà này áp chuẩn với câu nói trên. Đơn giản không có nghĩa là nhàm chán, mà đơn giản ở đây để có thể mang đến vẻ đẹp tinh tế, thậm chí bạn còn tưởng rằng những ngôi nhà này chỉ xuất hiện trong những câu chuyện cổ tích mà bạn thường đọc lúc bé. Nhưng chúng thực sự đã bước ra đời thực khiến chúng ta phải say đắm ngay tức thì. Thoạt nhìn bạn sẽ thấy rằng mẫu nhà này mang âm hưởng thiết kế theo phong cách tân cổ điển kết hợp cùng lối kiến trúc độc đáo, cùng chất liệu cao cấp. Không chỉ dừng tại nếu bạn biết kết hợp tinh tế giữa kiến trúc và cảnh quan nên đã tạo nên không gian thơ mộng.

mẫu nhà cấp 4 đơn giản mà đẹp như cổ tích

Thậm chí đây còn là mẫu nhà không chỉ được yêu thích ở các làng quê, thị trấn mà còn được đón nhận nhiệt tình tại các thành phố lớn. Để phù hợp hơn với cuộc sống sinh hoạt hiện nay tại các hộ gia đình ở thành phố, các kiểu nhà sẽ có sân vườn rộng rãi hay gara để xe ô tô. Phần sân vườn có thể bố trí ngay trước nhà để tăng thêm sự thoáng đãng, gara ô tô thì có thể tận dụng khoảng trống bên cạnh cửa chính dẫn vào phòng khách, sau đó diện tích còn lại để bố trí phòng ngủ, bếp và nhà vệ sinh.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái

Mẫu nhà cấp 4 mái thái với phong cách mới lạ, kết hợp với kiến trúc hiện đại đã giúp cho những ngôi nhà này luôn sang trọng, độc đáo và thành công trong sự thu hút mọi sự chú ý. Kiểu nhà này có khả năng chống thấm rất tốt, thoát nước tốt do có độ dốc vừa phải không gây ứ đọng trên mái, hơn thế chúng còn có cơ thế tản nhiệt chống nóng khá tốt nên tạo không gian mát mẻ vì vậy chúng rất phù hợp với điều kiện thời tiết như ở nước ta.

mẫu nhà cấp 4 mái thái

Nếu chỉ tính riêng về các mẫu nhà đẹp cấp 4 thì đây có lẽ là loại phổ biến nhất trên cả nước nhờ thiết kế mái thái đẹp, quyến rũ lại có mang ưu điểm như có khả năng chống nóng, chống ẩm tốt khắc phục được hạn chế lớn nhất do thời tiết mang lại. Nên những loại mái tôn, mái bằng trong những năm gần đây dù đã có những cải tiết rõ rệt nhưng người dân cả nước vẫn thường thay thế bằng chúng bằng kiểu mái thái hiện đại. Tuy nhiên chúng cũng có một số nhược điểm nhất định khi xây dựng là chi phí có đắt hơn so với những loại nhà mái khác, việc thi công cũng mất nhiều thời gian hơn do phần mái cần tỉ mỉ, cẩn thận. Cùng với đó là ngôi nhà này thích hợp với các quỹ đất rộng và nếu như bạn đang sinh số tại các nơi không có đất đai xây dựng rộng rãi và thoải mái thì nên tránh thiết kế này.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2

Nếu như bạn sở hữu một quỹ đất là 100m2 thì việc thi công cũng như lựa chọn kiểu nhà cấp 4 cũng rất đơn giản. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 là mẫu nhà cơ bản và được thi công nhiều nhất bởi diện tích rộng rãi, dễ thiết kế và không quá tốn kém. Hiện nay mẫu nhà này được áp dụng xây dựng với rất nhiều kiểu khác nhau, tùy theo sở thích của gia chủ. Nếu theo kiểu truyền thống của Việt Nam là kiểu nhà có cấu trúc thấp, thường là nhà tầng trệt hoặc có thêm phần gác lửng để nới rộng diện tích sử dụng trong nhà. Thêm vào đó phần mái sẽ thường là mái ngói, mái tôn hoặc là mái bằng.

mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2

Hoặc nếu như gia đình bạn có oto thì mẫu nhà cấp 4 đẹp 2018 với diện tích đất là 100m2 sẽ được thiết kế bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 3 phòng ngủ, nhà tắm, WC và gara ô tô hoặc sân vườn. Với thiết kế này bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc bố trí các phòng dành cho gia đình có nhiều người hoặc nhiều thế hệ cùng chung sống. Thêm vào đó để tạo ra sự thông thoáng thì một số mẫu nhà còn được thiết kế với nhiều cửa sổ kính xung quanh để tạo ra tính liên kết với bên ngoài.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ kiểu chữ L

Hiện nay, mẫu nhà cấp 4 dạng chữ L ở nông thôn được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, hòa trộn kiến trúc hiện đại, Tây hóa và quan trọng nhất là chúng có mức chi phí thấp, phù hợp với thu nhập chung của cuộc sống người dân nơi đây. Để thích nghi hơn với cuồng quay của cuộc sống hiện đại ngày nay thì các mẫu nhà cấp 4 này còn được tích hợp thêm các khu vực, công năng sử dụng khác. Thêm vào đó đây là kiểu nhà với đặc trưng phải kết hợp với khuôn viên vườn rộng rãi.

mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ kiểu chữ L

Tuy theo phong thủy thì đây là kiểu dáng nhà khuyết thiếu, nên hệ thống cây xanh xung quanh sẽ bù đắp hoàn toàn lại phần này và mang lại vượng khí cho gia chủ. Vẫn giữ nét truyền thống của nông thôn, nhà cấp 4 hình chữ L dù đã có mặt từ rất lâu nhưng vẫn ấn tượng và được nhiều gia đình lựa chọn. Đặc biệt nhà của bạn theo kiểu này sẽ có phần hiên rộng rãi, đây là điểm nhấn và là biểu tượng để nhận ra mẫu nhà cấp 4 đẹp kiểu này.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp của năm 2018 là những kiểu nhà rất truyền thống và phổ biến ở nước ta. Vốn đã có một chi phí thấp, thời gian thi công nhanh chóng thì hiện nay các thiết kế càng đa dạng về thiết kế với công năng sử dụng và tiện nghi cao sẽ khiến nhiều người luôn hài lòng và lựa chọn cho tổ ấm của gia đình.