Tuyển tập 5 mẫu phòng ngủ tân cổ điển nhẹ nhàng, ấn tượng nhất 2022

Ngày đăng: 2022-09-17 21:52:34

Không thể phủ nhận rằng phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng luôn được lòng nhiều người nhưng quan trọng hơn là nó còn mang lại nhiều giá trị đặc biệt. Nếu đang mong muốn sở hữu những thiết kế này nhưng chưa tìm được gợi ý nào phù hợp, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 5 mẫu phòng ngủ tân cổ điển nhẹ nhàng đang nhận được “cơn mưa lời khen” của nhiều khách hàng.

Đặc điểm của combo nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Hãy bắt đầu với những đặc điểm của phòng ngủ tân cổ điển giá rẻ nhé! Dù mẫu mã đơn giản hay cầu kỳ thì dòng sản phẩm này đều bắt nguồn từ những quan niệm thiết kế của người Châu Âu, với sự quý phái và sang trọng. Tuy nhiên nó có thêm những cải biến cụ thể cho phù hợp với kiến ​​trúc Châu Á.

Đặc điểm của combo nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Màu sắc tinh tế, trang nhã: Lấy tông màu trắng ánh kim hoặc vàng ánh kim làm chủ đạo, bạn có thể kết hợp với màu be, xám, ... hoặc một chút đỏ, xanh rêu, v.v. nhàm chán. Đây cũng là những gam màu thường xuất hiện trong những không gian mang đậm nét quý tộc, cao sang và sang trọng.

Đường nét mềm mại uyển chuyển: Nói về đặc điểm của phòng ngủ tân cổ điển mềm mại thì những dòng sản phẩm này vô cùng tinh tế, mềm mại với những đường nét hoa văn vừa phải. Không đồ sộ, không khó khăn nhưng vẫn để lại cho chủ nhân căn phòng cảm giác sang trọng và đẳng cấp.

Họa tiết tỉ mỉ, vô cùng sang trọng: Vì màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng dễ có hình ảnh đơn điệu nên một thiết kế chú trọng đến từng chi tiết là cần thiết để tôn lên vẻ sang trọng, đẹp mắt, tạo ấn tượng cho người nhìn.

Vật liệu chất lượng cao và bền đẹp: Đó là phong cách sử dụng các chất liệu cao cấp như gỗ và da. Các loại gỗ tự nhiên thường được sử dụng có độ bền và màu sắc đẹp như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ hương…

Nội thất theo đuổi sự nhẹ nhàng: Phòng ngủ đẹp theo phong cách tân cổ điển luôn gợi lên tổng thể một cảm giác đơn giản và nhẹ nhàng. Theo nghĩa này, tất cả đồ nội thất phải hoàn hảo để bổ sung cho nhau và trên hết là hài hòa.

Gợi ý 5 mẫu phòng ngủ phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng ấn tượng nhất

Để đáp ứng nhu cầu của bạn đọc, chúng tôi xin giới thiệu 5 bộ phòng ngủ tân cổ điển giá cả phải chăng nhưng mang đến sự tinh tế, nhẹ nhàng và sang trọng cho mọi không gian.

Bộ phòng ngủ nhập khẩu cao cấp GDA 926-3

Bộ phòng ngủ nhập khẩu cao cấp GDA 926-3

Bạn đang muốn thay mới hoặc mua sắm đồ nội thất cho phòng ngủ của mình, bạn đang phân vân không biết mua chúng như thế nào để có một căn phòng ngủ tiện nghi và sang trọng thì Bộ Phòng Ngủ Cao Cấp Nhập Khẩu GDA 926-3 chính là dành cho bạn!

Phòng ngủ tân cổ điển màu hồng này gây ấn tượng với kiểu dáng đẹp, những đường cong tinh xảo. Trọn bộ gồm: 1 giường (loại 1.8m), 1 táp đầu giường, 1 tủ quần áo 4 cánh, 1 tủ đựng quần áo và ghế. Chúng đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp.

Đặc biệt bộ phòng ngủ lồng tiếng cao cấp có sẵn 3 màu: nâu, trắng và đen. 3 màu này rất sang trọng, trang nhã phù hợp với diện tích phòng ngủ. Vì tính tốt của gỗ tự nhiên vốn có nên tuổi thọ và độ bền của sản phẩm càng được đảm bảo.

PHÒNG NGỦ CAO CẤP HVM8802 ( GIƯỜNG + TAB GIƯỜNG + BÀN GHẾ TRANG ĐIỂM + TỦ QUẦN ÁO )

PHÒNG NGỦ CAO CẤP HVM8802 ( GIƯỜNG + TAB GIƯỜNG + BÀN GHẾ TRANG ĐIỂM + TỦ QUẦN ÁO )

Những mẫu giường ngủ tinh tế do Vương Quốc Nội Thất nhập khẩu luôn đạt các tiêu chuẩn: tính thẩm mỹ cao, sang trọng hiện đại, đẹp về chất lượng và giá cả. Phòng ngủ tân cổ điển HVM8802 hoàn thiện với giường ngủ, táp đầu giường, tủ quần áo nhập khẩu và tủ quần áo cao cấp. Nội thất phòng ngủ là sự lựa chọn giúp không gian trở nên tiện nghi hơn.

Lấy cảm hứng từ sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa thiết kế đồng bộ và nội thất phòng ngủ tân cổ điển, màu sắc và phong cách thiết kế của các căn phòng mang nét cổ điển và hiện đại. Mẫu phòng ngủ cao cấp HVM8802 được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

PHÒNG NGỦ HOÀNG GIA HVM8803 ( GIƯỜNG + TAB GIƯỜNG + TỦ QUẦN ÁO 5 CÁNH )

PHÒNG NGỦ HOÀNG GIA HVM8803 ( GIƯỜNG + TAB GIƯỜNG + TỦ QUẦN ÁO 5 CÁNH )

Thiết kế giường ngủ cao cấp luôn được các nhà sản xuất đặt nhiều kỳ vọng vì nó có những ưu điểm vượt trội về chất lượng thành phẩm cũng như mẫu mã. Đáp ứng được hai yếu tố đó, mẫu phòng ngủ hoàng gia HVM8803 gồm giường 5 cánh tân cổ điển, giường ngủ và tủ quần áo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng và quyết định mua mẫu phòng ngủ này ngay khi nhìn thấy lần đầu tiên.

Được thiết kế theo phong cách hoàng gia, quý tộc, mẫu nội thất phòng ngủ cao cấp này thể hiện gu thẩm mỹ cao và đẳng cấp của gia chủ. Không chỉ vậy, đây còn là không gian thoải mái, dễ chịu để các thành viên trong gia đình có những giây phút nghỉ ngơi, thoải mái và dễ ngủ. Bộ chăn ga gối đệm nhập khẩu

PHÒNG NGỦ PHONG CÁCH MỸ HVM8808 ( GIƯỜNG + TAB GIƯỜNG + BÀN GHẾ TRANG ĐIỂM + TỦ 5 NGĂN )

PHÒNG NGỦ PHONG CÁCH MỸ HVM8808 ( GIƯỜNG + TAB GIƯỜNG + BÀN GHẾ TRANG ĐIỂM + TỦ 5 NGĂN )

Sự đồng bộ và hài hòa tinh tế của gam màu nhẹ nhàng của chăn ga gối kết hợp với chiếc giường, ga, tủ đẹp bằng gỗ cao cấp và những đường nét điêu khắc cổ điển, sang trọng của chiếc tủ năm ngăn kéo tạo nên một Phòng ngủ tân cổ điển gỗ tự nhiên ấn tượng.

Đây là sự kết hợp hoàn hảo cho một sản phẩm đẹp mắt. Được trang bị những tiện nghi mới nhất, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Thiết kế nội thất kiểu Mỹ sang trọng, trang nhã và đa năng của nội thất phòng ngủ chất lượng này mang đến cho du khách sự thoải mái và tiện nghi tối đa.

Bộ phòng ngủ nhập khẩu sang trọng đẳng cấp GDA 922-3

Bộ phòng ngủ nhập khẩu sang trọng đẳng cấp GDA 922-3

Nội thất phòng ngủ cổ điển quyến rũ với vẻ ngoài sang trọng pha trộn giữa nét thẩm mỹ hiện đại và cổ điển. Bạn có muốn trang trí lại phòng ngủ của mình? Vậy tại sao bạn không đồng hành cùng bộ giường ngủ gỗ tân cổ điển GDA 922-3? Tất nhiên bộ phòng ngủ được mệnh danh cổ điển này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Phòng ngủ có 1 giường, 1 ga trải giường, 1 táp đầu giường và 1 tủ quần áo 4 cánh. Tất cả được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang đến sự thống nhất và sang trọng cho căn phòng ngủ của bạn. Ngoài ra, bộ phòng ngủ nhập khẩu thời gian qua còn được đánh giá cao về chất lượng chất liệu gỗ tự nhiên. Bộ phòng ngủ nhập khẩu này chắc chắn, bền đẹp, có khả năng chống côn trùng nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Phòng ngủ này không chỉ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn và ngủ sau một ngày bận rộn mà còn thể hiện sự tinh tế về thẩm mỹ và đẳng cấp “sang chảnh”. Với 5 mẫu phòng ngủ tân cổ điển nhẹ nhàng mà chúng tôi vừa giới thiệu, bạn đã tìm được sản phẩm phù hợp với mình nhé!