Tham khảo những mẫu quầy bar gia đình đẹp nhất hiện nay

Ngày đăng: 2019-05-17 14:20:10

Với sự phát triển của nhịp sống hiện đại việc đưa những mẫu quầy bar từ trong nhà hàng, khách sạn hay quán karaoke…vào không gian sống của gia đình, đang nhận được sự ưa chuộng của nhiều gia chủ hiện nay. Vậy mẫu quầy bar là gì? Mẫu quầy bar gia đình đẹp có điểm gì khác biệt so với quầy bar nhà hàng? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài chia sẻ dưới đây.

Khái niệm quầy bar là gì?

Nhận thấy được xu hướng thiết kế quầy bar gia đình ngày càng nhiều, chắc hẳn bạn đang băn khoăn không biết quầy bar là gì phải không? Hiểu một cách đơn giản thì quầy bar là một loại bàn lớn dùng trong việc phục vụ tại chỗ các thức uống chứa có chứa cồn như: rượu, bia….Ngoài đồ uống thì, các mẫu quầy bar còn dùng để phục phụ những bữa ăn nhẹ, đem đến một không gian thư giãn, nghỉ ngơi cho khách hàng khi đến nhà hàng của bạn.

Khái niệm quầy bar là gì?

Ngày nay với nhu cầu cuộc sống nâng cao, nhiều gia đình đã đưa quầy bar vào không gian sống của mình, phục vụ cho nhu cầu thưởng thức các đồ uống của gia chủ mà không phải ra nhà hàng hay quán rượu nào. Và đặc biệt, so với các mẫu quầy bar tại quán thì quầy bar gia đình thiết kế nhỏ, tiện lợi với khu bếp của gia đình, mang đến một cuộc sống tiện nghi và sang trọng nhất.

Quầy bar gia đình đẹp - đẳng cấp cho không gian sống

Có thể thấy rằng, sự xuất hiện của quầy bar gia đình đã tạo nên một bước đột phá trong không gian thiết kế của ngôi nhà. Sự phá cách trong thiết kế cùng với ý tưởng độc đáo, giúp cho không gian sống của bạn sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều. Ngoài yếu tố bài trí làm tăng tính thẩm mỹ của không gian thì mẫu quầy bar gia đình đẹp còn đem lại nhiều công năng hữu ích khác.

Quầy bar gia đình đẹp - đẳng cấp cho không gian sống

Quầy bar xuất hiện thỏa mãn nhu cầu thưởng thức các loại đồ uống như trong các nhà hàng, quán hát…do chính tay chúng ta pha chế. Hơn hết, nó còn là nơi để bạn ngồi nhâm nhi tách café và một vài lát bánh mỳ cùng với các thành viên trong gia đình hay còn là nơi giao lưu bạn bè, nham nhi vài ly rượu vang trò truyện về công việc mà không nhất thiết phải đến quán bar đông đúc, ồn ào.

Một ưu điểm vượt trội đến từ mẫu quầy bar gia đình đó là mang đến một không gian tiện nghi và sang trọng cho ngôi nhà. Tạo nên sự rành mạch giữa các không gian phòng bếp và phòng ăn mà không tốn quá nhiều diện tích, bạn thoải mái sắp xếp và bố trí các món đồ nội thất khác một cách hài hòa nhất. Và tùy vào không gian thiết kế của ngôi nhà để bố trí quầy bar gia đình hợp lý.

Nguyên tắc bố trí quầy bar gia đình đẹp và hợp phong thủy

Hiện nay, quầy bar trở thành món đồ nội thất quen thuộc trong các không gian sống của gia đình, nhất là những căn hộ chung cư thiết kế sang trọng. Tuy nhiên, để có một mẫu quầy bar đẹp, đạt tiêu chuẩn bạn cần phải tuân thủ nguyên tắc bố trí quầy bar đẹp dưới đây:

+ Vị trí đặt quầy bar gia đình: Theo nguyên tắc phong thủy, quầy bar không được thiết kế quá gần nhà bếp vì lửa và nước kỵ nhau. Vì vậy, nên đặt quầy bar ở một không gian riêng nếu ngôi nhà có diện tích rộng còn không thì tránh đặt hướng của quầy bar về bếp, đảm bảo tiêu chí phong thủy. Bạn sẽ thoải mái và dễ chịu nhất khi ngồi nhâm nhi rượu

+ Kích thước của quầy bar: Sau khi chọn được vị trí đặt quầy bar thì kích thước quầy bar sao cho phù hợp là điều bạn cần phải lưu ý. Thông thường kích thước quầy bar gia đình nhỏ hơn quầy bar tại các quán, chiều cao chỉ khoảng 90 - 110cm. Với chiều cao như vậy vừa phù hợp với phong thủy lại thuận tiện cho tất cả các thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng.

Nguyên tắc bố trí quầy bar gia đình đẹp và hợp phong thủy

+ Xác định quy mô của quầy bar hợp lý: Để đảm bảo không gian pha chế quầy bar phù hợp, bạn cần phải tính toán một cách kỹ càng. Đảm bảo tính âm dương phù hợp, đem lại tính thẩm mỹ cũng như đảm bảo yếu tố phong thủy cho quầy bar trong ngôi nhà, đem lại may mắn và thuận lợi cho các gia chủ trong công việc và cuộc sống.

+ Chọn đèn quầy bar không quá rườm rà: Một lưu ý nữa, bạn cũng cần phải chú ý khi thiết kế quầy bar gia đình đó là lựa chọn đèn quầy bar đơn giản, không rườm rà. Và nên chọn những mẫu đèn có ánh sáng  nhẹ nhàng, mang lại cảm giác ấm cúng và gần gũi cho toàn bộ căn phòng.

Top những mẫu quầy bar gia đình đẹp - ấn tượng nhất

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế quầy bar đẹp cho không gian nội thất của gia đình thì đừng bỏ qua những mẫu quầy bar đẹp, đang được thịnh hành nhất dưới đây:

Top những mẫu quầy bar gia đình đẹp - ấn tượng nhất

Mẫu quầy bar gia đình thiết kệ hiện đại này mô phỏng một cách chính xác nhất chiếc quầy bar tại các quán hay nhà hàng. Với chiếc bàn dài trưng bày các loại đồ uống và chiếc ghế chân cao, tựa lưng thấp đem đến những giây phút, thư giãn thoải mái cho gia chủ bên chiếc chiếc quầy bar gia đình đẹp.

Mẫu quầy bar gia đình thiết kế theo phong cách cổ điển này sẽ là một gợi ý không tồi cho ngôi nhà của bạn. Thiết kế hẳn một không gian riêng để trưng bày đồ uống có cồn hay đồ ăn nhẹ, bạn sẽ có những giây phút thảnh thơi nhâm nhi vài ly rượu nho.

Mẫu quầy bar thiết kế dáng cong, đặt dưới chân cầu thang này cũng là một gợi ý thú vị cho không gian sống của bạn. Vừa xóa tan đi góc chết của cầu thang vừa đem đến một không gian thưởng thức rượu sang trọng và hiện đại.

Một kết cấu mộc mạc với những thanh gỗ đục thô sơ kết hợp với đèn trần thiết kế theo phong cách lồng chìm, mang đến một khung cảnh tuyệt đẹp cho ngồi nhà của bạn.

 

Hy vọng rằng với những mẫu quầy bar gia đình đẹp mà chúng tôi giới thiệu trên, bạn sẽ có cho mình những ý tưởng thiết kế quầy bar đẹp cho riêng ngôi nhà của mình vừa thỏa mãn niềm đam mê thưởng thức rượu vừa đem đến một diện mạo hoàn toàn mới cho toàn bộ không gian.

Tham khảo thêm các mẫu bàn ghế nhà hàng khách sạn đẹp tại địa chỉ : https://vuongquocnoithat.vn/noi-that-nha-hang/ban-ghe-nha-hang/