Chiêm ngưỡng các mẫu quầy bar bếp hiện đại đẹp mê ly

Ngày đăng: 2019-10-22 13:45:55

Xã hội ngày càng phát triển nên nhu cầu đời sống của con người cũng từ đó mà tăng cao, giờ đây một chiếc tủ bếp thông thường đã không còn đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Vì thế, chiếc quầy bar bếp hiện đại ra đời được xem là lựa chọn lý tưởng nhất lúc này. Hãy tham khảo bài chia sẻ dưới đây, để bỏ túi mẫu quầy bar bếp hiện đại - đẹp nhất cho ngôi nhà của mình nhé.

Vai trò của mẫu quầy bar bếp hiện đại trong không gian sống

Trong các thiết kế nội thất hiện đại ngày nay thì mẫu quầy bar bếp hiện đại được xem là lựa chọn không thể thiếu trong không gian sống của mỗi gia đình. Nó không chỉ là điểm nhấn mà còn thể hiện cho gu thẩm mỹ của các gia chủ trong việc lựa chọn nội thất. Đặc biệt, sản phẩm còn gây ấn tượng bởi các ưu điểm nổi bật sau:

Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà

Sự xuất hiện của mẫu quầy bar bếp hiện đại, mang đến một không gian mới mẻ, ấn tượng cho không gian sống của gia đình. Sản phẩm kết hợp khéo léo giữa chiếc quầy bar và tủ rượu vô cùng tiện lợi, cỏ thể sử dụng cho những bữa ăn nhẹ hay tiếp khách với những đồ uống bỗ dưỡng ngay tại quầy, thu hút các vị khách ngay lần đầu tiên đến chơi nhà.

Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà

Nơi lưu trữ ký ức tốt đẹp

Giá trị của chiếc quầy bar bếp hiện đại không chỉ dừng lại ở một không gian lưu trữ rượu và sắp xếp rượu mà còn đến từ những chi tiết được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ…toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp trong không gian hiện hữu. Hơn nữa, nó còn được xem là nơi lưu giữ những ký ức tốt đẹp của những người bạn thân cùng nhau thưởng thức rượu và chuyện, ôn lại những kỷ niệm về ngày xưa…..gắn kết tình bạn với nhau.

Nơi lưu trữ ký ức tốt đẹp

Vách ngăn tiện dụng trong không gian

Ngoài các ưu điểm trên, sản phẩm còn được đánh giá cao bởi tính tiện dụng trong không gian sống. Quầy bar ngăn bếp và phòng khách một cách tiện lợi mà không chiếm quá nhiều diện tích của căn phòng, giúp cho ngôi nhà thông thoáng và rộng rãi. Đặc biệt, sự xuất hiện của chiếc quầy bar bếp còn thể hiện cho gu thẩm mỹ của gia chủ trong việc lựa chọn nội thất trong gia đình.

Giá tủ bếp có quầy bar đắt không?

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, mẫu quầy bar bếp hiện đại nhanh chóng được nhiều gia đình lựa chọn ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, nhiều khách hàng băn khoăn không biết giá tủ bếp có quầy bar có đắt không, bởi chẳng phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để lựa chọn sản phẩm. Trên thực tế, quầy bar bếp hiện đại được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu….giá cả của chúng đắt hay rẻ, phủ thuộc vào các yếu tố sau:

+ Chất liệu: Sản phẩm quầy bar bếp hiện đại được làm từ nhiều chất liệu gỗ khác nhau như: gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ Laminate, gỗ Acrylic…..Trong đó, mẫu quầy bar bếp hiện đại được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ xoan đào luôn có giá cao hơn các mẫu quầy bar bếp làm từ gỗ công nghiệp, hạn chế về độ bền và tuổi thọ, tùy vào sở thích của gia chủ để chọn mẫu quầy bar bếp phù hợp.

Giá tủ bếp có quầy bar đắt không?

+ Kích thước: Giá của quầy bar bếp hiện đại còn phụ thuộc vào kích thước của sản phẩm. Với những chiếc quầy bar có kích thước đồ sộ, kiểu dáng đa dạng thì giá thành sẽ cao hơn những mẫu quầy bar có kích thước nhỏ, gọn đơn giản bởi chúng không tốn quá nhiều thời gian trong thiết kế, bạn tính toán kỹ trước khi mua sắm.

+ Địa chỉ mua hàng: Ngoài ra, giá của quầy bar bếp hiện đại còn phụ thuộc vào địa chỉ mua hàng. Với các thương hiệu nổi tiếng thì giá của quầy bar bếp hiện đại chắc chắn sẽ cao hơn nên bạn có thể lựa chọn mua sản phẩm ở các cửa hàng nhỏ, giá rẻ mà vẫn đảm bảo tiêu chí chất lượng, phù hợp với điều kiện thu nhập của gia đình.

Những mẫu quầy bar bếp hiện đại đẹp nhất 2019

Mẫu quầy bar bếp hiện đại ngày càng phổ biến trong không gian nội thất của gia đình, các nhà sản xuất đã liên tục cập nhật và cho ra mắt nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Dưới đây, là các mẫu quầy bar bếp hiện đại đẹp nhất 2019, bạn đừng bỏ lỡ:

Mẫu quầy bar bếp gỗ tự nhiên

Mẫu quầy bar bếp gỗ tự nhiên luôn là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao trong không gian nội thất, bởi chất liệu gỗ tự nhiên có đường vân gỗ đẹp - sang trọng và hiện đại, tạo nên một sức hút mạnh mẽ với những gia đình có ý định sử dụng tủ bếp trang trí trong không gian phòng bếp của gia đình. Đặc biệt, mẫu quầy bar bếp gỗ tự nhiên này thiết kế tủ bếp thấp, đảm bảo cho quá trình nấu nướng tiện lợi hơn.

Mẫu quầy bar bếp gỗ tự nhiên

Quầy bar bếp thiết kế đơn giản

Những mẫu quầy bar bếp đơn giản sẽ mang đến cho bạn nhiều ý tưởng để trang trí không gian sống hiện đại. Sản phẩm lược bỏ các chi tiết rườm rà, cầu kỳ thay vào đó là các đường nét thanh thoát, mạnh mẽ đảm bảo tính tiện nghi trong không gian sống của gia đình. Hơn nữa, mẫu quầy bar bếp được làm từ chất liệu gỗ vừa bền lại giúp cho không gian đẹp - sang trọng hơn, tùy vào sở thích của gia chủ để chọn mẫu quầy bar phù hợp.

Quầy bar bếp thiết kế đơn giản

Mẫu quầy bar mini

Trong khi đó, mẫu quầy bar bếp mini lại mang đến một giải pháp hoàn hảo cho phòng bếp của gia đình. Sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ, với thiết kế tinh tế khi kết hợp hài hòa với công năng sử dụng, vừa mang đến một không gian ăn sáng nhẹ vừa trở thành không gian thưởng thức rượu với những người bạn của mình. Mẫu quầy bar này, có sử thể dụng chúng như những chiếc vách ngăn độc đáo giữa các không gian trong nhà.

Mẫu quầy bar mini

Quầy bar gỗ hiện đại - độc đáo

Mang phong cách thiết kế hiện đại, mẫu quầy bar gỗ hiện đại - độc đáo với một đầu kết hợp với tủ bếp hoặc như trong thiết kế này là sự kết hợp vách ngăn kệ tivi. Quầy bar vừa có vai trò ngăn cách không gian, giúp phòng khách thêm sang, rất lý tưởng tưởng để thường thức ly rượu hay bữa sáng nhanh. Đặc biệt, thiết kế đơn giản quầy bar bếp giá rẻ hơn nhiều so với các mẫu quầy bar trên.

Quầy bar gỗ hiện đại - độc đáo

Trên đây là các mẫu quầy bar bếp hiện đại đang được ưa chuộng nhất hiện nay, bạn hãy tham khảo thật kỹ bài viết để chọn mẫu quầy bar bếp hiện đại phù hợp, góp phần tô điểm cho không gian sống sang trọng và tiện nghi hơn nhiều.