Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 150m2 tân cổ điển sang trọng tại Hà Nội

Ngày đăng: 2019-05-02 15:15:22

Những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho kiến trúc sư nhằm mang lại cá tính, đẳng cấp cho gia chủ. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn mẫu biệt thự 3 tầng 150m2 tân cổ điển của chủ đầu tư là anh Bảo ở Hà Nội. Căn biệt thự đã đáp ứng đúng yêu cầu về ngoại thất, công năng sử dụng của chủ đầu tư. Mời các bạn ngắm nhìn mẫu biệt thự tân cổ điển với trình độ thẩm mỹ cao, trường tồn với thời gian và thể hiện được đẳng cấp của chủ đầu tư.

Thông tin chung mẫu biệt thự 3 tầng

Hạng mục công trình: Biệt thự tân cổ điển
Diện tích khu đất: 350m2
Diện tích xây dựng: 150m2
Quy mô: 3 tầng
Công năng cơ bản: 1 phòng khách, 1 phòng bếp - ăn, 1 phòng thờ, 4 phòng ngủ, WC.

Khu đấy của gia đình anh Bảo may mắn sở hữu nhiều lợi thế bởi vị trí " địa lợi " của nó. Mảnh đất nằm ở trục đường lớn tại Thạch Thất - Hà Nội, lại sở hữu 2 mặt tiền. Vì thế việc lựa chọn phong cách kiến trúc tân cổ điển càng khiến ngôi biệt thự trở lên nổi bật hơn. Với tài sáng tạo và thiết kế của kiến trúc sư khiến căn biệt thự 3 tầng 150m2 tân cổ điển 2 mặt tiền dường như đánh gục mọi ánh nhìn.

Ngoại thất biệt thự 3 tầng 150m2 tân cổ điển

Kiến trúc sư đã lựa chọn phong cách tân cổ điển khiến căn biệt thự trở lên sang trọng, tinh tế. Tuy nhiên các cột trụ, phào chỉ đã được lược bớt để phù hợp hơn với các công trình kiến trúc hiện đại xung quanh.

Toàn bộ không gian ngoại thất được kiến trúc sư lựa chọn màu trắng làm tone màu chủ đạo. Đây cũng là màu sắc được sử dụng nhiều nhất khi xây dựng biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển hay biệt thự hiện đại. Màu trắng khiến không gian trở lên sang trọng, lại không lỗi mốt theo thời gian.

Kết hợp làm nổi bật không gian ngoại thất chính là hệ mái thái màu ghi xám. Đây là loại mái đang được sử dụng nhiều hiện nay. Mái thái không chỉ làm đẹp cho không gian, làm căn biệt thự trở lên sang trọng, cao ráo hơn. Nó còn phù hợp với khí hậu Việt Nam đó là giúp ngôi nhà thoáng mát hơn vào mùa hè, thoát nước nhanh vào mùa mưa.

Xung quanh căn biệt thự là hệ thống cổng, tường rào, sân vườn. Tất cả khiến căn biệt thự vừa có không gian riêng tư, lại làm đẹp, tạo sự  thoải mái khi sử dụng.

Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng diện tích 150m2

Một căn biệt thự được đánh giá là hoàn thiện thì không chỉ độc đáo về kiến trúc mà còn phải tiện nghi và khoa học trong bố trí công nnawg. Trong mẫu biệt thự 3 tầng diện tích 150m2 này kiến trúc sư đã bố trí công năng theo yêu cầu của chủ đầu tư để mang lại một không gian sống tiện nghi như sau:

Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp - ăn, phòng ngủ, wc.

Tầng 2: 2 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, 1 phòng làm việc, wc.

2 phòng ngủ ở tầng 2 dành cho 2 con của anh Bảo. Ngoài việc thiết kế không gian thoáng mát thì kiến trúc sư còn thiết kế theo yêu cầu của từng cháu.

Tầng 3: 1 phòng ngủ , 1 phòng thờ, wc.

Phòng ngủ master ở tầng 3 dành cho vợ chồng anh Bảo. Trao đổi thêm về phòng ngủ master của anh chị kiến trúc sư đã thiết kế nhằm mang lại một không gian nghỉ ngơi thoải mái và khoa học nhất. Trong phòng ngủ có thiết kế thêm một phòng thay đồ với nội thất tiện nghi, cao cấp.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc hồ sơ cũng như phối cảnh 3D mẫu biệt thự 3 tầng 150m2 tân cổ điển. Chúng tôi hi vọng bạn sẽ có được những ý tưởng độc đáo sau khi tham khảo mẫu thiết kế biệt thự này.