Update những mẫu tủ quần áo gỗ đẹp - mới nhất 2020

Ngày đăng: 2020-03-14 09:37:06

Được đánh giá là món đồ nội thất quan trọng trong không gian phòng ngủ, tủ quần áo luôn nhận được sự quan tâm của các gia chủ khi lựa chọn. Và trước các thiết kế đa dạng của sản phẩm, mẫu tủ quần áo gỗ đẹp được xem là lựa chọn hàng đầu trong căn phòng. Vậy mẫu tủ quần áo gỗ có ưu điểm gì? Mẫu tủ quần áo gỗ nào đang được ưa chuộng? Hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Điểm cộng của mẫu tủ quần áo gỗ là gì?

Dù được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau, song mẫu tủ quần áo gỗ vẫn được xem là lựa chọn số 1 của khách hàng. Lý do đến từ những ưu điểm của tủ quần áo gỗ mang đến sau:

Sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

So với các chất liệu sắt, nhựa thì dòng sản phẩm tủ quần áo gỗ đa dạng hơn về mẫu mã - kiểu dáng. Sử dụng chất liệu gỗ có độ bền và sự dẻo dai, qua bàn tay khéo léo của những người nghệ nhân, cách điệu theo nhiều kiểu dáng độc - lạ tạo điểm nhấn trong căn phòng. Đồng thời, phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau, tùy vào mục đích sử dụng để chọn mẫu tủ quần áo gỗ phù hợp.

Độ bền và tuổi thọ cao

Không chỉ được đánh giá cao về thiết kế, tủ quần áo gỗ còn được đánh giá cao về chất lượng. Chọn lọc từ những loại gỗ cao cấp như: gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ xoan đào……có độ bền và sự chắc chắn, đem lại khả năng chống sâu mọt, cong vênh hiệu quả, phù hợp với điều kiện thời tiết nóng - ẩm của nước ta. Hơn nữa, giá trị của mẫu tủ quần áo gỗ kéo dài từ 10-15 năm, giúp tiết kiệm chi phí mua sắm nội thất tối ưu.

 

Độ bền và tuổi thọ cao

An toàn cho người sử dụng

Ngoài các ưu điểm trên thì tủ quần áo gỗ còn được đánh giá cao về tính an toàn, chất liệu gỗ mà đặc biệt là gỗ tự nhiên được kiểm chứng an toàn cho sức khỏe, mùi thơm tự nhiên, đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho các thành viên khi ở trong căn phòng.

Bên cạnh đó, tủ quần áo gỗ còn được đánh giá cao về giá trị phong thủy, chất liệu gỗ đem lại cảm giác gần gũi và ấm cúng trong căn phòng, mang lại nhiều may mắn và thuận lợi cho các gia chủ trong công việc và cuộc sống.

Mẫu tủ quần áo gỗ phổ biến hiện nay

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, dòng sản phẩm tủ quần áo gỗ đang nhận được sự ưa chuộng của các gia chủ khi mua sắm tủ quần áo. Dưới đây là mẫu tủ quần áo gỗ phổ biến hiện nay:

Tủ quần áo gỗ tự nhiên

Tủ quần áo gỗ tự nhiên chính là thiết kế tủ quần áo truyền thống, phổ biến trong không gian phòng ngủ của các gia đình hiện nay. Được làm hoàn toàn từ các loại gỗ cao cấp như: gỗ sồi, gỗ gụ, gỗ óc chó….có độ bền và tuổi thọ cao, mang đến những sản phẩm chất lượng cho người sử dụng. Hơn nữa, thiết kế tủ quần áo gỗ tự nhiên sang trọng còn đem lại giá trị thẩm mỹ cao trong không gian hiện hữu.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp

Tủ quần áo gỗ công nghiệp đang được xem là sự thay thế hoàn hảo cho các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên. Được làm từ các loại gỗ MDF, MFC….có màu sắc đa dạng, đem đến nhiều kiểu dáng, mẫu mã, phong cách…….đem đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Đặc biệt, mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn tủ quần áo gỗ tự nhiên, phù hợp với điều kiện thu nhập của nhiều gia đình.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp

Báo giá tủ quần áo gỗ mới nhất 2020

Với những ưu điểm trên, tủ quần áo gỗ đang tạo nên một sức hút trên thị trường mua sắm tủ quần áo hiện nay. Tuy nhiên, trước các thiết kế đa dạng của sản phẩm thì bạn phải nắm được bảng báo giá tủ quần áo gỗ mới nhất 2020 dưới đây:

Tủ quần áo gỗ giá từ 5-10 triệu đồng

Mẫu tủ quần áo gỗ trong khoảng giá từ 5-10 triệu đồng được đánh giá là mức giá trung bình. Các thiết kế tủ quần áo hiện đại, không có họa tiết rườm rà mà chủ yếu nhấn vào công năng sử dụng, tuy nhiên thì vẫn đảm bảo được tiêu chí chất lượng bởi được làm hoàn toàn bằng chất liệu gỗ có độ bền vả khả năng chống sâu mọt tốt.

Tủ quần áo gỗ giá từ 10-30 triệu đồng

Trong khi đó, mẫu tủ quần áo gỗ giá từ 15-30 triệu đa dạng hơn về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc……đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm. Hơn nữa, các thiết kế tủ quần áo trong khoảng giá được làm cả tù gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên được gia công kỹ càng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đem lại cảm giác an toàn cho người sử dụng, tùy vào nhu cầu để chọn mẫu tủ quần áo phù hợp.

Tủ quần áo gỗ giá từ 10-30 triệu đồng

Tủ quần áo gỗ trên 30 triệu đồng

Mẫu tủ quần áo gỗ trên 30 triệu đồng là các thiết kế vượt trội về tính thẩm mỹ và chất lượng. Sản phẩm được làm hoàn hoàn toàn từ chất liệu gỗ tự nhiên, có độ bền và tuổi thọ cao được gia công kỹ càng, cùng với các thiết kế được cách điệu tinh tế về kiểu dáng, mẫu mã….mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên với giá thành cao, mẫu tủ quần áo trong khoảng giá này kén người sử dụng hơn.

Những mẫu tủ quần áo gỗ đẹp - mới nhất 2020

Mẫu tủ quần áo gỗ kiểu dáng trang nhã

Mang phong cách thiết kế đồng quê mộc mạc, giản dị mẫu tủ quần áo gỗ kiểu dáng trang nhã không chỉ giúp bạn sắp xếp gọn gàng đồ đạc mà còn tạo bố cục riêng cho không gian phòng ngủ của gia đình. Hơn nữa với việc sử dụng hoàn toàn bằng chất liệu gỗ tự nhiên, chọn lọc từ những thân gỗ già mang lại độ bền và chắc chắn cho người sử dụng.

Mẫu tủ quần áo gỗ kiểu dáng trang nhã

Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 4 cánh

Mẫu tủ quần áo 4 buồng với thiết kế sang trọng và lịch lãm, đem đến một món đồ nội thất trang trí ấn tượng trong phòng ngủ. Sản phẩm mang phong cách cổ điển là sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ hòa quyện với nét phóng khoáng hiện đại, đem lại giá trị nghệ thuật cao cho tác phẩm. Đặc biệt, việc sử dụng chất liệu gỗ sồi OAK có hàm lượng titamin cao, chống cong vênh và sâu mọt hiệu quả.

Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 4 cánh

Mẫu tủ quần áo 3 cánh hoàn mỹ

mẫu tủ quần áo đẹp 2018 đến nay vẫn giữ nguyên được sức hút, sản phẩm thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi các chi tiết trên chiếc tủ được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ tạo nên những đường nét hoa văn uốn lượn đem đến một diện mạo hoàn toàn mới cho sản phẩm. Bên cạnh đó, việc thiết kế thêm những ngăn kéo nhỏ mang đến một không gian lưu trữ đồ tiện dụng và ngăn nắp.

Mẫu tủ quần áo 3 cánh hoàn mỹ

Mẫu tủ quần áo phong cách Hàn Quốc

Nằm trong bộ sưu tập mẫu tủ quần áo hiện đại 2019, đến nay thiết kế tủ quần áo phong cách Hàn Quốc vẫn đang nhận được sự ưa chuộng của nhiều gia đình, nhất là những cặp vợ chồng trẻ. Sản phẩm lược bỏ các chi tiết rườm rà và cầu kỳ, thay vào đó là các đường nét dứt khoát, mạnh mẽ toát lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch kết hợp với tone màu trắng, tô điểm cho không gian hiện hữu ấn tượng hơn.

Trên đây là bộ sưu tập những mẫu tủ quần áo gỗ đẹp nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi lựa chọn tủ quần áo gỗ cho gia đình, vừa đem đến không gian đựng quần áo vừa tô điểm cho không gian phòng ngủ đẹp và ấn tượng hơn nhé!

 

Tham khảo thêm : Gỗ pallet là gì? Đánh giá ưu, nhược điểm của gỗ pallet