Báo giá các mẫu tủ rượu đẹp phòng khách bán chạy nhất năm 2022

Ngày đăng: 2022-08-11 16:19:51

Phòng khách trong bất kỳ ngôi nhà nào cũng được coi là không gian vô cùng quan trọng và được ưu tiên trang trí. Ngoài sofa, kệ tivi, nhiều người còn yêu thích các mẫu tủ rượu đẹp dành cho phòng khách. Đây không chỉ là một chức năng lbảo quản và làm cho rượu của bạn trông ngon hơn mà còn có giá trị thẩm mỹ tốt. Nếu bạn quan tâm đến những mẫu tủ rượu đẹp phòng khách, thì hãy cập nhật ngay mức báo giá cho dòng sản phẩm này nhé!

Vì sao mẫu tủ rượu gỗ đẹp được nhiều khách hàng ưa chuộng?

Tại sao tủ rượu phòng khách hiện nay được các gia chủ yêu thích, từ phân khúc khách hàng bình thường cũng như giới thượng lưu chọn mua. Đồng thời chúng cũng đóng một vai trò rất lớn trong thẩm mỹ cho toàn bộ không gian gia đình.  

Vì sao mẫu tủ rượu gỗ đẹp được nhiều khách hàng ưa chuộng? 

  • Khơi dậy đẳng cấp và cá tính của gia chủ một cách độc đáo

  • Tạo điểm nhấn khó quên trong phòng khách khiến ai cũng ngước nhìn

  • Tạo cho ngôi nhà của bạn sự lịch lãm, sang trọng bất ngờ

  • Tủ rượu mang ý nghĩa phong thủy mang lại tiền tài, may mắn 

  • Tủ rượu có thể dùng làm vách ngăn để phân chia không gian nội thất 

  • Có thể bày nhiều đồ trang trí khác, như bát đĩa, ly tách…

Nên chọn mẫu tủ rượu gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên?

Chất liệu gỗ tự nhiên ngày càng trở nên quý hiếm, sử dụng kệ tủ rượu đẹp phòng khách với chất liệu gỗ công nghiệp đẹp là cách bảo vệ môi trường, hạn chế tiêu hao nguồn gỗ tự nhiên. Ngoài ra, khả năng chống ẩm của gỗ công nghiệp giúp tủ rượu có thể tránh bị biến dạng và co ngót sau thời gian dài sử dụng. 

Trong khi đó, mẫu tủ rượu gỗ tự nhiên lại có thiết kế gỗ nguyên khối, chắc chắn, dễ bắt vít, độ bền 10-15 năm. Thiết kế của là đơn giản, nhưng mới mẻ và sang trọng. Không thể phủ nhận rằng các thiết kế khác nhau của gỗ thiết kế công nghiệp đều mang lại sự khác biệt, nhưng để so sánh về yếu tố cao cấp thì gỗ tự nhiên vẫn được đánh giá cao hơn.

Nên chọn mẫu tủ rượu gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên? 

Ngoài ra, cả hai sản phẩm trên đều có những đường khung viền ấn tượng và có thể kết hợp thêm với một số vật liệu nhất định như đá tự nhiên, kính, v.v. Như vậy, có thể tổng hợp lại: nếu bạn có điều kiện kinh tế và quan trọng yếu tố cao cấp, sang trọng thì nên chọn tủ rượu gỗ tự nhiên. Còn với mức giá phải chăng và yêu thích tủ rượu hiện đại thì hãy chọn sản phẩm từ gỗ công nghiệp.

Mẫu tủ rượu đẹp phòng khách thường có phong cách nào?

Tủ rượu gỗ thường được thiết kế theo nhiều kiểu dáng độc đáo, có một không hai nhưng theo 3 xu hướng lớn là các mẫu tủ rượu đẹp là hiện đại - tân cổ điển - cổ điển. Nó cũng phù hợp với nhiều phong cách nội thất và tạo ra một bức tranh không gian rất hài hòa. 

Mẫu tủ rượu đẹp phòng khách phong cách cổ điển: Được khách hàng yêu thích bởi gu thẩm mỹ tinh tế, kiểu dáng sang trọng, rất phù hợp với giới thượng lưu muốn thể hiện đẳng cấp. Sản phẩm này không chỉ sang trọng mà còn có đường nét ấn tượng sử dụng nhiều chi tiết tinh tế. Với tông màu dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian, tủ rượu cổ điển rất phù hợp để trang trí cho phòng khách của bạn.

 Mẫu tủ rượu đẹp phòng khách thường có phong cách nào?

Mẫu tủ rượu đẹp phòng khách phong cách tân cổ điển:  Là sự pha trộn giữa thiết kế cổ điển và hiện đại, sản phẩm này thể hiện nét nổi bật, nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng và uy thế của chủ nhân. Với kết cấu bắt mắt, khách hàng có thể dễ dàng phù hợp với nhiều không gian, mẫu sản phẩm có độ bền cao và vẻ ngoài quý phái. 

Mẫu tủ rượu đẹp phòng khách phong cách hiện đại:  Với mẫu tủ rượu kính hiện đại thì không gian sống của bạn sẽ ấn tượng hơn. Tất cả chúng đều có chất lượng tuyệt vời và có thể sử dụng lâu dài. Điều này không chỉ có tác dụng bảo quản tốt cho rượu mà còn hạn chế những tác động xấu của môi trường đối với rượu. Không cần chi tiết hào nhoáng, những sản phẩm này có vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế.

Báo giá mới nhất cho các mẫu tủ rượu đẹp phòng khách

Giá tủ rượu gỗ sồi hay giá bạn tủ rượu gỗ tự nhiên khác thường đắt hơn các sản phẩm gỗ công nghiệp cùng kích thước. Sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc tạo ra nhiều khả năng khác nhau. Chính vì vậy mà các mẫu sản phẩm trên cũng có nhiều phân khúc giá khác nhau: 

Mẫu tủ rượu đẹp phòng khách giá dưới 5 triệu 

Với mức giá này bạn có thể có những mẫu tủ rượu đơn giản đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của gia đình. Là mẫu sản phẩm nhỏ gọn vừa có thể trưng bày rượu vừa có thể trang trí cho ngôi nhà thêm độc đáo. Những mẫu tủ rượu giá dưới 5 triệu nhưng được chọn lọc những chi tiết đẹp mắt, chống trầy xước… kết hợp với những bức tranh, lọ hoa,… đã tạo nên một bộ vô cùng ấn tượng.

Mẫu tủ rượu đẹp phòng khách giá dưới 10 triệu 

 Mẫu tủ rượu đẹp phòng khách giá dưới 10 triệu 

Tủ rượu phòng khách giá dưới 10 triệu tạo nên sản phẩm đẹp và sang trọng. Nó phù hợp với nhiều phong cách, từ cổ điển đến hiện đại. Những sản phẩm này thường lớn và rộng rãi nên chúng vừa vặn để có thể đựng rượu và đồ hộp làm vật trang trí. Không gian tủ rượu còn giúp phòng khách luôn sáng sủa, ngăn nắp 

Mẫu tủ rượu đẹp phòng khách giá dưới 20 triệu 

Từ phân khúc giá này có những mẫu tủ rượu cao cấp phù hợp với những căn phòng sang trọng khách bình dân. Họ cũng rất am hiểu về rượu và có nhiều chai rượu giá trị. Sản phẩm có màu sắc tinh tế, kích thước lớn tạo nên sự bề thế, ấn tượng và sang trọng. Ngoài ra nó còn được kết hợp với các chất liệu khác để nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian. 

Mẫu tủ rượu đẹp phòng khách giá dưới 30 triệu 

Tủ rượu dưới 30 triệu thường được thiết kế đẹp và là lựa chọn thay thế cho quầy bar gia đình. Kết hợp với những không gian sống như biệt thự, penthouse, kệ tivi thi thật khó có thể chê vào đâu được. Một số thiết kế quen thuộc của dòng sản phẩm này là mẫu tủ rượu góc phòng khách gỗ tự nhiên, tủ rượu âm tường…

Gợi ý các mẫu tủ rượu đẹp phòng khách bán chạy nhất năm 2022

Dưới đây là một số mẫu tủ rượu ấn tượng, có giá cả phù hợp với chất lượng và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Gợi ý các mẫu tủ rượu đẹp phòng khách bán chạy nhất năm 2022

Tủ rượu tân cổ điển sang trọng FDLA08

Gợi ý các mẫu tủ rượu đẹp phòng khách bán chạy nhất năm 2022

Tủ rượu cổ điển phong cách Pháp CDB516

Gợi ý các mẫu tủ rượu đẹp phòng khách bán chạy nhất năm 2022

Tủ đựng rượu kiểu dáng sang trọng GDA 909TR

Gợi ý các mẫu tủ rượu đẹp phòng khách bán chạy nhất năm 2022

Tủ rượu góc gỗ tự nhiên nhập khẩu GD909TR3

Gợi ý các mẫu tủ rượu đẹp phòng khách bán chạy nhất năm 2022

Tủ rượu phòng khách kiểu dáng độc đáo TSG001

Mong rằng bài viết về các thông tin cập nhật về dòng sản phẩm mẫu tủ rượu đẹp phòng khách của chúng tôi, sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan và toàn diện hơn về dòng sản phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư xứng đáng mà nó còn mang lại nhiều lợi ích bất ngờ trong quá trình sử dụng.