Top 10+ Mẫu tủ rượu kính đẹp "NHỨC NÁCH" có thể bạn chưa biết

Ngày đăng: 2022-10-05 09:18:18

Các mẫu tủ rượu kính xuất hiện ở nhiều không gian khác nhau trong ngôi nhà của bạn, nhưng đều sẽ khiến không gian đó trở nên sang trọng và khẳng định được sự đẳng cấp của gia chủ cũng như 1 phần tính cách của họ. Nếu bạn cũng yêu thích những mẫu tủ rượu đẹp phòng khách này đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

1. Tủ rượu kính là gì? Cấu tạo của tủ rượu phòng khách? 

1.1 Tủ rượu kính là gì? 

Tủ rượu kính là sản phẩm nội thất được làm bằng toàn bộ kính hoặc một phần nào đó tuỳ vào nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể kết hợp tủ rượu làm bằng kính này với nhiều chất liệu khác nhau. 

Tủ rượu phòng khách làm bằng chất liệu này được nhiều khách hàng quan tâm bởi vẻ đẹp cũng như giá thành khá hợp lý. Sự trẻ trung, hiện đại của nó phù hợp với những không gian mang phong cách tương tự. 

Tủ rượu kính là gì?

1.2 Cấu tạo của tủ rượu phòng khách bằng kính

Giống như các mẫu tủ rượu đẹp khác, tủ rượu bằng nhôm kính cũng được cấu tạo đầy đủ với 3 bộ phận, mỗi bộ phần đều có những tính năng riêng nhằm tạo nên một sản phẩm hoàn chỉnh nhất: 

1. Khung tủ rượu

Khung tủ rượu được xem là xương sống của toàn bộ sản phẩm, ngoài chức năng nâng đỡ nó còn là cơ sở để thiết kế thêm những ngăn chứa rượu khác. Đặc biệt, khung tủ rượu được làm từ nhôm có đặc điểm nhẹ, bề mặt sáng bóng va không bị hoen gỉ hay cong vênh, đảm bảo cho sự chắc chắn của toàn bộ chiếc tủ rượu. 

Khung tủ rượu được làm bằng gỗ hoặc sắt rất chắc chắn

2. Các ngăn đựng rượu

Các ngăn đựng rượu có thể hiểu là nhánh nhỏ của chiếc tủ rượu thường được ngăn bằng nhôm hoặc kính trong suốt. Được phân chia thành nhiều ngăn và các ngăn đều có kích thước giống nhau, đảm bảo không gian trưng bày rượu tiện nghi nhất.

 các ngăn đựng rượu được phân chia khoa học

3. Kính tủ rượu

Kính cường lực màu vừa là chất liệu chủ đạo của sản phẩm vừa là một bộ phận có mặt trong toàn bộ sản phẩm, giúp che chắn chiếc tủ khỏi những tác động từ bên ngoài. Đặc biệt loại kính này có độ dày, khả năng chịu lực tốt cộng với đa dạng về màu sắc đem lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm, giúp cho những chai rượu nổi bật hơn trong chiếc tủ. 

Thiết kế tủ rượu bằng kính giúp bạn có thể dễ dàng nhận biết được đồ mình muốn lấy

2. Có nên lắp đặt tủ rượu kính? 

Trên thị trường nội thất nói chung hiện nay có rất nhiều mẫu tủ rượu khác nhau từ chất liệu cho đến kiểu dáng. Vậy mẫu tủ rượu phòng khách bằng kính này có được nhiều khách hàng quan tâm không? Và có nên sử dụng tủ rượu đẹp phòng khách bằng kính này hay không? 

Tủ bằng kính bạn sẽ dễ dàng quan sát được đồ vật bên trong nó có những gì, giúp tiết kiệm thời gian lấy đồ. Với chất liệu này cũng đem đến sự thoáng đãng, rộng rãi hơn cho căn nhà hơn là sử dụng những tủ rượu bằng gỗ. 

Về giá thành, bạn có thể sở hữu những chiếc tủ rượu kính với mức giá khá “hạt dẻ" mà bạn không nghĩ tới. Với ngoại hình trẻ trung của mình mẫu tủ này đem đến cho không gian phòng bếp nhà bạn sự mới mẻ, tinh tế nhưng cũng đầy sự sang trọng. 

Mẫu tủ rượu bằng kính đơn giản hiện đại

3. Top 10+ mẫu tủ rượu đẹp phòng khách bằng kính 

Những mẫu tủ rượu kính đẹp được thiết kế với rất nhiều phong cách khác nhau đem lại sự phù hợp cho mỗi không gian trong gia đình bạn. 

Mẫu tủ rượu kính hiện đại phong cách tân cổ điển

Tủ rượu tân cổ điển màu trắng phù hợp nhiều không gian

Tủ rượu kính GD909 làm bằng gỗ tự nhiên kết hợp cùng kính

Mẫu tủ rượu màu trắng tinh khiết cực sang trọng

Tủ rượu kính tân cổ điển có chi tiết mạ vàng ấn tượng

Mẫu tủ rượu làm bằng kính xuất sắc

Tủ rượu làm bằng kính dễ dàng quan sát đồ vật

mẫu tủ rượu làm bằng gỗ óc cho

4. Lưu ý khi chọn mẫu tủ rượu kính 

Để chọn được những mẫu tủ rượu bạn nên hãy cân nhắc đến những lưu ý sau đây để có được mẫu tủ rượu tuyệt vời cho không gian nhà bạn nhé! Một vài lưu ý nhỏ dưới đây mong rằng sẽ giúp ích cho bạn thêm trong quá trình chọn lựa nhé! 

Lưu ý khi thiết kế tủ rượu bằng kính

Bài viết trên là những chia sẻ của chúng tôi về các mẫu tủ rượu kính đẹp được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn đang quan tâm đến các mẫu tủ rượu phòng khách bằng kính thì đừng bỏ qua bài viết tổng hợp lần này của chúng chúng tôi nhé!