Góc chia sẻ: Kinh nghiệm khi mua các mẫu xích đu sắt đẹp

Ngày đăng: 2019-10-15 14:01:55

Ngày nay, các mẫu xích đu sắt đẹp luôn được coi là một sản phẩm đầy hữu ích dành cho việc thư giãn, giải trí cũng như việc hoàn thiện không gian sống đầy đẳng cấp của rất nhiều gia đình. Thêm vào đó các mẫu thiết kế này còn được sử dụng với mục đích trang trí cho không gian thêm phần nổi bật hơn và ấn tượng hơn. Vì thế hôm nay hãy cùng chúng tôi tham khảo về kinh nghiệm khi mua các mẫu xích đu sắt đẹp nhé. Vì đây sẽ là những kinh nghiệm đầy “quý giá” để bạn có thể dễ dàng chọn lựa chọn mình được một mẫu xích đu không chỉ đẹp mà sở hữu chất lượng lâu dài nữa.

Kinh nghiệm khi mua các mẫu xích đu sắt đẹp cho bạn

Đối với kích thước của xích đu sắt

Đối với kích thước của xích đu sắt

Ở mỗi loại xích đu khác nhau sẽ luôn có sự thay đổi về mặt kích thước xích đu chuẩn, điều này sẽ quyết định đến tính thoải mái khi sử dụng sau này. Bởi đặc trưng của từng chất liệu từng từng kiểu dáng đã tạo ra sự chênh lệch về thông số này. Chính vì thế mà bạn cần phải lưu ý đến kích thước của xích đu sắt đầu tiên theo quy chuẩn là bao nhiêu để cân đối lựa chọn theo. Hiện nay đối với các mẫu xích đu ngoài trời bằng sắt sẽ có kích thước theo tiêu chuẩn là:

+ Đối với chiều cao của ghế ngồi: 450mm

+ Đối với bề rộng của ghế ngồi: 500mm

+ Đối với chiều cao phần tựa lưng: 500mm

+ Đối với chiều dài của ghế ngồi: 850 – 1000mm

+ Đối với kích thước khung treo: 950x1340x2200mm

Đối với kiểu dáng của xích đu sắt

Không giống như mẫu xích đu inox đẹp luôn bị giới hạn về kiểu dáng, phong cách thiết kế các mẫu xích đu sắt đẹp được biết đến với tính đa dạng rất cao về phần này. Bạn có thể tìm kiếm được bất kì phong cách thiết kế nào ở dòng sản phẩm này như mẫu xích đu sắt đơn giản hay xích đu sắt mỹ thuật đòi hỏi tính kỹ thuật cao. Chính vì thế mà bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau, tuy nhiên vì chúng ta mua chúng không chỉ với mục đích sử dụng duy nhất cho việc nghỉ ngơi mà còn là trang trí vậy nên kiểu dáng của xích đu sắt cần phải hài hòa, tương đồng với không gian bố trí chúng. Bạn không nên chọn những thiết kế trái ngược hoàn toàn với phong cách chung của tổng thể.

Đối với giá xích đu sắt đẹp

Đối với giá xích đu sắt đẹp

Biết rằng so với các mẫu xích đu bằng gỗ, mây tre đan thì giá xích đu sắt đẹp sẽ rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên không bởi vì thế mà bạn lại bỏ qua yếu tố này bởi dòng sản phẩm này hiện nay được bán với rất nhiều phân khúc khác nhau, chưa kể luôn có sự chênh lệch về mức giá trên cùng một sản phẩm khi có sự thay đổi về địa chỉ mua. Vậy nên bên cạnh việc lựa chọn phân khúc phù hợp với mình thì bạn nên so sánh giá bán tại các địa chỉ khác nhau trước khi mua sắm. Để tránh mua phải những sản phẩm đã bị đội giá lên quá cao trong khi đó chất lượng lại không tương xứng.

Đối với địa chỉ mua xích đu sắt

Thông thường để tiết kiệm chi phí mua sắm nhiều người đã chọn mua thanh lý xích đu sắt tuy nhiên đây là điều mà bạn nên loại bỏ đi ngay từ đầu. Vì những sản phẩm thanh lý sẽ không được đảm bảo về chất lượng, bên cạnh đó kiểu dáng còn lỗi mốt và tiềm ẩn những nguy cơ lây nhiễm bệnh. Thay vào đó bạn nên lựa chọn những địa chỉ chuyên phân phối dòng sản phẩm này uy tín thực sự với sự đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng sản phẩm cùng một mức giá bán thực sự hợp lí và tương xứng với chất lượng.

TOP 3 mẫu xích đu ngoài trời bằng sắt đẹp nhất hiện nay

Sau đây là chúng tôi xin được phép giới thiệu đến bạn các mẫu xích đu ngoài trời bằng sắt đẹp nhất hiện nay. Đây đang là các thiết kế được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho không gian ngoại thất riêng của gia đình mình với công năng sử dụng cao. Như vậy nếu như bạn đang băn khoăn trong việc nên chọn mẫu xích đu sắt nào cho mình thì hãy coi đây là những sự gợi ý mà chúng tôi gửi đến bạn nhé.

Ghế xích đu cao cấp nhập khẩu ZXFM078

Ghế xích đu cao cấp nhập khẩu ZXFM078

Mẫu xích đu sắt sân vườn này được thiết kế độ tinh tế và sự chắc chắn rất cao, hứa hẹn mang đến một điểm nhấn ấn tượng đem lại tính mỹ quan cho không gian ngoại thất sân vườn nhà bạn. Sản phẩm được ưu ái gia công từ chất liệu sắt cao cấp nên có độ rắn chắc cao với khả năng chịu lực cao. Chất liệu sắt rất phù hợp với những thiết kế ngoài trời với khả năng chống lại những tác động xấu từ thời tiết và môi trường, đem lại khả năng sử dụng tối ưu. Kết hợp với phần mát che rộng lớn bên trên bạn sẽ không cần phải lo lắng mỗi khi thời tiết thay đổi nắng mưa thấy thường nữa.

Ghế xích đu sắt ngoài trời thư giãn FM001

Ghế xích đu sắt ngoài trời thư giãn FM001

Mang thiết kế đơn giản, không quan trọng về các chi tiết hoa văn mẫu xích đu sắt sân vườn này hướng đến sự chắc chắn, an toàn cho người sử dụng và chống chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Dù không quá nổi bật về màu sắc, họa tiết nhưng mẫu xích đu này vẫn tạo nên điểm nhấn nổi bật cho khu vườn nhờ sự kết hợp tinh tế giữa hai tone màu đen nâu của chất liệu sắt và tone kem đậm của phần đệm ngồi và mái che.

Ghế xích đu sắt kiểu dáng thanh lịch ZXFM050

Ghế xích đu sắt kiểu dáng thanh lịch ZXFM050

Thu hút người đối diện bởi kiểu dáng, hoa văn trang trí thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo, giúp tô điểm cho chiếc xích đu thêm đẹp mắt và ấn tượng hơn rất nhiều. Thêm vào đó còn là sự biến hóa trong thiết kế còn giúp cho bạn dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác trong không gian vườn một cách dễ dàng. Nhằm gia tăng sự tiện nghi và thoải mái trong quá trình sử dụng thì phần đệm ngồi còn được bao phủ bởi loại vải chống thấm nước rất tốt.

Với những khó khăn trong quá trình chọn lựa các mẫu xích đu sắt đẹp hiện nay của bạn sẽ được hoàn toàn giải quyết với những kinh nghiệm đầy bổ ích trên đây. Những kinh nghiệm này được tổng hợp dựa trên những trải nghiệm thực tiễn, nhằm giúp bạn tìm kiếm được cho mình một mẫu xích đu sắt đảm bảo cả hai tiêu chí một lúc là đẹp về kiểu dáng và tốt về chất lượng.

 

Tham khảo : Ghế xích đu ngoài trời sân vườn, xích đu trong nhà cao cấp