Tham khảo một số mẫu giường 3 tầng leo thang bán chạy nhất hiện nay

Ngày đăng: 2018-11-20 16:50:44

Cùng với giường 2 tầng thì giường 3 tầng đang là mẫu giường ngủ được nhiều phụ huynh lựa chọn cho căn phòng của bé bởi các tính năng nổi bật mà sản phẩm đem lại. Sau đây, không để các bậc phụ huynh phải khó khăn trong việc lựa chọn giường tầng cho bé, chúng tôi giới thiệu đến các bạn những mẫu giường 3 tầng leo thang đang được bán chạy nhất hiện nay.

Xem thêm: Khám phá những mẫu giường 3 tầng gỗ cho bé mới nhất hiện nay

Những lý do lựa chọn mẫu giường 3 tầng leo thang

Trên thực tế, mẫu giường 3 tầng leo thang đang ngày càng sử dụng phổ biến trong những căn hộ chung cư cao cấp nhờ những tính năng nổi bật mà sản phẩm này mang lại dưới đây.

Giải pháp tiết kiệm diện tích hiệu quả

Theo chia sẻ của các bậc phụ huynh, sở dĩ mẫu giưởng 3 tầng leo thang được nhiều người lựa chọn là vì sản phẩm giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa. Với thiết kế 2 chiếc giường đơn chồng lên nhau cùng với một chiếc giường kéo bên dưới, mang đến một không gian ngủ rộng rãi mà không tốn quá nhiều diện tích. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho những căn hộ chung cư cao cấp hay những ngôi nhà mặt phố có diện tích nhỏ, hẹp.

Tham khảo một số mẫu giường 3 tầng leo thang bán chạy nhất hiện nay

Mang đến một không gian sống tiện nghi

Không chỉ mang đến một không gian nghỉ ngơi mà giường 3 tầng leo thang còn kiến tạo thêm một không gian vui chơi, học tập cho bé. Với việc thiết kế thêm những ngăn đựng sách tiện dụng cũng như góc trang trí đồ chơi bé vừa học bài lại vừa thỏa sức trang trí cho chiếc giường ngủ của mình thêm sinh động hơn.

Đặc biệt với những gia đình có 3 bé trở lên thì mẫu giường 3 tầng này sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất, mang đến cuộc sống tiện nghi cho bé. Rèn luyện tính tính tự giác cũng như cách sống tự lập ngay từ khi còn nhỏ.

Tham khảo một số mẫu giường 3 tầng leo thang bán chạy nhất hiện nay

Cầu nối gắn kết tình cảm anh, em

Nói không quá khi giường 3 tầng leo thang được xem là cầu nối gắn kết tình cảm anh, chị em với nhau. Các bé sẽ được cùng nhau trò chuyện những điều diễn ra trong cuộc sống hàng ngày những người làm anh, chị sẽ có những góp ý, chia sẻ với em mình làm cho tình cảm của mình thêm gắn kết hơn. Đây cũng chính là điều mà cha, mẹ luôn mong muốn ở các con của mình.

Ngoài ra, mẫu giường tầng hộp này còn được đánh giá cao về chất lượng được làm từ gỗ cao cấp, chọn lọc kỹ càng xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại có khả năng chống mối mọt tấn công phù hợp với điều kiện thời tiết, nóng ẩm của nước ta. Vậy nên, các bậc phụ huynh yên tâm khi lựa chọn mẫu giường 3 tầng leo thang cho bé.

Một số mẫu giường 3 tầng leo thang bán chạy nhất hiện nay

Giường 3 tầng leo thang nhập khẩu cao cấp

Mẫu giường 3 tầng leo thang nhập khẩu cao cấp này ngay từ khi ra mắt đã nhanh chóng được nhiều phụ huynh lựa chọn cho phòng ngủ của gia đình bởi chất lượng và thiết kế đều hoàn hảo. Từ hình dáng, màu sắc của sản phẩm đều được phối hợp hài hòa với nhau mang đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời cho bé. Đặc biệt với việc thiết kế 2 cầu thang một cậu thang liền và chiếc cầu thang rời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé khi di chuyển lên, xuống cầu thang.

Tham khảo một số mẫu giường 3 tầng leo thang bán chạy nhất hiện nay

Giường 3 tầng leo thang sắc kem tươi mới

Trong khi đó, mẫu giường 3 tầng leo thang sắc kem tươi mới lại đem đến một gợi ý hoàn hảo cho không gian phòng ngủ của bé. Từng đường nét được thiết kế tinh tế, bắt mắt kết hợp với sắc kem chủ đạo thu hút các bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây cũng là mẫu giường tầng được thiết kế toàn diện nhất vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi cho bé vừa phát triển khả năng tư duy, sáng tạo cho bé hay rèn luyện tính cách tự lập ngay từ khi còn nhỏ.

Tham khảo một số mẫu giường 3 tầng leo thang bán chạy nhất hiện nay

Giường 3 tầng leo thang thiết kế hình hộp

Tuy giường 3 tầng leo thang đang ngày càng phổ biến nhưng nó vẫn tiềm tàng những mối nguy hiểm do về vấn đề an toàn khi di chuyển lên, xuống cầu thang của bé. Lúc này, sự xuất hiện của mẫu giường 3 tầng leo thang hình hộp sẽ là lựa chọn an toàn nhất. Sản phẩm được thiết kế với 2 cầu thang, cầu thang đi lên thiết kế uốn lượn dễ dàng cho việc đi lên của bé, trong khi cầu thang xuống được thiết rộng rãi đảm bảo an toàn tuyệt tuyệt đối cho các bé khi di chuyển.

Tham khảo một số mẫu giường 3 tầng leo thang bán chạy nhất hiện nay

Đặc biệt, chiếc giưởng tầng thứ 3 được thiết kế khá thông minh theo dạng kéo, có thể kéo ra khi cần và đóng lại khi không dùng đến nữa vừa tiện lợi lại giúp tiết kiệm diện tích căn phòng một cách tối đa. Hơn nữa, giường tầng hiện đại còn thiết kế thêm khu trang trí trưng bày đồ chơi cho bé vô cùng tiện dụng cân bằng giữa việc chơi, học và ngủ nghỉ một cách hợp lý.

Với những chia sẻ trên của chúng tôi, chắc chắn bạn đã biết được lý do vì sao giường 3 tầng leo thang lại được lựa chọn rồi chứ. Hãy tham khảo để lựa chọn mẫu giường phù hợp nhất cho không gian phòng ngủ của bé nhé.