Tư vấn: Mua ghế sofa giá rẻ ở đâu chất lượng nhất?

Ngày đăng: 2020-05-22 14:22:15

Trong chúng ta ắt hẳn chỉ có một số ít người có đủ khả năng để chi trả cho những mẫu sofa cao cấp với mức giá siêu đắt đỏ, vì thế mà việc mua ghế sofa gia rẻ dường như đã “áp đảo” lại hoàn toàn. Thế nhưng bàn ghế sofa lại là một trong những dòng sản phẩm được sử dụng với mục đích lâu dài với một tần suất liên tục. Vì thế mà nhiều người luôn mong muốn tìm kiếm cho mình một địa chỉ mua sắm thực sự uy tín, có thể đưa ra những sự đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm.

3 lý do tại sao không nên mua ghế sofa cũ giá rẻ

Khi nhắc đến việc mua bộ bàn ghế sofa giá rẻ hay tìm mua ghế sofa giá rẻ thì có lẽ các dòng cũ được bán thanh lý luôn được nhiều người lựa chọn. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu khi mà mức giá bán của chúng giảm đến hơn 60% - 70% và đây là một con số hoàn toàn không hề nhỏ một chút nào. Nếu như những ai đang cần phải tiết kiệm chi phí mua sắm cho mình thì chắc chắn sẽ lựa chọn ngay dòng sản phẩm này. Và chúng tôi tin chắc rằng đây là những con số có thể hấp dẫn được bất kì ai. Thế nhưng nội thất nói chung và sofa nói riêng luôn là những sản phẩm được sử dụng với mục đích lâu dài, vì thế mà giá thành chưa bao giờ là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Theo kinh nghiệm cũng như quá trình trực tiếp sử dụng thì mua ghế sofa cũ giá rẻ hoàn toàn là một sự lựa chọn nên tranh bởi 3 lý do như sau:

Thứ nhất: Bất kể sản phẩm nào khi đã được sản xuất quá lâu không người sử dụng hay đã sử dụng đều phát sinh những vấn đề về chất lượng không được đảm bảo như lúc đầu. Thế nhưng những điều này bạn rất khó phát hiện khi mua thanh lý sản phẩm tại các cửa hàng đồ cũ , bởi với tâm lý ham giá rẻ nên rất vội vàng mua sắm.

Xem thêm : +101 bộ sofa phòng khách tân cổ điển nhập khẩu Châu Âu

Thứ hai: Với một chất lượng không được đảm bảo ngay từ đầu như vậy nên tình trạng hỏng hóc liên tục là điều khó có thể tránh khỏi. Thế nhưng thường những sản phẩm cũ này được bán ra mà rất ít khi kèm theo các gói chính sách bảo hành lâu dài. Vì thế có lẽ bạn sẽ phải tiêu tốn một khoản tiền không hề nhỏ chút nào cho các lần sửa chữa này.

Thứ ba: Với đặc thù là một thiết kế nội thất được cấu tạo từ nhiều chất liệu khác nhau như khung gỗ, vải nhung nỉ, da, đệm mút. Khi đã sử dụng hay để không một chỗ quá lâu cũng đều tạo điều kiện cho các vi khuẩn sinh sôi và phát triển vì đây cũng là nơi có bụi bẩn tích tụ nhiều nhất. Đây cũng chính là những nguyên nhân tiềm ẩn gây ra nguồn lây nhiễm bệnh tật cho chúng ta.

Địa chỉ mua ghế sofa giá rẻ đảm bảo tuyệt đối về chất lượng

Địa chỉ mua ghế sofa giá rẻ đảm bảo tuyệt đối về chất lượng

Vậy nên mua ghế sofa giá rẻ ở đâu được đảm bảo về chất lượng nhất? Tưởng như chỉ là những câu hỏi lặp đi lặp lại mà chúng ta vẫn thường thấy. Thế nhưng chúng lại khiến rất nhiều người phải đau đầu suy nghĩ và tìm kiếm. Nhằm góp một phần vào việc mua bàn ghế sofa giá rẻ nhưng vẫn chất lượng thì tôi xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ uy tín, đã và đang là cái tên bảo chứng cho rất nhiều sản phẩm – Vương quốc nội thất.

Với các mặt hàng nội thất nhập khẩu 100% cùng với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành Vương quốc nội thất luôn là điểm đến uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng, giới chuyên môn đánh giá cao. Hiện nay đơn vị này rất nổi tiếng với các bộ bàn ghế sofa phòng khách được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo hàng đúng nguồn gốc xuất xứ, được kiểm định chất lượng rõ ràng theo tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo sản phẩm có độ bền cao, tiết kiệm chi phí sửa chữa và bảo dưỡng sản phẩm.

Thế nhưng bên cạnh lý do về chất lượng điều mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn địa chỉ này đến từ chính mức giá niêm yết các mẫu sofa đang được phân phối tại đây. Giá thành của các mẫu sofa phòng khách tại Vương quốc nội thất luôn rẻ hơn với giá thị trường ít nhất từ 10% đến 15%. Bởi vì tai đây các sản phẩm luôn được nhập khẩu chính hãng, không qua bất kì bên trung gian nào nên bạn sẽ được hưởng giá cả ưu đãi như vậy.

Ngoài ra, đến với địa chỉ này các bạn còn được thoải mái lựa chọn các dòng sofa giá rẻ khác nhau như là sofa da giá rẻ, sofa gỗ giá rẻ, ghế sofa giường,… cùng với đó là hàng loạt các kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Trong đó, hiện nay ghế sofa đẹp hiện đại vẫn là phong cách được nhiều người lựa chọn nhất khi đến đây.

Những mẫu sofa đẹp giá rẻ bán chạy tại Vương quốc nội thất

Những mẫu sofa đẹp giá rẻ bán chạy tại Vương quốc nội thất

Mẫu 1: Sở hữu kiểu dáng tinh tế cùng gam màu nâu sáng sang trọng nên ngay từ khi được ra mắt đã khiến thị trường nội thất tại nước trở lên "sôi động" hơn rất nhiều. Mỗi một hình ảnh, một review về bộ sản phẩm này chia sẻ rất nhiều, vì chúng sở hữu những đường nét thiết kế đang thịnh hành nhất hiện nay, bên cạnh đó còn là một trong số ít những mẫu nội thất được hẳn những chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về chất lượng.

Mẫu 2: Là một trong những mẫu sofa đẹp giá rẻ bán chạy của Vương quốc nội thất, thiết kế này hoàn toàn thu hút chúng ta bởi gam màu cam đầy bắt mắt. Sản phẩm thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, bắt kịp xu hướng của thế giới hiện nay. Kiểu dáng tinh tế, toát lên vẻ đẹp trẻ trung và năng động cho toàn bộ căn phòng. Cùng với đó là kiểu dáng sofa văng nên hoàn toàn thích hợp với cả những không gian có diện tích nhỏ hẹp.

Mẫu 3: Chỉ cần kết hợp thêm một chiếc bàn sofa giá rẻ là không gian nội thất của bạn sẽ trở nên vô cùng hoàn hảo với mẫu sản phẩm này. Với tone màu kem chủ đạo toát lên vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại cho không gian phòng khách của gia đình. Đặc biệt, sản phẩm còn ghi điểm bởi các đường nét thiết kế thanh thoát, tinh tế dễ dàng kết hợp với mọi không gian kiến trúc và các món đồ khác nhau. Đặc biệt phần nệm ngồi được gia công từ loại rất tốt chứ không phải các kiểu ghế sofa nệm giá rẻ đang được bán tràn lan trên thị trường hiện nay. Nên khi sử dụng các bạn sẽ luôn cảm thấy êm ái và thoải mái.

Mẫu 4: Với sự phối màu độc đáo trong cùng một bộ sản phẩm cùng với phong cách hiện đại, trẻ trung hoàn toàn khiến mọi thứ xung quanh cũng trở nên nổi bật hơn. Đặc biệt việc sử dụng lớp vải nỉ bọc đệm sofa, mang đến cảm giác êm ái và dễ chịu cho người sử dụng cùng với phần khung ghế làm từ gỗ bạch đàn có độ bền và khả năng chống sâu mọt tấn công, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Hơn nữa với chân ghế được thiết kế cách xa so với mặt đất, giúp các gia chủ dễ dàng trong việc dọn dẹp vệ sinh nhà cửa.

Để tìm kiếm được một địa chỉ mua ghế sofa giá rẻ mà lại chất lượng thực sự không phải điều dễ dàng gì, nhất là với một người không có nhiều kinh nghiệm cũng như thông tin. Không chỉ mang đến những mức giá đầy ưu đãi mà các sản phẩm tại Siêu thị nội thất nhập khẩu TOP 1, còn được cam kết tuyệt đối về mặt chất lượng sử dụng lâu dài. Vì vậy hãy bỏ chút thời gian của mình để tham khảo sự gợi ý tốt nhất này nhé.

 

Tham khảo thêm : +99 bộ sofa phòng khách kiểu hiện đại giảm giá 30% 【HOT 2020】