Mua giường tầng cho bé gái ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Ngày đăng: 2018-10-25 16:51:06

Là một trong những món đồ nội thất quan trọng nhất trong căn phòng của bé, đặc biệt là những căn hộ chung cư cao cấp nên giường tầng được các bậc phụ huynh tìm kiểu thật kỹ trước khi lựa chọn. Ngoài việc lựa chọn kiểu dáng, chất liệu giường tầng an toàn phù hợp thì địa chỉ mua giường tầng cho bé chất lượng được các phụ huynh quan tâm. Sau đây, hãy cùng với Giường tầng trẻ em nhập khẩu đi tìm hiểu địa chỉ mua giường tầng cho bé gái giá rẻ, uy tín nhất hiện nay nhé.

Xem thêm: Điểm ấn tượng của các mẫu giường tầng trẻ em có cầu trượt cho bé

Vai trò của giường tầng trong không gian phòng ngủ của bé

Hiện nay với quỹ đất ngày càng hạn hẹp, diện tích dần bị thu nhỏ mô hình nhà chung cư đang dần phổ biến trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình. Các căn hộ chung cư mọc lên nhiều ở những thành phố lớn như Hà Nôi, TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, với hạn chế về diện tích, làm cho các gia chủ khó khăn trong việc lựa chọn nội thất cho căn nhà nhất là không gian phòng ngủ của bé. Lúc này, sự xuất hiện của giường tầng trở thành lựa chọn tối ưu bởi những vai trò mà nó mang lại sau:

Giường tầng giúp tiết kiệm diện tích tối đa

Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến giường tầng chính là giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa. Với thiết kế 2 chiếc giường đơn chồng lên nhau, sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn không tốn quá nhiều vị trí trong căn phòng. Các bé sẽ có thể thoái mái vui đùa trong căn phòng mà không sợ trật trội.

Mua giường tầng cho bé gái ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Giường tầng mang đến những giấc ngủ ngon cho bé

Với thiết kế thông minh, giường tầng mang đến một món đồ nội thất hoàn toàn mới giúp các bé cảm thấy thích thú hơn khi nằm nghỉ ngơi, mang đến những giấc ngủ ngon cho bé. Đặc biệt chiếc giường tầng đượ thiết kế chắc chắn, các chi tiết đều được xử lý, gia công kỹ càng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé khi nô đùa.

Mua giường tầng cho bé gái ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Giường tầng gắn kết tình cảm anh, chị em

Giường tầng là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có 2 đến 3 anh, chị em. Các bé sẽ được ở cạnh nhau từ lúc còn nhỏ được nằm ngủ cùng nhau, tâm sự những câu chuyện diễn ra trong cuộc sống làm cho tình cảm càng trở nên gắn kết hơn. Để các bé luôn nhận thức được anh, chị em phải biết yêu thương và bảo vệ nhau.

Những địa chỉ mua giường tầng cho bé gái giá rẻ, uy tín

Hiện nay, nhu cầu sử dụng giường tầng ngày càng tăng cao nhiều địa chỉ cung cấp giường tầng ra đời làm cho các bậc phụ huynh gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ mua giường tầng cho bé gái giá rẻ, uy tín. Sau đây, chúng tôi giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua giường tầng trẻ em chất lượng nhất.

Vương quốc nội thất

Với hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực nội thất nói chung và kinh doanh giường tầng trẻ em nói riêng. Luôn tự hào là địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Mua giường tầng cho bé gái ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Tại Vương quốc nội thất, giường tầng trẻ em được nhập khẩu 100% từ các quốc gia nổi tiếng về nội thất như: Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan…..các sản phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu đến quy trình sản xuất, mang đến những mẫu giường ngủ chất lượng. Đặc biệt, các mẫu giường tầng trẻ em tại Vương quốc nội thất khá đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu và giới tính. Bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu giường tầng phù hợp cho bé trai cũng như bé gái.Tham khảo bài viết địa chỉ bán giường tầng cho bé gái ở Hà Nội uy tín

 

Hơn nữa, Vương quốc nội thất còn ghi điểm bởi chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt như: Bảo hành sản phẩm 2 năm nếu đến từ lỗi của nhà sản xuất và miễn phí lắp đặt và vận chuyển trong phạm vi 20km tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Giường tầng trẻ em nhập khẩu

Nhắc đến địa chỉ mua giường tầng cho bé gái uy tín nhất hiện này thì bạn không thể bỏ qua thương hiệu Giường tầng trẻ em nhập khẩu, đơn vị cung cấp giường ngủ cho bé chất lượng hàng đầu hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh giường tầng cho bé, đơn vị này luôn mang đến những sản phẩm chất lượng và thiết kế đa dạng.

Mua giường tầng cho bé gái ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Đặc biệt, chính sách bán hàng và chăm sóc khách hàng luôn là điểm cộng của đơn vị này. Khi mua giường tầng cho bé gái tại đây, bạn không chỉ được mua hàng với giá rẻ hơn thị trường đến 10-15% mà còn được bảo hành 2 năm và miễn phí vận chuyển trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

 

Với những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn đã lựa chọn được địa chỉ mua giường tầng cho bé gái giá rẻ, uy tín nhất rồi chứ. Chúc bạn lựa chọn được mẫu giườn tầng đẹp và chất lượng nhất cho các bé gái nhé.