Mua giường tầng trẻ em ở đâu giá rẻ, uy tín

Ngày đăng: 2017-11-09 08:46:42

Giường tầng trẻ em nhập khẩu hiện nay được rất nhiều gia đình sử dụng trong không gian nội thất trẻ em cao cấp, nhất là đối với những gia đình hiện có 2 con nhỏ. Nhằm đáp ưng nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao của khách hàng, hiện nay trên thị trường các đơn vị sản xuất, phân phối giường tầng cho bé ngày càng phát triển làm khách hàng rất khó để có thể lựa chọn được Showroom uy tín để gửi trọn niềm tin khi đi mua hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua giường tầng cho bé thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi, biết đâu bạn sẽ có được gợi ý thiết thực khi đi chọn mua giường tầng cho bé yêu.

Tại sao bạn nên sử dụng giường tầng cho bé cao cấp

Sở dĩ giường tầng cho bé cao cấp được nhiều khách hàng hiện nay ưa chuộng chính bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang đến cho không gian nội thất trẻ em, có thể kể đến một số ưu điểm như sau:

  • Giường tầng trẻ em có thể tiết kiệm tới 50% diện tích căn phòng, các bậc phụ huynh có thể tận dụng những góc chết trong phòng để bài trí không gian một cách thích hợp nhất, đảm bảo bé có đủ khoảng trống để sinh hoạt cũng như vui chơi.

Mua giường tầng trẻ em ở đâu giá rẻ, uy tín

Ưu điểm của giường tầng trẻ em là có thể tiết kiệm 50% diện tích căn phòng

  • Giường tầng có phong cách thiết kế độc đáo, đa năng, giúp bé có nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong chính căn phòng của mình.
  • Giường tầng cho bé bằng gỗ có độ bền đẹp cao, có giá trị sử dụng lâu dài đảm bảo bạn không cần tốn quá nhiều chi phí trong việc mua mới cũng như sửa chữa và bảo dưỡng sản phẩm.

Mua giường tầng trẻ em ở đâu giá rẻ, uy tín

Giường tầng cho bé có kiểu dáng đa dạng với nhiều không gian khác nhau

  • Giường có kiểu dáng, phong cách thiết kế đa dạng, phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau từ phòng ngủ bé trai, phòng ngủ bé gái dành cho các bé ở mọi lứa tuổi.

Mua giường tầng trẻ em ở đâu giá rẻ, uy tín

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua giường tầng cho bé thì có thể ghé thăm Showroom của Siêu thị giường tầng cho bé tại địa chỉ Tầng 1, toà 2, nhà Vinaconex 12, 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội để tham quan và mua sắm những bộ giường tầng cho bé chất lượng cao với mức giá ưu đãi nhất.

Một số lí do khiến bạn nên mua giường tầng cho bé tại Showroom của chúng tôi:

  • Tất cả những mẫu giường tầng cho bé tại Showroom của chúng tôi đều được nhập khẩu nguyên kiện chính hãng 100% từ các cơ sở sản xuất uy tín trên thế giới, với thiết kế độc quyền giúp bạn có thể chọn mua được sản phẩm duy nhất phù hợp với bé yêu của mình.

Mua giường tầng trẻ em ở đâu giá rẻ, uy tín

Giường tầng trẻ em nhập khẩu chuyên cung cấp hàng nhập chính hãng 100%

  • Hiện nay chúng tôi đang cung cấp giường tầng có sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đảm bảo đáp ứng được nhu cầu chọn mua giường tầng cho bé trai, giường tầng cho bé gái ở mọi độ tuổi khác nhau.
  • Tất cả các sản phẩm trước khi được đưa ra thị trường đều trải qua quy trình kiểm duyệt khắt khe chỉ mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Để đảm sự an toàn cho bé trong quá trình sử dụng, các mẫu giường tầng tại Showroom chúng tôi đều được thiết kế bo tròn các mép cạnh giúp bé hạn chế tối đa những tai nạn đáng tiếc sảy ra trong quá trình sử dụng.

Mua giường tầng trẻ em ở đâu giá rẻ, uy tín

Giường tầng trẻ em nhập khẩu cam kết bán hàng chất lượng cao, an toàn 

  • Để giúp khách hàng có thể tiếp cận nguồn hàng chất lượng cao với mứ c giá tốt nhất, hiện nay chúng tôi đang để bảng giá thấp hơn so với thị trường từ 10% đến 15% đồng thời liên tục sử dụng các chương trình khuyến mại, giảm giá nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ cho Showrom trong thời gian hoạt động.
  • Ngoài ra, khi đến với chúng tôi bạn còn có thể nhận được một số ưu đãi như bảo hành chính hãng 2 năm, miễn phí vận chuyển lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km, hỗ trợ tư vấn 24/7, hỗ trợ mua hàng trực tuyến mọi lúc mọi nơi thông qua hệ thống website của showroom.

Trên đây là một số lí do mà chúng tôi khuyên bạn nên đi chọn mua giường tầng cho bé tại Showroom Siêu thị giường tầng cho bé. Nếu bạn có nhu cầu mua hàng hãy để lại lời nhắn trên website để được tư vấn trong thời gian sớm nhất