Địa chỉ mua giường tầng trẻ em giá rẻ - tín ở đâu

Ngày đăng: 2019-11-21 16:59:39

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế và chất lượng, giường tầng chính là món đồ nội thất được nhiều phụ huynh lựa chọn cho phòng ngủ của bé. Thế nhưng, đứng trước một thị trường cung cấp giường tầng đa dạng, để chọn được địa chỉ mua giường tầng trẻ em giá rẻ, uy tín là điều không hề dễ dàng. Hãy theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để tìm được câu trả lời nhé.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ mua giường tầng trẻ em uy tín

>>> Xem thêm:

Với nhu cầu sử dụng giường tầng trẻ em ngày càng tăng cao, hàng loạt cửa hàng, địa chỉ cung cấp giường tầng ra đời để chọn được địa chỉ mua giường tầng trẻ em uy tín, bạn cần dựa vào các tiêu chí sau:

+ Thông tin rõ ràng, chính xác: Một địa chỉ cung cấp giường tầng trẻ em uy tín thì tất cả các thông tin đều phải rõ ràng, chính xác như: tên công ty, địa chỉ, email, số điện thoại….bạn dựa vào đó, để tìm hiểu thông tin về đơn vị mà chọn để mua hàng, nhằm lựa chọn địa chỉ chính xác.

+ Chính sách bảo hành sản phẩm: Bên cạnh đó, bạn có thể đánh giá địa chỉ mua giường tầng uy tín qua chính sách bảo hành. Đối với các đơn vị lâu năm, có thương hiệu thì đều có bảo hành, khách hàng có thể yên tâm khi mua sắm sản phẩm.

+ Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng: Đặc biệt với các đơn vị cung cấp giường tầng uy tín, lâu năm thì các sản phẩm giường tầng trẻ em đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, phong cách…..mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm. Vì thế, bạn cũng cần chú ý đến tiêu chí này khi mua giường tầng trẻ em.

Đơn vị mua giường tầng trẻ em giá rẻ - chất lượng ở đâu?

Nhu cầu mua sắm giường tầng trẻ em ngày càng tăng cao, hàng loạt cửa hàng địa chỉ cung cấp giường tầng ra đời. Trong số đó, Giường tầng trẻ em nhập khẩu chính là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, bởi các ưu điểm mà đơn vị này mang đến sau:

Giường tầng trẻ em nhập khẩu 100%

Tất cả các mẫu giường tầng trẻ em tại địa chỉ này đều được nhập khẩu 100 từ các quốc gia hàng đầu về nội thất như: Châu Âu, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản…..chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, chống sâu mọt tấn công, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé khi sử dụng.

Sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã

Không chỉ ghi điểm bởi chất lượng, mẫu giường tầng trẻ em tại đơn vị này còn thu hút nhờ các thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, phong cách từ: giường tầng cho bé gái, giường tầng cho bé trai….phù hợp với mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng. Đặc biệt, việc liên tục cập nhật các thiết kế giường tầng trẻ em mới nhất, sẽ đem đến những sản phẩm mới và chất lượng cho các bé khi sử dụng.

Nhiều chương trình ưu đãi tốt

Ngoài ra, khi mua sắm giường tầng trẻ em tại Giường tầng nhập khẩu bạn còn nhận thêm những ưu đãi như: chính sách bảo hành sản phẩm 2 năm, miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20k tại Hà Nội và TP.HCM, giúp quá trình mua sắm hàng hóa tiện lợi hơn.

Ngoài Giường tầng trẻ em nhập khẩu thì nhiều phụ huynh khi mua sắm giường tầng trẻ em đã tìm đến các địa chỉ mua giường tầng như: Giường tầng đê la thành, Giường tầng trẻ em thanh lý… có giá rẻ hơn bởi là hàng nội địa nhưng xét một cách tổng thể thì tiêu chí chất lượng không bằng địa chỉ cung cấp giường tầng trẻ em chính hãng trên. Vì thế, bạn phải xem xét thật kỹ trước khi quyết định mua giường tầng trẻ em ở đây hay không.

Các mẫu giường tầng bán chạy nhất tại Giường tầng trẻ em nhập khẩu

Với những ưu điểm nổi bật trên, Giường tầng trẻ em nhập khẩu chính là địa chỉ được nhiều người lựa để mua giường tầng cho bé. Dưới đây chính là các mẫu giường tầng trẻ em bán chạy nhất tại đơn vị này, bạn có thể tham khảo:

Giường tầng trẻ em có cầu trượt

Giường tầng trẻ em có cầu trượt chính là mẫu giường tầng được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất cho không gian phòng ngủ của bé hiện nay. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa giường ngủ và chiếc cầu trượt, mang đến một không gian nghỉ ngơi giải trí cho bé. Chiếc cầu trượt được làm từ gỗ chắc chắn, bé sẽ có một nơi để vui chơi sau một ngày học tập thay vì phải ra tận công viên, vô cùng thú vị phải không.

Giường tầng thiết kế đa năng

Giường tầng đa năng lại mang đến một gợi ý mới cho các bậc phụ huynh khi mua sắm giường ngủ. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa giường ngủ, tủ quần áo, bàn học…..đem đến một thiết kế thông minh cho phòng ngủ của bé. Vừa có thể học tập, vui chơi vừa nghỉ ngơi trong căn phòng, kích thích khả năng sáng tạo của bé một cách tốt nhất.

Đặc biệt, việc sử dụng hòa toàn bằng chất liệu gỗ tự nhiên, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, chống sâu mọt tấn công, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng.

Mẫu giường 2 tầng thấp

Mẫu giường 2 tầng thấp là sản phẩm giường tầng cho bé gái được nhiều phụ huynh lựa chọn hiện nay. Thiết kế với 2 tầng thấp cùng với cầu thang tiện lợi, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé trong quá trình di chuyển lên, xuống cầu thang. Hơn nữa, việc sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo các tiêu chí đạt chuẩn, an toàn tuyệt đối cho các bé khi nằm nghỉ ngơi.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã chọn được địa chỉ mua giường tầng trẻ em giá rẻ - uy tín nhất ở đâu rồi phải không. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết, để có thêm những gợi ý khi mua sắm giường tầng và chọn địa chỉ mua sản phẩm tốt nhất nhé.