Hỏi – đáp: Mua giường tầng trẻ em ở đâu uy tín, chất lượng?

Ngày đăng: 2021-12-08 11:31:50

Thiết kế giường tầng ngày càng được nhiều người quan tâm và trở thành xu hướng chung trong những gia đình có nhiều trẻ nhỏ. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín, giá cả hợp lý mới có thể giải quyết được vấn đề hoang mang trên thị trường nội thất thật - giả. Tuy nhiên bạn đừng lo vì chúng tôi xin gửi tới bạn lời giải đáp cho câu hỏi: Mua giường tầng trẻ em ở đâu uy tín và chất lượng đảm bảo.

Vì sao bố mẹ nên chọn mua giường tầng cho bé?

Theo các chuyên gia, việc mua giường tầng để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của trẻ là rất chính xác và an toàn, bởi giường tầng có những ưu điểm vượt trội đối với sinh hoạt hàng ngày của trẻ, trẻ sơ sinh và sự phát triển lâu dài. Cụ thể, những lợi ích của đồ nội thất trẻ em này là:

Vì sao bố mẹ nên chọn mua giường tầng cho bé?

Tiết kiệm diện tích: tận dụng không gian, phù hợp với những gia đình có phòng trẻ nhỏ, giúp tăng không gian vui chơi cho trẻ.

Tích hợp nhiều công năng: Khác với giường tầng truyền thống, giường tầng thiết kế hiện đại tích hợp bàn ghế, ngăn kéo đựng kẹo, giá sách và tủ bậc thang vô cùng tiện lợi.

Giúp bé tự lập hơn: Khi bé ngủ riêng và có không gian riêng, bé sẽ trở nên độc lập và ngăn nắp hơn, đồng thời bé cũng được thể hiện cá tính của mình, từ đó tăng cường khả năng sáng tạo và cái tôi. -kỷ luật.

An toàn và độ bền cho trẻ: Các thông số kỹ thuật của giường tầng cần đảm bảo an toàn và độ bền cho trẻ, đồng hành cùng trẻ đến khi trưởng thành.

Mua giường tầng trẻ em ở đâu tại Hà Nội?

Mua giường tầng tại các phố bán nội thất

Khi đến những khu phố này, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những cửa hàng bày bán các loại nội thất, trong đó có giường tầng trẻ em. Tuy nhiên, nếu lựa chọn không kỹ rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái với giá “trên trời”.

Mua giường tầng tại các phố bán nội thất qua các trang bán online

Sự phát triển của thương mại điện tử đã kéo theo xu hướng mua sắm trực tuyến, trong đó có mua sắm nội thất gia tăng. Sản phẩm ở đây thường rẻ hơn ngoài chợ nhưng hiện tượng “bán thịt chó” vẫn thường xuyên xuất hiện khiến khách hàng bị mất tiền oan. Ngoài ra nếu bạn lắp đặt và bảo hành không cẩn thận thì sản phẩm của bạn sẽ không được hỗ trợ.

Vì sao bố mẹ nên chọn mua giường tầng cho bé?

Mua giường tầng tại các phố bán nội thất tại các showroom uy tín

Khi đến mua sắm tại showroom, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm sản phẩm một cách thoải mái nhất và lắng nghe sự tư vấn của các chuyên viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về sản phẩm. Đây là sự lựa chọn an toàn và đáng tin cậy nhất vì có giá cả ưu đãi, sản phẩm đa dạng và có chế độ bảo hành. Ngày nay, khi có nhu cầu mua giường tầng trẻ em, các địa chỉ được nhiều người lựa chọn là Vương Quốc Nội Thất, Phố Xinh, ...

Lí do nên mua giường tầng trẻ em tại Vương Quốc Nội Thất

Vương quốc nội thất được biết đến là địa chỉ tin cậy hàng đầu tại Việt Nam. Khi đến tham quan showroom, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, chu đáo tư vấn và trải nghiệm nhiều mẫu giường tầng đang được ưa chuộng nhất. Ngoài ra, Vương quốc nội thất còn dành tặng nhiều phần thưởng cho khách hàng như:

  • Giá luôn rẻ hơn thị trường 10-20 %
  • Bảo hành lên tới 24 tháng
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong bán kính 20km

Nếu bạn đang quan tâm và đang tìm kiếm những mẫu giường tầng trẻ em giá rẻ thì Vương quốc nội thất là một sự lựa chọn lý tưởng. Đến với showroom Vương Quốc Nội Thất tại tầng 1 Vinaconex, số 57 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Một số mẫu giường tầng trẻ em đang HOT hiện nay

Giường tầng cao cấp nhập khẩu HHM333

Sử dụng tông màu trắng xanh phù hợp với bé trai và bé gái, sản phẩm còn tích hợp giá sách tiện lợi, thang có ngăn kéo và giường ngủ thứ 3 kín đáo phía dưới.

Giường tầng cao cấp nhập khẩu HHM333

Bộ giường tầng trẻ em nhập khẩu HPF6620

Kiểu dáng kết hợp sản phẩm hiện đại và tinh tế, bao gồm giường trên, bàn học, tủ quần áo và giường đơn rời .. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các sản phẩm trong nhà kết hợp trên theo sở thích và nhu cầu của con yêu nhà mình.

Bộ giường tầng trẻ em nhập khẩu HPF6620

Giường tầng trẻ em hiện đại JVNA663

Chiếc giường này được làm từ chất liệu gỗ cao cấp và sơn Lacker 7 lớp đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé. Đây là một lựa chọn cho những gia đình có phong cách tối giản và không gian nhỏ.

Giường tầng trẻ em hiện đại JVNA663

Bộ giường hai tầng trẻ em hiện đại JYA12

Sản phẩm áp dụng thiết kế độc đáo nhất hiện nay với đặc điểm là tủ quần áo trang trọng và tinh tế cùng thiết kế giường ngủ nhỏ gọn, giường thứ 2 có thể kéo ra và cất đi ở phía dưới.

Giường tầng trẻ em hiện đại JVNA663

Bố mẹ có nên mua giường tầng trẻ em thanh lý hay không?

Để biết có nên mua giường tầng trẻ em di động hay không, cần hiểu rõ những hạn chế của sản phẩm này:

Độ an toàn không cao: do giường đã qua sử dụng nên chất lượng an toàn tiêu chuẩn không còn được đảm bảo, nhất là đối tượng sử dụng là trẻ em, thường xuyên nghịch trên giường. Đây là hạn chế lớn nhất.

Nguồn gốc sản phẩm không rõ ràng: Bạn không thể biết sản phẩm có xuất xứ từ đâu, quy trình của người chủ cũ là gì và nguyên liệu sản xuất có nhược điểm gì. Điều này dẫn đến việc sử dụng và bảo quản không đúng cách, nhanh chóng dẫn đến tình trạng hư hỏng của sản phẩm

Vận chuyển và lắp đặt không phải là những vấn đề tầm thường: hầu hết thời gian bạn phải tự mình vận chuyển. Chưa kể những bộ phận cũ hư hỏng cần thay thế,…… Từ đó có thể thấy rằng, giường thanh lý chưa hẳn đã rẻ.

Không tốt về phong thủy: Nhiều người cho rằng phong thủy rất “nhạy cảm” với trẻ em, đặc biệt là giường ngủ là nơi bé làm việc và nằm nghỉ ngơi nhiều nhất. Tránh để năng lượng tiêu cực của chủ nhân tích tụ trước đó ảnh hưởng đến bé, về lâu dài không có lợi cho sức khỏe và vấn đề học tập.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết trên, chúng tôi hi vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin mới khi mua sắm cho bé yêu những mẫu giường tầng tại các địa chỉ uy tín trên. Chúc bạn ngày mới vui vẻ!