Nên mua sofa tân cổ điển hàng nhập khẩu hay nội địa?

Ngày đăng: 2020-03-02 10:31:14

Sofa tân cổ điển hàng nhập khẩu và hàng nội địa đang là hai dòng sản phẩm có sức cạnh tranh rất lớn trên thị trường nước ta hiện nay. Cả hai đều là những thiết kế nội thất sở hữu về kiểu dang vô cùng sang trọng, đẳng cấp và thời thượng. Tuy nhiên chúng vẫn có những điểm khác nhau rất lớn và đó cũng là nguyên nhân khiến cho người tiêu dùng luôn phải phân vân trong suốt quá trình lựa chọn.

Đánh giá chất lượng của sofa tân cổ điển nhập khẩu

Với cơ chế thị trường hội nhập và phát triển thì ngày nay việc mua sắm các sản phẩm nội thất ở nước ta trở nên đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều. Điển hình trong đó phải kể đến các mẫu sofa tân cổ điển nhập khẩu đến từ các thị trường hàng đầu như Pháp, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc,… đang là những sản phẩm được nhiều người “săn đón” nhất nhì. Tuy nhiên, để có thể trả lời cho câu hỏi nên mua dòng sản phẩm nào giữa hàng nhập khẩu và nội địa thì chúng ta cần phải đi đánh giá về chất lượng của chúng.

Đánh giá chất lượng của sofa tân cổ điển nhập khẩu

Về độ bền

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp, nên các mẫu sofa tân cổ điển đẹp nhập khẩu luôn được đầu tư về chất liệu sản xuất rất nhiều. Đầu tiên chính là phần khung gỗ bên của bộ sofa sẽ là gỗ tự nhiên hoàn toàn điển hình như gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ trắc, gỗ tần bì,… Mang đến những đặc tính như chắc chắn, tuổi thọ lâu dài, khả năng chịu trọng tải lớn. Còn chất liệu bọc bên ngoài như da bò tót Tây Ban Nha, nỉ, nhung cao cấp. Kết hợp với dây chuyền và công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến nên càng giúp nâng cao độ bền cho sản phẩm.

Về kiểu dáng, mẫu mã

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nội thất cùng việc áp dụng các dây chuyền và công nghệ hàng đầu nên kiểu dáng của các mẫu sofa tân cổ điển nhập khẩu luôn đạt đến trình độ tinh xảo. Từng chi tiết được chú trọng tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Hơn thế phong cách này được bắt nguồn từ các nước Châu Âu nên vể quy chuẩn và những đặc trưng thiết kế vẫn được đảm bảo hơn.

 Về giá thành

Với công nghệ sản xuất cao cùng việc nhập khẩu về thị trường Việt Nam nên thông thường các mẫu sofa tân cổ điển hàng nhập khẩu luôn có giá bán cao hơn các sản phẩm nội địa. Vì thông thường các đơn vị nhập khẩu dòng sản phẩm này sẽ luôn phải đống một khoản thuế nhất định cho cơ quan hải quan khi nhập về nước.

Đánh giá chất lượng của sofa tân cổ điển nội địa

Với sự đầu tư và mở rộng thị trường nội thất trong nước, hiện nay các đơn vị sản xuất sofa tân cổ điển ở Việt Nam đã và đang có những bước phát triển bược bậc. Nhờ đó đã mang đến những sự lựa chọn đầy lý tưởng, đáp ứng cho nhu cầu mua sắm cũng như sử dụng của người tiêu dùng trong nước.

Đánh giá chất lượng của sofa tân cổ điển nội địa

Về độ bền

Sofa tân cổ điển nội địa cũng được xếp vào mặt hàng cao cấp như bàn ghế gỗ phòng khách tân cổ điển nên về chất lượng thì chúng ta có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, dù đã đầu tư rất nhiều về công nghệ nhưng dây chuyên của chúng ta đôi khi vẫn còn lạc hậu nên trong nhiều công đoạn vẫn chưa đạt được tiêu chí theo khung quốc tế. Điển hình như quy trình xử lý chất liệu còn yếu kém nên vào các thời điểm giao mùa trong năm vẫn còn xuất hiện một số tình trạng khiến độ bền bị giảm sút.

Về kiểu dáng, mẫu mã

Do kinh nghiệm còn thiếu cùng với dây chuyền sản xuất hạn chế nên các đường nét chưa đạt được đến độ tinh xảo như mong muốn. Hơn thế phong cách tân cổ điển luôn có sự pha trộn về văn hóa, trong khi đó văn hóa phương Đông luôn thích những gì cầu kỳ, hoàng tráng. Nên về bản chất các mẫu sofa tân cổ điển hàng nội địa bao giờ cũng trở nên rườm rà hơn một chút với rất nhiều các họa tiết, hoa văn.

Về giá thành

Nếu như bạn đang tìm kiếm một mẫu bàn ghế sofa tân cổ điển giá rẻ, thì đây có thể sẽ là một trong những sự lựa chọn vô cùng thích hợp. Nhờ tận dụng những nguyên liệu có sẵn trong năm cùng giá nhân công rẻ nên giá bán của dòng sản phẩm được phân phối trên thị trường với mức giá rẻ hơn so với hàng nhập khẩu.

Vậy nên mua sofa tân cổ điển hàng nhập khẩu hay nội địa

Nếu như dựa trên tiêu chí về chất lượng thì sofa tân cổ điển hàng nhập khẩu vượt trội hơn rất nhiều so với hàng nội địa. Vậy nên đây cũng là dòng sản mà chúng tôi khuyên bạn nên hướng đến nhiều hơn. Vì nội thất luôn là những sản phẩm được sử dụng với mục đích lâu dài và chất lượng lại là yếu tố quyết định đến vấn đề này. Với những chất liệu, quy trình sản xuất hiện đại, tiến tiên những sản phẩm này được đánh giá cao về chất lượng. Bên cạnh đó tiêu chí giữ an toàn về mặt sức khỏe của người dùng cũng rất được chú trong đối với dòng sản phẩm này.

Tuy rằng, giá thành có nhỉnh hơn đôi chút so với các sản phẩm nội địa nhưng đổi lại người tiêu dùng sẽ được đảm bảo tuyệt đối về mặt chất lượng sử dụng cùng hàng loạt những ưu điểm vượt trội khác. Chắc chắn sự xuất hiện của chúng còn giống như một sự khẳng định về gu thẩm mỹ cũng như đẳng cấp của bạn.

Địa chỉ mua sofa tân cổ điển nhập khẩu giá rẻ tại TPHCM

Địa chỉ mua sofa tân cổ điển nhập khẩu giá rẻ tại TPHCM

Nhắc đến bàn ghế sofa tân cổ điển giá rẻ có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến thanh lý sofa tân cổ điển với mức giá chênh lệch lên đén 60% - 70%. Việc mua thanh lý sofa tân cổ điển giá rẻ chỉ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí mua sắm ban đầu nhưng từ chất lượng, độ bền, sự an toàn, thẩm mỹ đều không thể đảm bảo. Nếu như không muốn nói là quá kém. Bên cạnh đó thị trường sofa tân cổ điển TPHCM hiện nay vô cùng sôi động với sự cạnh tranh của rất nhiều thương hiệu nội thất trong và ngoài nước. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng thực sự uy tín, luôn phân phối những mẫu sản phẩm chất lượng. Thậm chí, nhiều địa chỉ còn gắn mắc sofa cao cấp nhập khẩu nhưng trên thực tế lại là những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ với chất lượng chưa được kiểm chứng.

Là một trong những thương hiệu chuyên phân phối nội – ngoại thất nhập khẩu uy tín trên cả nước ta hiện nay, Vương quốc nội thất luôn là điểm điểm hàng đầu cho nhu cầu mua sắm các sản phẩm sofa tân cổ điển hàng nhập khẩu không chỉ riêng tại TPHCM mà còn trên khắp cả nước. Với rất nhiều giải thương, danh hiệu được công nhận. Bởi những mẫu sản phẩm tại đây luôn là chính hãng với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng kèm theo đó là hàng loạt những ưu điểm về kiểu dáng, giá thành cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Có thể nói rằng sofa tân cổ điển hàng nhập khẩu luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu mua sắm của bất kì ai hiện nay. Đây không đơn thuần chỉ là một mẫu nội thất công năng, đảm bảo cho sự tiện nghi trong cuộc sống mà còn là điểm nhấn giúp khẳng định về đẳng cấp của gia chủ và thẩm mỹ của không gian. Chúc bạn cũng như gia đình, sẽ nhanh chóng lựa chọn được một mẫu sản phẩm thích hợp nhất cho không gian nội thất của riêng mình tại Siêu thị nội thất nhập khẩu!.

 

Tham khảo thêm : +101 bộ sofa phòng khách tân cổ điển nhập khẩu