Nên chọn giường tầng trẻ em hay giường thông minh cho phòng ngủ hẹp

Ngày đăng: 2018-03-15 17:04:41

Với một căn phòng có diện tích hẹp, việc làm thế nào để thiết kế cho con một không gian sống thật phù hợp, thật hài hòa, tiện nghi là vấn đề hết sức khó khăn dành cho các bậc phụ huynh. Để giải quyết vấn đề này, có nhiều bậc phụ huynh lựa chọn sử dụng giường tầng hoặc giường thông minh để tiết kiệm tối đa diện tích trong phòng. Dưới đây Giường tầng trẻ em nhập khẩu sẽ tư vấn cho bạn nên chọn giường tầng hay giường thông minh cho phòng ngủ hẹp.

>> Xem thêm: Một số lưu ý nhỏ nên biết khi mua giường tầng cho bé

Thông tin về giường ngủ cho bé thông minh

Giường thông minh bắt đầu được thiết kế chuyên để sử dụng cho giới trẻ vì họ khá hứng thú với sự kết hợp 2 3 trong 1 của giường ngủ, bởi nó có thể tháo gỡ hoặc tích hợp khéo léo với nhiều món đồ nội thất khác như tủ quần áo, giá sách, kệ tivi….

Nên chọn giường tầng trẻ em hay giường thông minh cho phòng ngủ hẹp

Giường ngủ cho bé màu xanh lá mạ

Sau khi được khá nhiều người ưa chuộng thì dòng sản phẩm cao cấp này cũng được nhiều người thiết kế để dành riêng cho các bé sử dụng. Giường thông minh sẽ có ưu điểm là kiểu dáng thiết kế độc đáo, mới lạ, đa năng với những chất liệu đa dạng và có độ bền cao, tuy nhiên lại có nhược điểm là đối với những bé dưới 7 tuổi thì khó để sử dụng loại giường này một cách thuần thục. Ngoài ra, các công năng sử dụng của giường do được thiết kế hướng đến sự đa năng, không chuyên về một tác dụng đặc biệt nên cũng khá khó cho các bé trong quá trình sinh hoạt.

Nên chọn giường tầng trẻ em hay giường thông minh cho phòng ngủ hẹp

Giường ngủ thông minh cho bé chỉ thích hợp với những bé trên 7 tuổi

Bên cạnh đó thì giá thành của giường tầng trẻ em thông minh cũng không hề rẻ, nên chúng tôi khuyên quý khách hàng nên cân nhắc thật kĩ trước khi chọn mua dòng sản phẩm này cho bé yêu của gia đình mình.

Chọn giường 2 tầng trẻ em cao cấp cho phòng ngủ hẹp

Giường tầng cho bé trai, bé gái cao cấp là sự lựa chọn của hầu hết các bậc phụ huynh hiện nay.Bởi so với giường tầng thông minh thì những mẫu giường tầng này có ưu điểm nhiều hơn, nó không có thiết kế độc đáo như loại giường thông minh nhưng lại giúp tiết kiệm tối đa không gian sống trong phòng, sử dụng thích hợp với những gia đình có 2 3 trẻ em.

Giường tầng thường sẽ được kết hợp với tủ quần áo hoặc ngăn kéo tủ trong các bậc cầu thang hoặc những ngăn kéo tủ dạng pittong dưới gầm giường cũng giúp tiết kiệm tối đa không gian sử dụng.

Nên chọn giường tầng trẻ em hay giường thông minh cho phòng ngủ hẹp

Giường tầng cho bé thích hợp với không gian hep

Hơn nữa khi sử dụng giường tầng thì sự an toàn của trẻ sẽ là tối ưu bởi các mẫu giường tầng cho bé đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ MDF cao cấp có bề mặt nhẵn mịn phủ lớn sơn bóng Lacker có khả năng chống xước và không chứa nhiều chất hóa học có hại cho sức khỏe của trẻ.

Do được thiết kế cho các bé, nên màu sắc cũng như các chi tiết trang trí cũng khá đa dạng trên cả giường tầng bé trai cao cấp và giường cho bé gái. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng chọn lựa được những sản phẩm phù hợp với không gian, giới tính và sở thích cho bé yêu của mình.

Nên chọn giường tầng trẻ em hay giường thông minh cho phòng ngủ hẹp

Giường tầng đa năng cho khả năng tiết kiệm không gian

Với bài viết trên, chúng tôi hi vọng các bạn đã tìm được câu trả lời cho vấn đề: Nên chọn giường cho bé thông minh hay giường tầng trẻ em nhập khẩu. Nếu bạn có gì thắc mắc cần tư vấn thêm, hãy để lại lời nhắn trên website để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

>> Xem thêm: Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé trai cần lưu ý những gì?