Nên mua giường tầng bằng sắt hay bằng gỗ?

Ngày đăng: 2018-12-28 13:24:51

Hiện nay, giường tầng trở thành món đồ nội thất không thể thiếu trong những không gian phòng ngủ có diện tích nhỏ, hẹp. Vừa đem đến một không gian nghỉ ngơi vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cho căn phòng. Tuy nhiên với sự đa dạng trong chất liệu thì việc lựa chọn mẫu giường tầng như thế nào cho phù hợp được các gia chủ đặc biệt quan tâm. Bài chia sẻ dưới đây, sẽ giúp bạn biết nên mua giường tằng bằng sắt hay bằng gỗ phù hợp nhất.

Đặc điểm nổi bật của các mẫu giường tầng

Với kết cấu đặc biệt, thiết kế 2 chiếc giường đơn chồng lên nhau mẫu giường tầng trở thành món đồ nội thất phổ biến trong những căn hộ chung cư hay những ngôi nhà mặt phổ có diện tích nhỏ hẹp. Sản phẩm sẽ là lựa chọn hàng đầu cho phòng ngủ của bé với những đặc điểm nổi bật sau:

Giường tầng thiết kế đa chức năng

Đặc điểm đầu thiên phải kể đến của mẫu giường tầng chính là thiết kế đa năng, không chỉ mang đến những giấc ngủ ngon cho bé mà sản phẩm còn thiết kế thêm tủ quần áo, giá sách…cần bằng giữa việc nghỉ ngơi cùng với việc học tập và vui chơi.

giường tầng thiết kế đa chức năng

Hơn nữa, với một chiếc giường tầng thiết kế đa năng sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian một cách tối đa. Hạn chế việc sắm sửa quá nhiều món đồ nội thất ảnh hưởng đến diện tích của căn phòng.

Giường tầng có mẫu mã đa dạng

Đặc điểm thứ 2 phải kể đến của những mẫu giường tầng chính là thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau phù hợp với mọi lứa tuổi. Từ trẻ con đến người lớn, tùy vào đối tượng để lựa chọn. Đặc biệt với việc lựa chọn giường tầng cho bé sẽ giúp bé rèn luyện tính tự lập ngay từ khi còn nhỏ, đồng thời cũng là cầu nối gắn kết tình cảm anh, chị em với nhau.

giường tầng có mẫu mã vô cùng đa dạng

Giường tầng thân thiện với không gian nội thất

Với thiết kế đa dạng trong không gian nhà ở hiện nay, các mẫu giường tầng trở thành lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ của gia đình. Với thiết kế linh hoạt, bạn có thể đặt giường tầng trong mọi vị trí của căn phòng. Ngoài ra, nó còn có thể kéo dài hoặc thu gọn khi không dùng đến nữa.

Nên mua giường tầng bằng sắt hay bằng gỗ?

Chính những đặc điểm nổi bật trên của giường tầng, sản phẩm trở thành món đồ nội thất được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên để lựa chọn được chất liệu giường tầng phù hợp, bạn cần phải nắm rõ được những ưu điểm của các loại giường tầng dưới đây.

Giường tầng bằng gỗ

Gỗ là chất liệu khá phổ biến trong thiết kế nội thất với những ưu điểm nổi bật mà sản phẩm đem lại sau:

- Đảm bảo an toàn cho người sử dụng: Những mẫu giường tầng gỗ được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên, chọn lọc từ những cây gỗ có tuổi thọ lâu năm, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại chống sâu mọt tấn công, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt mẫu giường tầng tầng cỗ có độ bền cao, phù hợp với những gia đình có ý định sử dụng lâu dài.

>> Mời các bạn xem thêm bài viết: Hướng dẫn trang trí phòng ngủ cho bé trai hợp khoa học phong thủy

mẫu giường tầng bằng gỗ

- Mẫu mã đa dạng: Cùng với chất lượng an toàn, giường tầng gỗ còn được đánh giá cao về tính đa dạng. Từ phong cách cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại phù hợp với mọi không gian phòng ngủ. Đặc biệt, các mẫu giường tầng thiết kế 2 đến 3 tầng vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cao mà còn tạo không gian sinh hoạt chung cho căn phòng.

- Thân thiện với môi trường: Thông thường những món đồ nội thất bằng gỗ luôn mang lại cảm giác ấm áp và thân thiện cho người sử dụng, các mẫu giường tầng gỗ cũng không ngoại lệ đem lại không gian ấm cũng cho cả gia đình. So với chất liệu khác thì gỗ có tính an toàn tuyệt đối, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, không có mùi, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng.

Giường tầng bằng sắt     

Trong khi các mẫu giường tầng bằng sắt lại đem đến một gợi ý mới cho các gia chủ khi lựa chọn giường tầng cho bé. Tuy không có nhiều đặc điểm nổi bật như mẫu giường tầng gỗ nhưng sản phẩm cũng ghi điểm bởi những ưu điểm sau:

Sử dụng chất liệu sắt là chính mặt sơn tĩnh điện, giường tầng sắt dùng ống thép có độ dày đạt chuẩn, có khả năng chịu lực, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bên cạnh đó, các mẫu giường tầng sắt được thiết kế đa dạng về mẫu mã và kích thước phù hợp với mọi không gian của phòng ngủ.

giường tầng bằng sắt

Ngoài những ưu điểm trên thì các mẫu giường tầng bằng sắt còn để lại những hạn chế. Với các mẫu giường tầng bằng sắt thường mang lại một cảm giác lạnh lẽo, bạn sẽ cảm thấy không được thoải mái khi nằm ngủ. Cùng với đó là chất liệu sắt dễ bị oxi hóa trước môi trường, ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Từ những ưu điểm, hạn chế mà giường tầng bằng sắt và giường tầng bằng gỗ đem đến, bạn đã biết nên lựa chọn mẫu giường nào rồi chứ. Theo những người kinh doanh giường tầng lâu năm nếu lựa chọn giường tầng cho người lớn, bạn nên lựa chọn giường tầng gỗ vừa an toàn mà lại sử dụng trong thời gian dài. Còn lựa chọn giường tầng cho trẻ em thì các mâu giường sắt có thiết kế đa dạng, sẽ là lựa chọn phù hợp.

Địa chỉ mua giường tầng chất lượng hàng đầu Việt Nam

Với sức hút của giường tầng nhiều địa chỉ kinh doanh giường tầng ra đời nhưng Vương quốc nội thất đang là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi các ưu điểm nổi bật sau:

Địa chỉ kinh doanh giường tầng uy tín

Là thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất nói chung và giường tầng nói riêng. Đơn vị này cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng nhất, các mẫu giường tầng được nhập khẩu 100% từ các quốc gia hàng đầu về nội thất như: Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan……trải qua quy trình công nghệ hiện đại, các tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

địa chỉ mua giường tầng uy tín

Đơn vị cung cấp giường tầng đa dạng

Liên tục cập nhập những mẫu giường mới nhất đến cho khách hàng cùng với những thiết kế đa dạng, linh hoạt là điểm cộng mà Vương quốc nội thất ghi điểm với khách hàng. Các mẫu giường tầng ở đây không chỉ đa dạng về chủng loại mà kích thước còn phù hợp với mọi không gian phòng ngủ. Bạn sẽ không khó để lựa chọn mẫu giường ngủ cho các bé nhà mình.

Địa chỉ cung cấp giường tầng giá rẻ nhất

Cùng với chất lượng và thiết kế, Vương quốc nội thất còn làm hài lòng khách hàng về giá cả. Đây được xem là địa chỉ mua nội thất giá rẻ nhất tại Việt Nam bởi là đơn vị nhập khẩu hàng trực tiếp, không thông qua bất kỳ một khâu trung gian nào nên các sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng có giá rẻ nhất.

địa chỉ bán giường tầng giá rẻ

Đặc biệt, khi mua hàng tại Vương quốc nội thất khách hàng còn nhận được những ưu đãi đặc biệt sau: Chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí vận chuyển trong phạm vi bán kính 20km tại 2 khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Vương quốc nội thất còn lắp hàng trực tiếp cho những đơn hàng lớn trên các tỉnh khác trong cả nước.

Với những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn đã biết nên lựa chọn mẫu giường tầng nào là phù hợp nhất rồi phải không. Hãy tham khảo thật kỹ để lựa chọn mẫu giường tầng ưng ý nhất cho phòng ngủ của gia đình nhé