Những bộ giường ngủ cho bé trai nhập khẩu cao cấp mới nhất hiện nay

Ngày đăng: 2018-09-08 11:28:00

Với những bậc phụ huynh nào đang có ý định cho bé ra ở riêng thì đừng quên lựa chọn giường ngủ món đồ nội thất không thể thiếu trong căn phòng của các bé yêu. Sự xuất hiện của giường ngủ sẽ giúp bé có những giấc ngủ ngon, đảm bảo sức khỏe để học tập cũng như vui chơi. Tuy nhiên, ở mỗi độ tuổi và giới tính khác nhau thì việc lựa chọn bộ giường ngủ cho bé cũng khác. Để giúp các bậc phụ huynh dễ dàng lựa chọn bộ giường ngủ cho bé trai, Giường tầng trẻ em nhập khẩu giới thiệu đến bạn những bộ giường ngủ cho bé trai nhập khẩu mới nhất dưới đây.

Xem thêm: Bật mí địa chỉ mua giường ngủ cho bé trai giá rẻ nhất tại tp.hồ chí minh

Bộ giường ngủ cho bé trai nhập khẩu mỹ quan LSL201G

So với những bộ giường ngủ cho các bé gái thì bộ giường ngủ cho bé trai được thiết kế với đường nét mạnh mẽ, dứt khoát hơn phù hợp với tính cách hiếu động nghịch ngợm của bé trai. Sự xuất hiện của bộ giường ngủ cho bé trai nhập khẩu mỹ quan LSL201G là minh chứng rõ nhất.

Những bộ giường ngủ cho bé trai nhập khẩu cao cấp mới nhất hiện nay

Mẫu giường ngủ cao cấp đang được giới chuyên môn cũng như người sử dụng đánh giá cao về chất lượng cũng như thiết kế. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, qua bàn tay sáng tạo của những người thợ thủ được gia công kỹ càng, các góc cạnh được thiết kế bo tròn đảm bảo an toàn cho các bé khi nô đùa.

Không chỉ mang đến một chiếc giường ngủ chất lượng cho bé bộ giường ngủ cho bé trai nhập khẩu mỹ quan với gam màu nâu trầm của gỗ. Bề mặt gỗ được phủ lớp sơn Lacker cao cấp dày 7 lớp giúp tôn giá trị thẩm mỹ của sản phẩm, trở thành món đồ nội thất trang trí cho căn phòng của các bé yêu.

Bộ giường ngủ cho bé trai đại dương baby 852G

Nếu như các mẫu giường ngủ cho bé gái là những gam màu nhẹ nhàng thì những bộ giường ngủ cho bé trai lại là gam màu trung tính và mạnh mẽ phù hợp với tính cách của các bé trai. Bộ giường ngủ cho bé trai đại dương baby là minh chứng rõ nét nhất, thỏa mãn niềm yêu thích của bé trai với các sinh vật biển.

Những bộ giường ngủ cho bé trai nhập khẩu cao cấp mới nhất hiện nay

Sản phẩm gây ấn tượng với người đối diện bởi tone màu trắng kết hợp với gam màu xanh nước biển đem đến một không gian nghỉ ngơi, thoải mái kích thích trí tò mò, tính sáng tạo của các bé. Thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ mẫu giường ngủ nhập khẩu này mang đến một không gian thư giãn, nghỉ ngơi cho bé. Đặc biệt mẫu giường ngru này còn được thiết kế thêm không gian lưu trữ ở phía đầu giường bé có thể sắp xếp sách vở, đồ dùng cá nhân một cách ngăn nắp.

Bộ giường ngủ màu xanh dương kết hợp với chiếc tủ quần áo, bàn học màu xanh dương sẽ mang đến một không dễ chịu, giúp bé cảm thấy thoải mái ở trong phòng thỏa sức sáng tạo trong thế giới riêng của mình.

Bộ giường ngủ cho bé trai xe ô tô jeep trẻ em BABY HY801

Chắc chắn sự xuất hiện của bộ giường ngủ cho bé trai xe ô tô jeep trẻ em BABY HY801 sẽ làm cho tất cả các bé cảm thấy thích thú. Ô tô chính là niềm đam mê của các bé trai, nay được tái hiện lại trong chiếc giường ngủ sẽ là món quà tuyệt vời dành cho các bé trai. Vừa thỏa mãn niềm đam mê của các bé trai vừa mang đến một chiếc giường ngủ chất lượng nhất cho bé.

Những bộ giường ngủ cho bé trai nhập khẩu cao cấp mới nhất hiện nay

Điểm cộng của mẫu giường ngủ nhập khẩu cao cấp này là phần thân giường được thiết kế rộng rãi, thoải mái đủ cho 2 người ngủ trong khi đó phần đầu giường và đuôi giường được thiết kế như đầu và đuôi ô tô. Bé sẽ có cảm giác như mình đang được lái chiếc xe đi khám phá những vùng đất mới phát huy khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng cho bé.

Với bộ sưu tập giường ngủ cho bé trai mà chúng tôi giới thiệu trên. Hy vọng sẽ giúp các bậc phụ huynh có thêm những gợi ý khi lựa chọn giường ngủ cho các bé yêu nhà mình nhé.