Những lưu ý khi lựa chọn tủ quần áo cho bé trai bạn nên biết

Ngày đăng: 2018-09-07 16:32:55

Tủ quần áo được xem là món đồ nội thất không thể thiếu khi các bậc phụ sắm sửa nội thất cho phòng ngủ của bé. Bởi sự xuất hiện của tủ quần áo sẽ giúp bảo quản quần áo của bé tốt nhất. Tuy nhiên, ở mỗi độ tuổi cũng như giới tính khác nhau thì lựa chọn tủ quần áo cho bé cũng khác. Vậy lựa chọn tủ quần áo cho bé trai cần phải lưu ý những điều gì? Bài chia sẻ dưới đây, sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu tủ quần áo cho bé trai phù hợp nhất.

Xem thêm: Tủ quần áo trẻ em gỗ - món quà tuyệt vời cho cho căn phòng của bé

Lựa chọn chất liệu tủ quần áo cho bé trai cao cấp

Khi lựa chọn bất kỳ một món đồ nội thất nào cho các bé trai thì tiêu chí an toàn cũng đặt lên hàng đầu chứ không riêng gì tủ quần áo. Bởi làn da bé rất nhạy cảm nếu như lựa chọn chất liệu tủ quần áo kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Vì thế, mặc dù tủ quần áo được thiết kế đa dạng về chất liệu nhưng tủ quần áo gỗ vẫn là sản phẩm được nhiều phụ huynh lựa chọn cho bé.

Những lưu ý khi lựa chọn tủ quần áo cho bé trai bạn nên biết

Sở dĩ, các mẫu tủ quần áo trẻ em bằng gỗ nhận được đánh giá cao của khách hàng bởi gỗ tự nhiên có ưu điểm bền và chắc chắn cùng với mùi thơm của tự nhiên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Vậy nên, tủ quần áo gỗ tự nhiên sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất cho căn phòng của các bé trai.

Lựa chọn tủ quần áo cho bé trai thiết kế an toàn

Chúng ta biết rằng, các bé trai thường hiếu động và nghịch ngợm cũng như thích khám phá, nhất là những món đồ mới. Vì vậy, khi lựa chọn tủ quần áo cho bé trai các bậc phụ huynh nên chú ý đến thiết kế của sản phẩm. Nên lựa chọn những chiếc tủ quần áo có kích thừa vừa phải, các cạnh của tủ được bo tròn kỹ càng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé ngay cả khi va chạm. Đặc biệt không nên lựa chọn những mẫu tủ quần áo làm bằng kính dễ vỡ lại gây nguy hiểm cho bé.

Những lưu ý khi lựa chọn tủ quần áo cho bé trai bạn nên biết

Chọn màu sắc của tủ quần áo phù hợp 

Với trẻ nhỏ màu sắc chính là tiêu chí để các bé yêu thích sản phẩm. Vì thế, khi lựa chọn tủ quần áo cho bé trai các bậc phụ huynh nên lựa chọn những gam màu sắc tươi sáng như: màu xanh, màu vàng hay màu của gỗ tự nhiên tạo cảm giác thích thú cũng như kích thích khả năng sáng tạo cho bé.

Những lưu ý khi lựa chọn tủ quần áo cho bé trai bạn nên biết

Ngoài chức năng là chiếc tủ đựng quần áo thông thường thì tủ quần áo trẻ em còn được xem là món đồ nội thất trang trí không gian phòng khách. Để tạo nên một tổng thể hài hòa thì bạn nên lựa chọn màu sắc của tủ quần áo tương đồng với những món đồ nội thất khác trong căn phòng tạo ấn tượng cho căn phòng của các bé.

Lựa chọn tủ quần áo phù hợp với độ tuổi

Ngoài những tiêu chí trên, các bậc phụ huynh nên lưu ý lựa chọn tủ quần áo cho bé trai phù hợp với độ tuổi. Bởi ở mỗi độ tuổi khác nhau thì sở thích của bé cũng khác nhau vì thế mà trước khi lựa chọn tủ quần áo cho bé bố, mẹ nên hỏi ý kiến của các bé để tránh việc lựa chọn mẫu tủ quần áo mà bé không thích.

Những lưu ý khi lựa chọn tủ quần áo cho bé trai bạn nên biết

Với những căn hộ chung cư cao cấp, bạn cũng nên đề cao việc lựa chọn tủ quần áo đa năng cho bé vừa hạn chế việc sắm sửa nhiều món đồ nội thất vừa giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa cho căn phòng. Chắc chắn với những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn đã có cho mình những kinh nghiệm khi lựa chọn tủ quần áo cho bé trai phù hợp nhất rồi chứ.