Những lưu ý khi chọn giường tầng bé trai

Ngày đăng: 2017-10-18 11:48:50

Khác với bé gái, những bé trai thường hiếu động hơn, tò mò hơn vì vậy khi lựa chọn giường tầng bé trai bạn cũng nên chú ý tới những vấn đề sau.

Kiểu dáng và màu sắc của giường

Giường của các bé gái thường được thiết kế với những họa tiết cầu kỳ, hình dáng và màu sắc điệu đà. Còn giường tầng dành cho các bé trai thường có thiết kế đơn giản hơn.

Xem thêm: 

>>Lưu ý những vị trí cần tránh khi bài trí giường tầng trẻ em cao cấp

>>Lưu ý trong quá trình vệ sinh bảo quản giường tầng cho bé

Những lưu ý khi chọn giường tầng bé trai

Chọn giường tầng màu xanh dương cho bé trai năng động

Hoặc với những chiếc giường tầng trẻ em cao cấp được nhập khẩu sẽ có nhiều mẫu mã dành riêng theo từng sở thích của bé trai như giường với hình đoàn tàu, ô tô…..

Với các bé trai bạn không nên chọn những chiếc giường có kiểu dáng, màu sắc điệu đà mà nên chọn những chiếc giường đơn giản màu sắc nhã nhặn và trung tính như đen, trắng, xanh…hay những chiếc giường có màu mộc của gỗ chắc chắn sẽ được các bé yêu thích.

Những lưu ý khi chọn giường tầng bé trai

Chọn giường tầng kiểu dáng độc đáo cho bé ưa khám phá

Chiều cao của giường tầng

Các bé trai thường hiếu động hơn bé gái vì vậy bạn cũng không nên chọn giường quá cao tránh trường hợp bé bị ngã khi leo trèo, chơi đùa. Bạn nên chọn chiếc giường vừa tầm với chiều cao của bé.

Những lưu ý khi chọn giường tầng bé trai

Giường tầng đa năng cho không gian nội thất trẻ em hẹp

Độ an toàn của giường tầng

Một số bà mẹ rất ái ngại khi lựa chọn giường tầng bé trai bởi họ lo ngại kiểu giường này sẽ không mang lại sự an toàn cho bé. Tuy nhiên, nếu nắm chắc những tiêu chuẩn cho một chiếc giường an toàn thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

-          Thành giường cao không chỉ đảm bảo sự an toàn cho bé trong khi ngủ mà còn tạo cho bé cảm giác an toàn giúp bé ngủ ngon hơn.

-          Khoảng cách tầng 1 và tầng 2 không quá thấp, nếu quá thấp sẽ rất dễ khiến bé va đầu vào tầng 2.

-          Cầu thanh lên xuống đủ rộng để bé di chuyển thoải mái và nên làm bằng chất liệu chống trượt.

Những lưu ý khi chọn giường tầng bé trai

Giường tầng đơn giản cho bé trai nhỏ tuổi

Chất liệu của giường tầng

Chất liệu của giường tầng cũng ảnh hưởng rất nhiều đến giấc ngủ và sức khỏe của các bé. Hiện nay có giường tầng được làm từ sắt và gỗ tự nhiên, mỗi loại đều có những ưu điểm riêng. Tuy nhiên với trẻ em thì bạn nên lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên sẽ tốt cho sức khỏe của bé hơn. Bên cạnh đó chất liệu gỗ cũng mềm mại hơn giúp bé có giấc ngủ ngon hơn.

Lựa chọn hãng sản xuất giường tầng uy tín

Dù là sản phẩm gì thì thương hiệu cũng ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Vì vậy bạn nên lựa chọn hãng sản xuất uy tín trong lĩnh vực đồ nội thất dành riêng cho trẻ em.

Với những mẫu giường tầng cho bé trai tại Siêu thị giường tầng nhập khẩu chắc chắn sẽ không chỉ là giường để nghỉ ngơi mà còn là nơi vui chơi thú vị cho bé nữa nhé. Chúc bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.