Những lưu ý khi sử dụng giường tầng an toàn cho con yêu

Ngày đăng: 2017-10-26 09:35:58

Giường tầng là sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội như tiết kiệm diện tích, kiểu dáng mẫu mã sinh động. Tuy nhiên khi sử dụng giường tầng, các mẹ cần lưu ý những điều sau để an toàn cho con yêu.

Xem thêm : 

>>Một số mẹo hay giúp mẹ chọn giường tầng cho con yêu hiệu quả

>>Lý do ngày càng nhiều mẹ chọn giường tầng cho con

Đặc điểm thiết kế của giường tầng trẻ em cao cấp là sẽ có một tầng giường được bố trí trên cao để giúp bạn tiết kiệm diện tích. Khi sử dụng cho bé, bạ tuyệt đối không nên cho bé nô nghịch chạy nhảy trên tầng giường cao vì các bé thường rất hiếu động và tỏng khi nô nghịch chưa ý thức được hết những chơngs ngại vật xung quanh nên rất dễ xảy chân và gặp nguy hiểm.

Những lưu ý khi sử dụng giường tầng an toàn cho con yêu

Không nên chạy nhảy trên tầng cao của giường tầng

Lựa chọn mẫu giường có thanh chắn giường cao

Tốt nhất bạn nên chọn những mẫu giường tầng cho bé nhập khẩu có thanh chắn giường phía trên thiết kế cao để đảm bảo độ an toàn cho bé. Khi bé ngủ bé thường xoay người và vận động khá nhiều. Nếu như thanh chắn giường thấp sẽ không đủ độ an toàn cho bé khi bé ngủ.

Những lưu ý khi sử dụng giường tầng an toàn cho con yêu

Nên lựa chọn giường tầng có thanh chắn chắc chắn

Tuyệt đối không nô nghịch chạy nhảy khi leo cầu thang

Bạn hãy hướng dẫn tỉ mỉ cho bé cách leo cầu thang khi sử dụng giường tầng cho bé cao cấp. Tốt nhất bạn nên giám sát quá trình bé leo cầu thang để lên tầng trên của giường. Bạn tuyệt đối không nên để bé nô đùa chạy nhảy khi leo cầu thang vì sẽ không đảm bảo an toàn cho bé.

Những lưu ý khi sử dụng giường tầng an toàn cho con yêu

Không nô nghịch chạy nhảy khi leo cầu thang

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm một mẫu giường 2 tầng cho bé gái hoặc bé trai, hãy đến với chúng tôi để chọn lựa. Một vương quốc giường tầng trẻ em nhập khẩu với kiểu dáng thiết kế đa dạng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.