Những mẫu giường ngủ 2 tầng cho trẻ em có cầu thang hộp tiện nghi

Ngày đăng: 2018-06-25 16:21:14

Nếu như bạn đang muốn mang một chiếc giường tầng trẻ em nhập khẩu vào bên trong phòng ngủ nhỏ của con trẻ nhưng lại lo ngại vấn đề an toàn của trẻ khi phải leo trèo để di chuyển thì giờ đây bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề đó nữa. Bởi sự xuất hiện của những chiếc giường ngủ hai tầng cho trẻ em có cầu thang hộp tiện nghi đã giải quyết vấn đề trên. Nó sẽ giúp con trẻ di chuyển dễ dàng và an toàn hơn trên chiếc giường ngủ thoải mái, dễ chịu của mình. Dưới đây là một số mẫu giường ngủ 2 tầng trẻ em đẹp có cầu thang hộp mà mọi người có thể tham khảo.

Mẫu giường ngủ 2 tầng cho trẻ em Sky Baby

Nếu như bạn muốn con bạn có một không gian sống và nghỉ ngơi thoải mái, tiện nghi và an toàn trong một không gian khá chật hẹp thì bạn sẽ không thể không cân nhắc lựa chọn mẫu giường ngủ 2 tầng cho trẻ em Sky Baby.

Những mẫu giường ngủ 2 tầng cho trẻ em có cầu thang hộp tiện nghi

Với thiết kế cấu tạo 2 tầng hiện đại tích hợp thêm kệ để sách tiện lợi, chiếc giường tầng trẻ em cao cấp này đã tạo ra một không gian sống và thư giãn, học tập thoải mái và tiện nghi nhất cho con trẻ. Đồng thời để đảm bảo yếu tố an toàn cho con trẻ, đặc biệt là trẻ nhỏ thì những chiếc cầu thang leo đã được thay thế bằng cầu thang hộp tiện lợi.

Sản phẩm giường tầng trẻ em nhập khẩu được làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp đã qua quy trình xử lí nghiêm ngặt chống cong vênh, mối mọt được lắp ráp kết hợp với phụ kiện kim loại bền chắc tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo chất lượng và vẻ đẹp của sản phẩm được gìn giữ lâu dài.

Xem thêm: Tổng hợp các loại giường tầng trẻ em phổ biến tại Hà Nội

Mẫu giường ngủ 2 tầng cho trẻ em màu xanh dương tươi mát

Với mục đích mang đến hơi thở của biển cả bao la cùng cảm giác tươi mát, thoải mái cho người sử dụng thì chiếc giường ngủ 2 tầng cho trẻ em đẹp đã được tinh tế sử dụng màu xanh dương khoác bên ngoài. Đây là màu sắc xu hướng thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt phù hợp để trang trí nội thất phòng ngủ bé trai.

Những mẫu giường ngủ 2 tầng cho trẻ em có cầu thang hộp tiện nghi

Bên cạnh màu sắc nổi bật thì với thiết kế hiện đại, tiện nghi hai giường ngủ cùng kệ trang trí và cầu thang hộp, chiếc giường tầng đã mang đến sự tiện lợi cùng sự an toàn cho những đứa trẻ khi leo trèo từ giường này lên giường khác.

Chiếc giường ngủ 2 tầng trẻ em được làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp hút chân không chống cong vênh và mối mọt mang đến một sản phẩm chất lượng, có độ bền vững cao ngay cả khi trẻ đùa nghịch, chạy nhạy trên chiếc giường.

Mẫu giường ngủ 2 tầng trẻ em nhập khẩu

Chiếc giường tầng trẻ em cao cấp sẽ là lựa chọn lí tưởng cho những gia đình đông con và có diện tích nhỏ hẹp. Đây là sản phẩm có sự tích hợp của ba thiết bị trong giường ngủ, kệ sáng và ngăn kéo chứa đồ đã mang đến sự tiện nghi cho cả trẻ và bố mẹ trong thời gian sử dụng.

Những mẫu giường ngủ 2 tầng cho trẻ em có cầu thang hộp tiện nghi

Một chiếc giường ngủ thoải mái, êm ái giờ đây không chỉ là nơi nghỉ ngơi mà còn là nơi để đựng sách để đề đồ, quần áo tiện lợi cho trẻ. Các bậc phụ huynh có thể hướng dẫn con trẻ sắp xếp đồ dùng cá nhân, quần áo ngăn nắp từ khi con nhỏ. Bên cạnh đó, với thiết kế cầu thang hộp đã giúp trẻ dễ dàng di chuyển, đảm bảo an toàn cho trẻ trong quá trình sử dụng giường ngủ 2 tầng trẻ em cao cấp.

Không chỉ có sự tiện nghi, chiếc giường ngủ 2 tầng cho trẻ em nhập khẩu còn có vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại với sắc màu kem trang nhã kết hợp hài hòa với sắc nâu trầm ấm mang đến cảm giác thông thoáng hơn cho căn phòng chật hẹp.

Bài viết đã mang đến 3 mẫu giường 2 tầng trẻ em cao cấp có thiết kế cầu thang hộp an toàn. Hi vọng qua bài viết này các bậc phụ huynh có thể chọn được mẫu giường ngủ tiện nghi, đẹp, an toàn cho trẻ.

Xem thêm: Tiện nghi trong không gian sống với giường tầng trẻ em có bàn học hiện đại