Những mẫu giường tầng nhập khẩu thiết kế độc đáo cho phòng ngủ bé trai

Ngày đăng: 2017-10-20 15:01:49

Giường tầng trẻ em đang là xu hướng chọn giường cho bé đang được nhiều người ưa chuộng và chọn lựa cho phòng ngủ của bé yêu. Những mẫu giường tầng cũng được thiết kế ngộ nghĩnh theo cá tính và sở thích của các bé, đem lại sự thích thú đặc biệt, giúp bé thư giãn để chìm vào giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số giường 2 tầng cho bé trai thiết kế độc đáo, ấn tượng. Những mẫu giường này sẽ là món quà tuyệt vời mà cha mẹ dành cho con yêu của mình.

Sản phẩm có thiết kế thông minh và tiện dụng, giúp tiết kiệm diện tích tối ưu, là chọn lựa lí tưởng cho những phòng ngủ có diện tích hẹp

>>Bộ sưu tập 4 mẫu giường tầng cho bé trai đang bán chạy nhất hiện nay

>>Top 4 mẫu giường tầng cho bé trai đang bán chạy nhất thị trường

Những mẫu giường tầng nhập khẩu thiết kế độc đáo cho phòng ngủ bé trai

Giường ngủ cho bé họa tiết cờ nước Mỹ

Giường thiết kế tinh tế,kết hợp giá sách và tủ chứa đồ, tạo nhiều khoảng không gian rộng cho bé lưu trữ những món đồ chơi hay đồ lưu niệm, đem lại sự tiện dụng và độc đáo cho phòng ngủ của bé.

Những chi tiết của sản phẩm được gia công tốt, mép cạnh được làm tròn và mài nhẵn, đem lại sự an toàn khi sử dụng. Những chi tiết của sản phẩm được liên kết bằng ốc vít cao cấp, đem lại độ chắc chắn cao. Giường còn kết hợp ngăn chứa chuyên dụng ở dưới gầm, tạo không gian lưu trữ lớn

Điểm nhấn của sản phẩm là chi tiết cờ mỹ ấn tượng, độc đáo chắc chắn sẽ đem lại cho bé sự yêu thích đặc biệt. Tone màu nâu vân gỗ tinh tế đem lại không gian ấm áp cho phòng ngủ của bé.

Chiếc giường này gây ấn tượng đặc biệt về mặt thiết kế. Sản phẩm thiết kế 2 tầng, mô phỏng hình dáng của một chiếc xe bus chắc chắn sẽ đem lại sự yêu thích đặc biệt cho con yêu

Những mẫu giường tầng nhập khẩu thiết kế độc đáo cho phòng ngủ bé trai

Giường ngủ cho bé trai hình xe bus

Những bé trai thường đam mê với ô tô. Một mẫu giường ngủ thiết kế ô tô không chỉ gây hứng thú cho bé mà còn có phản ứng tốt, giúp bé phát triển trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo.

Giường có tone màu đỏ ấn tượng, phù hợp với cá tính của những bé trai, đem lại không gian độc đáo , năng động cho phòng ngủ của bé.

Toàn bộ sản phẩm được phủ một lớp sơn bóng cao cấp, có tác dụng bảo vệ gỗ tối ưu, chống trầy xước, giúp sản phẩm luôn mới đẹp. Những chi tiết của sản phẩm được gia công tốt, mép cạnh được mài nhẵn tinh tế và mỹ quan.

Giường thiết kế tone màu xanh độc đáo, là tone màu được chuộng khi thiết kế những sản phẩm cho bé trai, phù hợp với cá tính của bé, không chỉ đem lại không gian ấn tượng mà còn đem lại cho bé sự yêu thích đặc biệt.

Những mẫu giường tầng nhập khẩu thiết kế độc đáo cho phòng ngủ bé trai

Giường ngủ cho bé trai năng động

Màu xanh còn có chức năng thị giác tốt, giúp bé phát triển tốt về thể chất và trí tuệ.

Sản phẩm thiết kế 2 tầng, đem lại khả năng sử dụng tối ưu. Tầng cao thiết kế vách chắn an toàn, bé có thể ngủ thoải mái mà không lo bị ngã. Những chi tiết của sản phẩm được gia công tốt.

Chiếc giường còn kết hợp nhiều tủ phụ và ngănchứa đồ dưới gầm, đem lại khả năng sử dụng tối ưu. Bé có thể thoải mái sắp xếp đồ đạc mà không lo vấn đề diện tích.

Tủ được làm từ gỗ tự nhiên nên có độ cứng cao, có khả năng chịu lực tốt. Gỗ đươc xử lý bằng quy trình hiện đại nên có thể chống cong vênh, nứt mẻ và những tác động xấu từ môi trường, phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Bộ sản phẩm giường tầng nhập khẩu này là chọn lựa lí tưởng cho phòng ngủ của bé, không chỉ đảm bảo về mặt thiết kế mà còn tối ưu về mặt chất lượng.