Những ý tưởng trang trí bàn học cho bé gái dễ thương nhất

Ngày đăng: 2018-10-16 16:34:51

Một góc học tập trang trí đẹp không chỉ làm cho các cô bé cảm thấy thích thú với việc học hơn mà còn phát huy khả năng sáng tạo của bé một cách tốt nhất. Vì vậy, các bậc phụ huynh không thể bỏ qua công việc trang trí bàn học cho các bé gái được. Sau đây, Giường tầng trẻ em nhập khẩu, sẽ bật mí đến các bạn những cách trang trí bàn học cho bé gái dễ thương nhất.

Xem thêm:  Top 3 mẫu bàn học trẻ em bằng gỗ mới nhất 2018

Lựa chọn màu sắc bàn học cho bé gái theo sở thích

Theo các chuyên gia tâm lý, màu sắc có ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng của bé. Đặc biệt là những bé gái luôn yêu thích món đồ có màu sắc nổi bật. Khi lựa chọn bàn học cho bé, các bậc phụ huynh phải tham khảo sở thích của bé trước khi lựa chọn. Với những chiếc bàn học có màu cam hay xanh dương, bé sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi ở trong phòng còn với gam màu hồng hay trắng sẽ kích thích khả năng sáng tạo của bé một cách tốt nhất.

Những ý tưởng trang trí bàn học cho bé gái dễ thương nhất

Màu sắc của bàn học không chỉ mang đến cảm hứng học tập cho bé mà nó còn có ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ trong căn phòng của các bé yêu. Việc kết hợp hài hòa giữa màu sắc bàn học cho bé gái cùng với những món đồ nội thất trong căn phòng, giúp tô điểm cho không gian phòng ngủ của bé thêm ấn tượng hơn.

Kết hợp bàn học với giá sách vô cùng thú vị

Một chiếc bàn học sẽ trở nên ấn tượng hơn khi kết hợp cùng với giá đựng sách thông minh. Vừa thực hiện chức năng đựng sách vừa giúp góc học tập của bé trở nên sinh động hơn. Tuy nhiên, để giá sách trở nên ấn tượng trong không gian bạn cần phải biết cách trang trí nó làm sao nổi bật nhất.

 

+ Sử dụng giấy trang trí cho tủ sách: Một chiếc tủ đựng sách bằng gỗ sẽ chẳng có gì ấn tượng nếu như bạn không biết cách tạo điểm nhấn. Lúc này, sử dụng giấy trang trí với các hình thù ngộ nghĩnh như: hình động vật, hoa quả vừa làm cho các bé thích thú lại vừa có tính thẩm mỹ cao.

Những ý tưởng trang trí bàn học cho bé gái dễ thương nhất

+ Cùng với việc sử dụng giấy trang trí thì bạn có thể treo những món đồ trang trí như: hạc giấy hay những con vật sẽ khiến cho không gian học tập của bé có sức sống hơn. Hoặc bạn có thể trang trí không gian đựng sách bằng cách sắp xếp những cuốn sách một cách ngăn nắp, gọn gàng nhất.

Chọn đèn bàn học có hình thù dễ thương cho bé gái

Ngoài việc lựa chọn một chiếc bàn học phù hợp thì những vật dụng phục cho việc học của bé cũng rất quan trọng. Thay vì những chiếc đèn bàn học có thiết kế truyền thống thì hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu đèn bàn học có hình thù ngộ nghĩnh, đáng yêu và vẫn đảm bảo tiêu chí ánh sáng cho bé trong quá trình học bài. Sự xuất hiện của một chiếc đèn có màu sắc và hình thù ngộ nghĩnh vừa tạo cảm hứng cho các bé học bài vừa tạo điểm nhấn cho không gian mà nó hiện hữu, các bậc phụ huynh cần phải xem xét thật kỹ trước khi lựa chọn bàn học cho bé.

Những ý tưởng trang trí bàn học cho bé gái dễ thương nhất

Sử dụng chậu cây nhỏ trang trí bàn học cho bé gái

Một chậu cây nhỏ trang trí góc học tập của bé, một ý tưởng không tồi phải không. Màu xanh của cây vừa tốt cho mắt vừa tạo điểm nhấn cho góc học tập của bé thêm ấn tượng hơn. Bé sẽ có những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ học căng thẳng. Hơn hết còn tự mình chăm sóc cho chậu cây cảnh, biết sống có trách nhiệm hơn.

Những ý tưởng trang trí bàn học cho bé gái dễ thương nhất

Ngoài ra, các bậc phụ huynh có thể sử dụng tranh treo tường cho góc học tập của bé vừa che đi không gian lạnh lãnh lẽo của bức tường vừa tạo điểm nhấn cho góc học tập. Một góc học tập đẹp, cởi mở sẽ làm cho các bé cảm thấy không còn nặng nề mỗi khi ngồi vào bàn học nữa. Hy vọng với những chia sẽ trên của chúng tôi, bạn sẽ có cho mình những ý tưởng trang trí góc học tập của bé đẹp và ấn tượng nhất.